Dàn thí sinh đẹp như mơ 'đại chiến' voting Người Mẫu Ảnh 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Vòng voting đầu tiên của cuộc thi đã bắt đầu. Bảng xếp hạng real-time được cập nhật liên tục từng phút đang là "đấu trường" khốc liệt giữa dàn thí sinh đẹp như mơ của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do tạp chí 2! và Saostar tổ chức.

Cập nhật bảng xếp hạng real-time

BXH 1

BXH 2

Những thí sinh đang dẫn đầu BXH

Sao Nguyen Bach Tu Hao 2

Tú Hảo sau ngày đầu tiên đã chứng minh sức mạnh hàng đầu của mình. Cô gái này chưa hề bị đánh bật khỏi vị trí đầu bảng và liên tục vượt xa các thí sinh khác bởi lượt vote khủng. Nữ hoàng của BXH chính là cô ấy.

sao Phan Ngọc Ngân (1)

Mỹ nhân sở hữu nét đẹp rất Tây - Phan Ngọc Ngân - không lạ gì khi nắm giữ vị trí số 2 hiện tại. Với phong độ rất vững vàng và lượt vote tăng liên miên, Tú Hảo không thể lơ là ngôi đầu bảng của mình.

Yanisa Saetia 6

Chắc chắn gốc gác Thái Lan mang lại rất nhiều lượt vote cho Yanisa Saetia, khi mà tên của cô nàng chưa bao giờ biến mất khỏi Top 3 của cuộc thi. Cứ giữ sức hút thế này, Yanisa cầm chắc lá phiếu trở thành một trong những người bước sâu vào cuộc thi cho coi.

sao Le Minh Chau 3

Cô nàng Jetsetter - Lê Minh Châu - đã từng là thí sinh tranh đua cùng Tú Hảo ở hai vị trí đầu bảng. Không may là, sau màn khởi động quá xuất sắc, hiện nay Minh Châu đã bị Lê Ngọc Ngân và cô gái Thái Lan vượt lên. Khán giả yêu thích Lê Minh Châu hẳn đang nóng ruột để cô nàng mau trở lại vị trí top 3.

sao Chiêm Triều Quý (1)

Chàng trai Triều Quý trong ngày đầu tiên đã có thành tích không mấy tốt khi không hề có mặt trong Top 10 của chương trình. Nhưng qua ngày thứ hai, anh chàng này đã có cú bứt phá ngoạn mục vào đứng vị trí thứ 5 trong BXH. Triều Quý cũng là thí sinh nam duy nhất đủ mạnh để bay vào Top 10, liệu anh chàng có bứt phá trở thành hiện tượng mới như Harry Lu đã từng được phát hiện bởi Chuyên đề 2!.

Sao Nguyen Thi Thuy Linh 1

Chỉ mới hôm trước, bạn sẽ chẳng thấy bóng dáng Thùy Linh đâu, nhưng nay cô gái đến từ Dak Lak Thùy Linh đã vượt mặt nhiều đối thủ đáng gờm. Bạn có nghĩ rằng Thùy Linh sẽ đủ sức dành các tấm vé đầu tiên vào vòng 2 không?

sao Thai Ngoc San 1

Tiểu mỹ nhân Thái Ngọc San sau khi bám trụ ở ví trí số 4 khá lâu hiện tại nằm ở vị trí số 7. Ngọc San được đánh giá là một nhân tố rất mạnh cho các vòng thi chụp ảnh vì cô nàng khá dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên với dàn đối thủ rất mạnh năm nay, chắc chắn Thái Ngọc San phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng, nhất là trước mắt phải có mặt trong top 60 để bước tiếp vào vòng 2. Liệu nhan sắc của Ngọc San có đủ để khiến các voter bỏ phiếu cho cô nàng?

Ngo Dong Hanh 1

Ngô Đông Hạnh đang đứng trước kỷ thi tốt nghiệp lớp 12 và kỳ thi Đại Học nên dù được đánh giá là nhân tố hứa hẹn nhiều đột phá nhưng cô nữ sinh PTTH Chuyên Lê Hồng Phong phải khá vất vả để trụ vững ở top 60.

Ngo Dong Hanh 1

Trên instagram Đông Hạnh là một nàng có hình ảnh cool, mang vẻ đẹp rất Tây . Có lẽ đây cũng là lí do các voter ủng hộ cô khá nhiệt tình.

Sao Do Nguyen Quynh Nhu 3

Cô nàng mang vẻ đẹp Hoa hậu - Đỗ Nguyễn Quỳnh Như cũng là nhân tố đáng gờm. Từ thứ hạng số 5, Quỳnh Như bị tuột xuống số 7 và hiện đang đi thụt lùi từng phút! Nếu không có đủ số vote, chắc chắn cô gái này sẽ bị rớt khỏi Top 10 trong tương lai gần. Tuy nhiên còn rất nhiều vòng thi kỹ năng phía sau, khó đoán được tình hình kịch tính của dàn thí sinh năm nay.

IMG_7252

Một gương mặt chưa từng có kinh nghiệm thi thố là Diệu Ân, cô sinh viên HUFLIT hiền lành có nét đẹp khả ái chắc chắn sẽ rất vất vả nếu muốn trụ lại ở top 60 khốc liệt này.

IMG_7253

cats

Top 10 chính thức chào đón nét đẹp lai Trâm Anh. Nhưng liệu cô gái này có đủ sức hút để giữ vững vị trí của mình khi các đối thủ mạnh đã bắt đầu các chiến dịch kêu gọi vote trên toàn mạng xã hội?

Vòng voting đầu tiên sẽ kéo dài đến ngày 15/6/2016, chắc chắn còn rất nhiều bất ngờ không thể tưởng tượng nổi sẽ diễn ra trên BXH. Hãy mau lên app Left.Or.Right để vote cứu thí sinh yêu thích của bạn.

Người Mẫu Ảnh 2016 được đồng tài trợ vàng bởi thương hiệu Maybelline New York. Nhà tài trợ đã sẵn sàng hô biến diện mạo của các thí sinh trong vòng Make Over, và sẽ đưa họ tham dự thế giới thảm đỏ với những sự kiện hàng đầu ngành nghệ thuật Việt Nam. Rất nhiều hợp đồng truyền thông khủng đang chờ đón tân quán quân để chính thức trở thành “con cưng” của giới truyền thông, cùng rất nhiều giải thưởng khác cũng là cửa ngõ cho các thí sinh bước vào thế giới nghệ thuật.

Tham gia bình chọn cho các thí sinh, các bạn có thể down app Left.Or.Right để tham gia vote cho cuộc thi:

Dành cho Android tại đây.

Dành cho IOS tại đây.

Những thông tin về cuộc thi và giải thưởng sẽ được tiếp tục cập nhật trên các số tiếp theo của 2! Và trên trang thông tin giải trí Saostar.vn.

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất