Thời trang

Bí kíp đẹp da của Tú Hảo, cô nàng có khuôn mặt xinh như Hạ Vi!

Nhựt Nguyễn
Chia sẻ

Nguyễn Bạch Tú Hảo, thí sinh hiện đang nằm trong Top 10 bảng xếp hạng real-time của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước gương mặt hút hồn, làn da như sứ của cô nàng, cùng ngoại hình được đánh giá là có nét hao hao người đẹp Hạ Vi.

Thí sinh Nguyễn Bạch Tú Hảo sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Cô gái tuy ít nói, nhưng cực kì dễ gần này tham gia cuộc thi với hy vọng tìm kiếm thêm cơ hội cho sự nghiệp tương lai của mình, cũng như thử thách bản thân và trải nghiệm.

TuHao (4)

TuHao (7)

Món mỹ phẩm nào mà bạn không thể sống thiếu?

- Mình luôn luôn mang theo bên mình ít nhất một thỏi son. Hảo thường dùng son màu matte của Maybelline, các màu nghiêng về tông đỏ hoặc cam đất. Những thỏi son thật sự rất nhiệm màu, chỉ cần tô lên thôi đã khiến cho mình tự tin hẳn rồi.

Tú Hảo sở hữu một làn da thật sự rất hồng hào, mịn màng và khoẻ mạnh rất đáng ghen tị. Có phải bạn đã tìm được thần dược gì không?

- (cười lớn) Đơn giản lắm. Da mình thuộc loại da khô nên những ngày hanh khô tôi thường tắm cam tươi cùng với sữa tươi. Sữa sẽ cung cấp đủ độ ẩm và làm cho da mình mịn màng, còn cam sẽ tái tạo các lớp da chết trên cơ thể, giúp da hồng hào và có sức sống trở lại. Ngoài ra, tôi còn đắp mặt nạ giấy dành riêng cho da khô để cung cấp thêm dưỡng chất, hoặc đắp sữa tươi với mật ong. Tôi còn chịu khó dùng thêm các dòng mỹ phẩm cung cấp nước cho da. Điều cực kì quan trọng là phải luôn dưỡng ẩm và trước khi ngủ, mình thường dùng mặt nạ ngủ cung cấp nước.

Đặc biệt, các bạn da khô hãy nhớ dưỡng ẩm trước khi make up, nó sẽ làm lớp nền của mình mịn hơn và tránh bị bong, mốc.

TuHao (11)

Bạn chia sẻ về các bước chăm sóc da hàng ngày của mình đi!

- Buổi sáng, mình dùng toner UV White, sau đó dùng kem dưỡng ẩm ban ngày. Bước tiếp theo là bôi kem chống nắng. Vậy là xong. Buổi tối trước khi ngủ, nếu cả ngày hôm ấy có make up thì Hảo tẩy trang bằng, tiếp đó dùng sữa rửa mặt tẩy sạch lớp trang điểm. Tiếp theo, tôi dành 20 phút để đắp mặt nạ giấy (2 - 3 lần/tuần), sau đó rửa mặt lại sạch và dùng toner như lúc sáng rồi dùng serum vitamin C, kế tiếp thoa dưỡng ẩm cho da ban đêm. Cuối cùng, mình dùng dưỡng mắt Kumargic và mặt nạ ngủ cấp nước (chỉ dùng 2-3 lần/tuần thôi).

Vậy việc chăm sóc da mùa hè của Tú Hảo có khác gì so với các mùa khác không?

- Khác chứ! Vào mùa hè, trời nắng gắt nên Hảo luôn dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm thật tốt. Trời oi bức làm da chúng ta tiết mồ hôi nhiều hơn, nhưng đồng thời cũng khiến nó mất nước. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ làm da khô đi, Hảo phải kết hợp kem dưỡng ẩm nhiều hơn so với bình thường.

TuHao (1)

Những món “bảo bối” nào nhất định phải nằm trong vali của Tú Hảo mỗi khi đi du lịch?

- Dù đi du lịch ở đâu, trong bao nhiêu ngày, tôi luôn mang theo kem chống nắng, chì kẻ mày, mascara, BB cream hoặc cushion và tất nhiên là vài thỏi son.

Nếu da khô thì có nên make up thường xuyên không?

- Thường đi chơi hay đi chụp ảnh, đi làm mình mới make up, vì nhược điểm da khô của mình, nếu tẩy trang nhiều sẽ làm mất cân bằng độ ẩm của da, lại còn gây mụn nữa.

Màu son bạn yêu nhất thế giới là màu nào?

- Đó là son đỏ. Tôi cực thích dùng son màu đỏ. Đỏ nào mình cũng thích.

TuHao (10)

TuHao (2)

Nếu quá gấp, chỉ có 10 phút để make up, Hảo sẽ làm gì để trông đẹp nhất có thể?

- Chắc chắn mình sẽ dưỡng ẩm da, sau đó dùng cushion tạo lớp nền mỏng mịn tự nhiên, che khuyết điểm vùng thâm mắt và mụn nếu có. Kẻ chân mày, dùng kẹp mi cong, mascara và cuối cùng là son. Như vậy là đủ rạng ngời rồi!

Bạn miêu tả về phong cách thời trang hiện tại của mình như thế nào?

- Đơn giản, năng động, thoải mái nhưng vẫn cá tính, phá phách. Mình bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách streetstyle của Mỹ.

TuHao (8)

TuHao (3)

Bạn có điều gì không hài lòng về cơ thể mình không?

- Hảo chưa từng nghĩ rằng cơ thể mình có điểm yếu vì mình luôn yêu và tự tin về nó. Có thể trong mắt người khác nó là khuyết điểm, nhưng mình đã học được cách yêu mến và trân trọng con người mình.

Cám ơn Tú Hảo. Chúc bạn đạt nhiều thành công trong cuộc thi này.

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do báo 2! kết hợp cùng app giải trí - bình chọn Left.Or.Right tổ chức, cùng nhà đồng tài trợ vàng Maybelline New York, Saostar làm đơn vị truyền thông đang bước vào vòng voting đầu tiên kéo dài đến ngày 15/6/2016. Sau đó chỉ có 60 thí sinh được chọn để tiếp tục vào vòng tiếp theo. Bảng xếp hạng real time được cập nhật theo thời gian thật thay đổi liên tục.
Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất