Ohm Pawat - chàng diễn viên điển trai nhà GMM có gì đặc biệt khiến cộng đồng LGBTI Việt hết lòng yêu mến?

Bình Duy
Chia sẻ

Bước chân vào làng điện ảnh xứ chùa vàng từ năm 17 tuổi, Ohm Pawat đã tạo nên những thành công nhất định từ dòng phim đam mỹ. Chàng diễn viên trẻ tuổi này được không ít thành viên LGBTI mến mộ, đồng hành cùng thanh xuân, theo dõi sự trưởng thành của cậu.

Khắc tên mình vào danh sách những người nổi tiếng tại Thái và cả những nước lân cận bao gồm Việt Nam, ở độ tuổi khá trẻ. Ohm Pawat đã có những bước chuyển mình cùng lối sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thực hiện nhiều màn diễn xuất tài tình, nắm giữ vô số con tim người xem vào những năm tháng đầu trung học; nhưng ít ai biết cậu diễn viên trẻ tuổi này rất tinh nghịch. Theo học tại trường nam sinh Assumption College, Ohm nổi danh trong nhóm bạn chuyên trêu đùa mọi người. Cậu thường theo chọc bạn bè, vui đùa cùng họ đến những hành động tưng bừng đến mức không hề ngại ngùng. Thế nhưng Ohm lại rất sợ bạn bè chọc lại, sẽ xấu hổ không dám đến trường nên cậu thà để giáo viên phạt chứ không để mất mặt với bạn. Chính vì thế sự hóm hỉnh, chân thật như chính mình qua ấn phẩm Make It Right đã giúp cậu ghi điểm trong lòng người xem.

Chàng trai năm đó đóng Make It Right giờ đã thành công nhất đình trên con đường diễn xuất

Không những toả sáng ở góc mặt, Ohm còn sở hữu body vạn người ước ao

Make It Right cũng chính là nấc thang đưa Ohm Pawat đến gần với công chúng. Sự nổi tiếng đổ dồn về cậu theo cấp số nhân. Điều này khiến Ohm bị choáng ngợp. Đã từng có khoảng thời gian cậu bị ánh hào quang giải trí vây lấy mình. Ohm sẵn sàng dùng hết thù lao diễn xuất cho thú vui bản thân, không nghĩ đến gia đình. Sự nổi tiếng cũng đã tác động không ít đến cái tôi của cậu. Điều này khiến bạn bè dần xa lánh, nhiều lần cậu phải suy nghĩ lại về những việc mình đã làm. May mắn thay, debut thành công vào lĩnh vực phim ảnh, Ohm đã có thêm nhiều cơ hội nâng cao khả năng diễn xuất, nâng cao hình ảnh và tiếp xúc cùng nhiều anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.

Đáng yêu thế nhưng tuổi trẻ anh chàng này vẫn có những bồng bột nhất thời

Điển hình vào đầu năm nay, Ohm đã kết hợp cùng Singto trong ấn phẩm He’s coming to me. Qua một nửa chặng đường, tác phẩm đã để lại sức hút vô cùng lớn trong lòng người hâm mộ. Tạo nên sự bức phá to lớn như thế, ít ai biết rằng Ohm đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi đối mặt với tâm lý sợ hãi của bản thân.

Gặp gỡ với Singto, cộng tác với nam diễn viên này khiến Ohm phải nhìn lại chính mình rất nhiều

Sự bồng bột của những tháng năm tuổi trẻ đã để lại nhiều vết xước trong lòng Ohm Pawat. Đến khi áp lực dâng cao bởi những dự án lớn, cộng tác cùng người giỏi, đối mặt với kỳ vọng từ công chúng đã từng khiến Ohm không chịu đựng nỗi đến mức độ phải mất ngủ, khóc giữa đêm.

Đằng sau những nụ cười là sự lo lắng, khủng hoảng đến mức Ohm gần như muốn từ bỏ; góc khuất phía sau sự hồn nhiên.

Cậu tìm đến Singto để nhận được lời khuyên từ đàn anh. Đúng người, đúng thời điểm, cùng cộng tác với Singto, Ohm được chỉ dẫn và bước ra khỏi chướng ngại tâm lý của chính mình. Bình tĩnh hơn, cư xử đúng mực hơn, hiều và định hướng bản thân rõ ràng đã giúp chàng trai tuổi 19 phát triển đúng đắn trên con đường nghệ thuật.

Nhận được những lời khuyên từ Singto là động lực và sự cổ vũ to lớn mà đến giờ Ohm mãi ghi nhớ

Cảnh diễn xuất này đã khiến hàng nghìn fan điêu đứng vì hai chàng diễn viên

Lắng nghe và nhìn nhận để trưởng thành là hai giá trị dẫn dắt con người đến ánh sáng, bất kể họ là ai, diễn viên, sinh viên, điều quan trọng là họ thấu hiểu được các giá trị trên. Ohm Pawat đã trưởng thành hơn khi nắm bắt kịp thời giá trị đó.

Chàng diễn viên trẻ tuổi đã không còn tranh cãi, bốc đồng về lời khen ý chê. Thay vào đó cậu tập trung vào phân tích việc diễn xuất của bản thân, điểm mạnh, điểm yếu và hoàn thiện mình tốt hơn mỗi ngày. Từ đó sự nghiệp diễn xuất của Ohm không ngừng nâng cao và nắm giữ được trái tim người hâm mộ. Một cậu học sinh cấp ba bước chân vào làng giải trí sau ba năm, Ohm đã sở hữu tài khoản hơn một triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội với vô số các group hâm mô từ Đông Nam Á.

Trải qua ba năm, mọi người dõi theo Ohm Pawat đang thấy cậu trưởng thành hơn mỗi ngày

Vẫn góc mặt hồn nhiên, vóc dáng cực chát là vũ khí lợi hại thu hút fan, thế nhưng sự trưởng thành mới chính là điều mọi người quý mến cậu nhiều hơn

Tại Việt Nam, sau series Make It Right 1,2Beauty Boys, Ohm được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Đặc biệt vào mỗi tối thứ năm hàng tuần, hàng chục nghìn fan luôn theo dõi cậu trong từng diễn biến mới nhất của ấn phẩm He’s coming to me.

Đáp lại tình cảm của fan, anh chàng trẻ tuổi luôn cố gắng trọn vẹn vai diễn, lấy đi không ít nụ cười, nước mắt của người xem. Ít ai biết rằng Ohm đã từng đến Việt Nam và tận hưởng chuyến đi tại Sài Gòn. Mọi hoạt động của chàng diễn viên tuổi 19 giờ đây được fan Việt mong mỏi từng giờ. Đặc biệt anh chàng nhận được tình cảm vô cùng to lớn từ cộng đồng LGBTI Việt, tăng dần theo cấp số nhân sau mỗi vai diễn đam mỹ.

Được fan yêu mến, là những hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời này mà Ohm có được

Trên đà phát triển, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Ohm Pawat sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa bù đắp lại tấm lòng mà ngừoi hâm mộ dành cho anh. Ở thời điểm thanh xuân đẹp nhất có những người luôn yêu thương mình, là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn đối với chàng trai trẻ tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất