'Hành trình 'come out' của đồng tính 9X được mệnh danh là 'Thánh chửi bom hàng' trên mạng xã hội

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Hồng Sơn là gương mặt không còn xa lạ trên cộng đồng mạng xã hội và giới trẻ trong cộng đồng LGBT bởi những livestream bán hàng "mắng khách".

Hồng Sơn nhận ra xu hướng tính dục của bản thân từ sớm. Chính điều đó đã luôn thôi thúc 9X này muốn được sống thật với chính mình. Hành trang vào đời có nhiều thiết hụt và thiệt thòi hơn những bạn bè cùng trang lứa, thế nhưng, điều đó không hề làm Sơn chịu chấp nhận số phận.

Sơn cho biết, khi học cuối năm cấp 2, vì gia đình gặp biến cố khiến cuộc sống rơi vào tình trạng muôn vàn khó khăn. Chính lúc này, Sơn lại muốn sống thật với bản thân và không muốn che giấu gia đình. Nhưng nhìn hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, 9X này đã không đủ can đảm để “come out” vì sợ họ lại phải chịu nỗi buồn tăng đôi. Bao lần bản thân tự nhủ là sẽ nói ra tất cả để nhẹ lòng nhưng rồi lại nghẹn ngào chịu đựng.

Khao khát được sống thật với chính mình cứ luôn ấp ủ trong Sơn với hy vọng chờ thời điểm phù hợp để được công khai. Thế nhưng chuyện gì đến cũng đến, khi Sơn gặp Hòa như tìm được “nửa kia” của đời mình thì cũng là lúc anh công khai với gia đình mọi chuyện.

Tình yêu có lẽ chính là sức mạnh giúp cho 9X này thay đổi bản thân rất nhiều. Sơn cho biết, bể từ khi gặp và yêu Hòa, bản thân đã trưởng thành, quyết đoán và chín chắn hơn trước. Sơn không còn tự ti mà mạnh dạn đối diện với những kì thị từ mọi người xung quanh cùng như khó khăn tài chính của gia đình.

“Tụi mình quyết định tự lập kinh tế. Thời điểm đó vô cùng khó khăn, cả hai đứa đều phải dồn số tiền tiết kiệm và đồng lương ít ỏi để trang trải cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Thế nhưng, càng khó khăn thì hai đứa lại luôn động viên nhau để vượt qua. Và thật may mắn, sau chuỗi tháng ngày vất vả thì cuộc sống hiện tại của tụi mình đã ổn định”, Hồng Sơn chia sẻ.

Vượt lên trên mọi dị nghị cùng với sự kì thị của những người xung quanh, Hồng Sơn đã luôn nỗ lực để khẳng định bản thân với sự thành công trên con đường đã chọn.

Dù còn ít tuổi, nhưng Hồng Sơn đã quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh yêu thích của mình. Với những gì thành công hiện tại mà 9X này đạt được, càng khẳng định con đường lựa chọn của bản thân là đùng đắn.

Hồng Sơn hiện tại có 80 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi một status đăng tải lên có hàng nghìn lượt like và bình luận. Được biết, chàng trai này ”nổi tiếng” và được nhiều dân mạng biết đến bởi các clip livestream bán hàng online có lượng view lớn dù bản thân chẳng phải nghệ sĩ hay hot teen nào đình đám.

Chia sẻ về hành trình theo đuổi nghề kinh doanh, Sơn cho biết, bản thân cũng gặp không ít những lần thất bại, thế nhưng anh không vì thế mà từ bỏ quyết tâm theo đuổi đam mê. Thất bại rồi lại tiếp tục mày mò từ hai bàn tay trắng để làm lại từ đầu, cứ vậy mà giờ đây 9X này đã sở hữu một shop mỹ phẩm online với nguồn thu nhập ổn định.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin mới nhất