Chàng 'hoàng tử' điển trai nhà Netflix, Antoni Porowski: ‘Tôi không hề xấu hổ về giới tính của mình’

Bình Duy
Chia sẻ

Chàng diễn viên nắm giữ hàng loạt trái tim “fan girl” vừa có những chia sẻ về giới tính của mình và cách anh tìm thấy người tình trước dư luận xã hội.

Antoni Porowski là chàng diễn quen thuộc với người xem qua loạt series Queer Eye được phát sóng trên kênh Netflix. Trong vai trò một chuyên gia thực phẩm và rượu vang Antoni đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả không chỉ ở xứ cờ hoa mà còn lan toả đến quê nhà Canada.

Antoni là một nhân tài từ nhà Netflix đã chiếm giữ hàng triệu trái tim người hâm mộ

Antoni từng có trải qua mối tình nhiều năm cùng một người khác giới nhưng đến cuối năm 2018 anh chàng đã chính thức công khai giới tính thật của mình cùng bạn trai Trace Lehnhoff. Sự kiện này đã khiến đông đảo người hâm mộ Antoni không khỏi bất ngờ. Đến số Watch What Happen Live vừa phát sóng, chàng diễn viên đa tài đã có những chia sẻ về quyết định “come out” và chuyện tình qua mạng xã hội của mình.

Cặp đôi Antoni và Trace chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2018 qua mạng xã hội Instagram

Hình ảnh gắn bó cùng nhau của cả hai đã được các trang báo xứ cờ hoa đăng tải nhanh chóng

Trao đổi cùng người dẫn chương trình, Antoni cho biết anh đã có những trăn trở suốt một quảng thời gian dài về xu hướng tình dục thật của bản thân. Là một diễn viên thuộc thế hệ 7x tại NewYork, việc lựa chọn sống thật với bản thân hoặc không là điều dày dò anh trong suốt quãng thời gian dài. Dù Lovewins đã phủ màu khắp nước Mĩ nhưng Antoni lại là một người của công chúng, một người mẫu, một diễn viên gắn bó với người xem qua màn ảnh nhỏ. Thừa nhận bản thân thuộc về cộng đồng LGBTI sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của anh không hề ít.

Từng trải qua một chuyện tình như bao người khác, việc Antoni công khai xu hướng tình dục thực của bản thân đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của anh

Thế nhưng, mọi suy nghĩ của Antoni về vấn đề trên đã thay đổi hoàn toàn khi anh gặp Trace Lehnhoff. Như một sự tình cờ, Antoni gặp gỡ cùng Trace qua mạng xã hội Instagram. Sở hữu vóc dáng cùng thần thái cuốn hút người xem, Antoni là một người mẫu trung niên được rất nhiều nhãn hàng tại bờ Đông nước Mỹ yêu thích. Trace là người mẫu thường niên của tạp chí GQ, việc cả hai kết nối cùng nhau trong một mối quan hệ qua Instagram đã được đông đảo giới nghệ thuật tán dương nhưng lại nhận không ít dư luận tiêu cực từ người dùng mạng xã hội.

Cùng là người mẫu, cả hai luôn dễ dàng tạo nên những chiếc ảnh cuốn hút người xem

Con số 11, số may mắn mà Antoni rất yêu thích. Anh quyết định công khai giới tính của mình ngày ngày 11 tháng 12 vừa qua. Bộ đôi đã gắn bó với nhau từ mùa hè năm trước nhưng cả hai chỉ vừa công khai gần nhau vào đầu năm nay. Antoni hy vọng chuyện tình của họ sẽ đi cùng nhau mãi mãi.

Ở độ tuổi hiện tại, Antoni đã quyết định sống với chính mình và hy vọng sẽ bên người bạn tri kỉ mãi mãi

Chia sẻ cùng chương trình Watch What Happen Live vừa qua, diễn viên nhà Netflix chia sẻ anh đã từng chịu nhiều chỉ trách khi hẹn hò qua mạng xã hội. Sự áp đặt tư tưởng đổ vỡ lên các mối quan hệ trên nền tảng mạng xã hội vẫn còn tồn tại trong số đông người dân không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Trước dư luận tiêu cực trên, Antoni đã thẳng thắng chia sẻ anh sẽ không vì tác động bên ngoài để ảnh hưởng đến tình cảm quý giá hiện tại, và không có điều gì khiến anh phải xấu hổ khi thuộc về cộng đồng LGBTI. Lovewins đã phủ khắp nước Mỹ suốt nhiều năm và đã đến nước mọi người sống thật với chính mình,

Được bên nhau, tận hưởng những điều tuyệt vời cùng nhau như thế này là điều không ít cặp đôi LGBTI luôn khao khát

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất