Thời trang

9/6: Phá cách với những kiểu diện sơ mi đẹp-độc-đỉnh!

Nhã Phong
Chia sẻ

Bây giờ chẳng ai mặc sơ mi như kiểu sinh viên đi xin việc làm nữa đâu! Nếu bạn là fan hâm mộ của những item truyền thống, thì đây chính là lúc thích hợp để thử nghiệm thứ gì đó mới lạ hơn bằng cách mặc chúng một cách khác đi.

1. Mặc sơ mi bên trong một chiếc đầm

Phối sơ mi trắng bên trong một chiếc đầm đen, cài hết nút ở cổ, sẽ thích hợp cho bất cứ lúc nào cần phải làm “thanh niên nghiêm túc”.

2! (3)

2! (2)

2. Mặc ngược sơ mi

Một trong những cách đơn giản nhất mà vẫn tạo được ấn tượng cho chiếc sơ mi cơ bản đó chính là hãy mặc ngược nó. Cài nút quá nhiều ở cổ áo chỉ khiến cho bạn trở nên nóng nực hơn vào ngày hè, hãy xoay ngược chiếc áo và mở nút, để gió lùa qua lưng. Còn cảm giác nào tuyệt vời hơn nữa chứ!

2! (11) 2! (10) 2! (9)

3. Sơ mi trễ vai

Mở hết những nút trên cùng và kéo áo sang hai bên để biến thành một chiếc áo sơ mi trễ vai, thật không quá khó để thay đổi phong cách phải không nào!

2! (8) 2! (7)

4. Đừng cài hết cúc áo

Thả vài cúc áo phía trên và tận dụng chiếc khăn lụa mảnh duyên dáng như chocker nơi cổ để tạo điểm nhấn thật ấn tượng.

2! (6) 2! (5) 2! (4)

5. #basic

Okie bạn có thể chả làm gì cả với cái sơ mi của mình, cứ mặc bình thường. Nhưng nhớ bài Mốt Basic trước đó 2! đã nói không, cơ bản không có nghĩa là xuề xòa, bạn cần một chiếc quần dài có sọc hoặc họa tiết thật ấn tượng, một đôi hoa tai nổi bật, vậy là xong!

2! (14) 2! (13) 2! (12)

6. Phối cùng một chiếc áo sweater ngắn, đừng cài hết nút dưới tà

Thay vì bỏ bớt khuy áo ở phía trên, chúng ta có thể sáng tạo một chút bằng cách không cần cái hết khuy áo ở phía dưới, để những tà áo có thể thổi bần bật trong gió. Phía trên mặc thêm một chiếc crop top nếu bạn thích.

2! (1)

Stylist: Anna Nguyễn

Model: Ân Đỗ

Make up: Jolie

Trang phục: Nhà Kho liti (96/2 Võ Thị Sáu, Tân Định, Hồ Chí Minh)

Instagram: nhakholiti

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất