HH Hương Giang bất ngờ bị 'Á khôi doanh nhân' miệt thị giới tính sau vụ lùm xùm với NTK Hà Duy

Họa Mi
Chia sẻ

Và người miệt thị cô chính là Á hậu doanh nhân Phạm Hoàng Yến - một cái tên khá mờ nhạt trong showbiz.

Hôm nay, cả showbiz Việt đều dành sự chú ý cho sự kiện ”Hoa hậu Hương Giang bị bỏ rơi trong hậu trường show diễn của NTK Hà Duy”. Cụ thể, trong đêm diễn ra mắt bộ sưu tập của NTK Hà Duy, HH Hương Giang và HH Phạm Hương được chỉ định là vedette ra trình diễn cuối cùng. Tuy nhiên, cuối show, người ta chỉ thấy Phạm Hương bước ra cùng NTK mà không thấy Hương Giang đâu.

Lộng lẫy váy áo, make up chờ sẵn…

… nhưng Hương Giang lại để lỡ phần kết show

Sau đó, NTK Hà Duy đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố đáng tiếc xảy ra do những sơ suất trong hậu trường. Nhưng khi phía Hương Giang đưa ra các chi tiết chứng minh là cô làm việc rất chuyên nghiệp, và lý do khiến cô vắng mặt một cách ”tức tưởi” vào lúc kết show là ”chờ mãi trong hậu trường chờ người của BTC vào nhắc nhở đến giờ ra sân khấu mà không thấy”, thì NTK Hà Duy cũng bắt đầu thay đổi 180, tố ngược lại Hương Giang.

Câu chuyện lùm xùm này dường như không có hồi kết khi mới đây, một cái tên ”dường như không liên quan lắm đến câu chuyện” đã xuất hiện và dùng những lời lẽ nặng nề để miệt thị, xúc phạm về giới tính của Hương Giang. Đó là Á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến.

Cuộc chiến bỗng dưng có sự xuất hiện của Á khôi doanh nhân Hoàng Yến

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phạm Hoàng Yến đã cho đăng đàn hàng loạt status nhắm trực tiếp vào Hương Giang và miệt thị giới tính của cô.

Cụ thể như sau:

Phạm Hoàng Yến đã dùng từ ”anh ấy” để ám chỉ về quá khứ trước khi chuyển giới của Hương Giang. Á khôi này còn tự tin cho rằng ”Phạm Hương là gái xịn, không cùng đẳng cấp với hoa hậu pê đê”

Một status miệt thị giới tính khác đã nhận được vô số phẫn nộ của cư dân mạng

Việc Phạm Hoàng Yến liên tục dùng những cụm từ như ”Hoa hậu pê đê”, ”anh ấy”… đã xúc phạm trực tiếp đến Hương Giang. Ai cũng biết, thế giới ngày càng phát triển và đang có những động thái để công nhận người chuyển giới, giúp người chuyển giới hòa nhập cộng đồng. Thế nhưng, Phạm Hoàng Yến lại đi ngược lại điều đó, công khai miệt thị đồng nghiệp với những lời lẽ khó ưa.

Cư dân mạng đã phản ứng gay gắt trước những dòng status này

Bạn Huyền Minh nói: ”Không biết cô này là ai, nhưng đây có phải là hành động hám fame không? Hay đây là vì ghen ăn tức ở? Ghen vì Hương Giang đẹp lồng lộn, đoạt giải Hoa hậu tầm cỡ quốc tế, còn mình chỉ là ”á hậu ao làng” à? Ghen vì không được mời kết show thời trang à? Ghen vì không đẹp bằng?”

”Cả thế giới ai cũng công nhận Hương Giang tài giỏi và xinh đẹp biết bao, trong khi ở Việt Nam, đồng nghiệp thì cứ dìm nhau xuống bằng đủ trò bẩn thỉu. Đây là một trong những status kinh tởm nhất mà tôi từng được đọc trong showbiz Không biết cô này nghĩ gì khi phát ngôn như thế nhỉ? Chỉ có thể nói một câu là Không xứng đáng với danh hiệu Á hậu doanh nhân mà cô đạt được” - nickname Lý Liên bày tỏ.

Trần Trường: ”Tôi là người ngoài cuộc chẳng biết là chuyện như thế nào. Nhưng việc sỉ nhục lăng mạ nhân phẩm một con người là vô đạo đức, thiếu văn minh”

Phạm Hoàng Yến tự tin khoe về các thành tích của mình khi nhận về phản hồi không mấy tích cực của dân mạng

Sự việc lần này, dân tình đều đồng loạt đứng về phía Hương Giang bởi sự ứng xử khéo léo, thông minh của cô

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất