Điển trai, lãng mạn lại quá giống nhau, chuyện tình của hai chàng trai này khiến bao người ngỡ là anh em song sinh

Bình Duy
Chia sẻ

Linc và Canyon, hai chàng trai trẻ đến từ bờ Tây nước Mĩ đã khiến cộng đồng mạng một phen rối bời bởi họ trao nhau quá nhiều cử chỉ ngọt ngào, gợi cảm nhưng lại giống nhau như anh em một nhà.

Chuyện người giống người ở địa cầu này đã không còn là điều quá lạ lẫm. Thế nhưng hai chàng trai đồng tính, yêu nhau lại rất giống nhau là điều khiến nhiều người khó mà tin được. Phải chăng tình yêu cùng nhìn về một hướng không chỉ ở cảm xúc mà còn cả ngoại hình.

Đẹp trai, yêu nhau giờ đây là chuyện không hề sai

Quan điểm trên đã và đang diễn ra đối với cặp đôi LincCanyon, hai chàng trai trẻ thuộc cộng đồng LGBTI tại bờ Tây nước Mĩ. Cặp đôi đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội InstagramTwitter. Từ những nụ hôn tại vùng Lalaland mộng mơ đến giây phút tình bể bình bên nhau, từng bức ảnh chung đôi được lan truyền một cách nhanh chóng trên mạng xã hội.

Lincanyon là tài khoản Instagram làm điêu đứng rất nhiều trái tim lục sắc

Những khoảnh khắc ngọt ngào thế này đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội

Điều thu hút người xem đến với những khoảnh khắc trên vì cảm xúc rất tự nhiên giữa hai chàng trai. Đối với người đồng tính xem để yêu đời hơn, xem để thấy giữa một xã hội nhộn nhịp bên ngoài cô độc bên trong vẫn có những giây phút nồng nàn và tình cảm đến thế. Pha vào từng cử chỉ trên mỗi khung hình một yêu tố thu hút người xem chính là độ gradien và dãy màu ấm áp mà bộ đôi hoà trộn vào ảnh.

Với tone màu ấm áp như lan toả hạnh phúc đến người xem, hai chàng trai đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng

Người đẹp, vóc dáng hấp dẫn luôn là yếu tố ghi điểm trong mắt người khác. Linc và Canyon không chỉ ghi điểm mà còn để lại dấu ấn đậm khi một ai đó gặp phải khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai anh chàng. Mỗi khi cùng mỉm cười, đầu kề vai nhau hai anh chàng lại khiên mọi người phải xuýt sao thốt lên. Phải chăng hai cậu trai trẻ này là anh em song sinh? Nghi vấn trên được đăng tải dưới hàng loạt comment trên Twitter.

sở hữu góc mặt tương đồng nhau, hai anh chàng đã khiến không ít người nhẫm lẫn họ là anh em

Trước làn sóng hoài nghi từ cộng đồng mạng, tài khoản hơn 20 nghìn lượt theo dõi trên Twitter được chủ nhân đính chính, giải đáp thắc mắc của mọi người. Linc và Canyon đã hợp nhất tài khoản Instagram cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình đến mọi người. Canyon chia sẻ: “Chúng tôi là bạn thân, người yêu và còn hơn thế nữa. Người đồng tính đã từng là một vấn đề bóp siết cuộc sống, tựa như địa ngục đối với người đồng tính, giờ đây nó sẽ không như thế nữa.”

Lời đồn thổi đến mức Canyon phải đính chính mình thuộc về cộng đồng LBGTI với 20 nghìn lượt theo dõi trên twitter

Sau chiến thắng Lovewins của cựu tổng thống Barack Obama, ảnh hưởng của cộng đồng LGBTI tại Mỹ đã lan toả rộng rãi hơn đến các quốc gia trên thế giới. Quyền bình đẳng và tự do sống thật với chính mình đang trỗi dậy trong màu cờ lục sắc nhiều hơn. Linc và Canyon là một minh chứng điển hình, trước nhiều ràng buộc không đáng có, những rào cản khắc nghiệt trong quá khứ thì tình yêu vẫn bước trên tất cả.

Khi quyền bình đẳng đang trở lại đúng vị trí của nó, hai anh chàng đã có thể thoải mái sống là chính mình

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất