'Thiên tình sử 10 năm' của cặp đôi đồng tính Thái Lan

Kim Duyên
Chia sẻ

Nhiều người vẫn luôn tự hỏi rằng, liệu những cặp đôi đồng tính khi yêu nhau, liệu tình yêu có họ có thể bền vững được không? Câu chuyện tình của Porsche và Arm sẽ minh chứng cho việc tình yêu có thể tồn tại giữa hai người cùng giới tính.

Hai chàng trai gặp nhau vào 10 năm trước, khoảng thời gian Porsche về thăm lại trường cũ và vô tình rơi vào lưới tình với chàng sinh viên đẹp như thiên sứ Arm. Sự vô tư, nhiệt tình của Arm đã làm rung động trái tim của chàng trai chững chạc Porsche.

Porche và Arm luôn đi du lịch cùng nhau

Porsche (tên thật là Apiwat Porsch Apiwatsayree), sinh năm 1975 và là một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Còn người chồng trẻ tuổi của anh là Arm (tên thật là Sappanyoo Arm Panatkool), sinh năm 1986 và hiện đang phụ giúp công việc mua bán của chồng. Theo như chia sẻ, lần đầu gặp Arm - cậu thiếu niên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, đã khiến Porsche chìm sâu vào si mê. Porsche tìm cách tiếp cận, lân la làm quen nhưng Arm không trả lời vì ngại ngùng.

Hai anh chàng luôn xuất hiện cùng nhau

Porsche cảm thấy chàng trai trẻ tuổi ấy chính là người mình vẫn luôn tìm kiếm nên anh đã không bỏ cuộc. Porsche đã tìm cách kết bạn với Arm thông qua Hi5 (một mạng xã hội tương tự Facebook lúc bây giờ). Sau thời gian dài “thả thính” và chia sẻ với nhau nhiều điều, cả hai đã quyết định đi đến hẹn hò chính thức vào ngày 05/05/2008 tròn một năm sau kể từ lần đầu gặp gỡ.

Hai người chính thức hẹn hò sau 1 năm quen biết

Trải qua 6 năm yêu nhau mặn nồng, cả hai đã quyết định “về chung một nhà”. Porsche đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn lãng mạn với người yêu. Trong buổi tiệc đám cưới của một người bạn, Porsche đã quỳ xuống và cầu hôn Arm. Đối diện trước lời cầu hôn, Arm có hơi ngại ngùng nhưng cuối cùng chàng trai cũng đã thỏ thẻ trả lời “Em đồng ý!” khiến Porsche không khỏi vui sướng. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 28/10/2014 với sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.

Porsche cầu hôn Arm trong tiệc cưới của người bạn

Cặp đôi khoe nhẫn cưới

Cả hai hiện tại vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau dưới một mái nhà. Câu chuyện tình yêu hạnh phúc của hai người là minh chứng cho việc không quan trọng người bạn yêu là nam hay nữ, chỉ cần hai người cùng đồng lòng hướng về nhau thì ắt sẽ bên cạnh nhau. Cặp đôi đã truyền cảm hứng cho những người đang yêu nhau, hãy cứ yêu và yêu, hạnh phúc cuối cùng rồi sẽ đến.

Cùng ngắm một số hình ảnh hạnh phú của cặp đôi này nhé!

Cặp đôi “chăm chỉ” khoe ảnh đi du lịch cùng nhau trên Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất