Baozi - Hana: Chuyện tình đam mỹ lãng mạn như phim khiến hội hủ nữ từng đứng ngồi không yên

Kim Duyên
Chia sẻ

Chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của hai chàng trai Baozi và Hana là một trong những câu chuyện tình yêu truyền cảm hứng rất lớn dành cho cộng đồng LGBT nói riêng và những cặp đôi yêu nhau khác nói chung.

Không biết từ lúc nào, sợ dây của tình yêu đã trói chặt cuộc đời của hai anh chàng trẻ vào nhau. Cùng chung sở thích và đam mê dành cho bộ môn cosplay và thời trang, Baozi và Hana đã rơi vào lưới tình của nhau. Từ những ngày đầu còn ngại ngùng đến ngày cùng nằm tay nhau về chung nhà, những hành động dễ thương của cặp đôi đã làm cho hội hủ nữ phát cuồng vì ganh tị.

Cả hai đều rất thích cosplay

Được biết, Baozi sinh ngày 01/10/1992, từng học IT nhưng sau đó anh quyết định theo đuổi chuyên ngành quản trị kinh doanh. Còn Hana sinh ngày 31/05/1994, hiện tại anh đang theo học chuyên sâu về thiết kế thời trang, bởi đam mê lớn của anh dành cho ngành nghệ thuật này. Cả Baozi và Hana đều sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Nhưng sau đó đó Hana đã đến Singapore để theo đuổi việc học tập của mình vào năm 2014, sau một thời gian yêu xa, cuối cùng Baozi cũng đã quyết định theo tiếng gọi con tim, sang Singapore để học tập và sinh sống cùng bạn trai. Hai anh chàng hiện nay đã trở về Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp của mình. Họ cũng đã ra mắt các video dạy makeup và thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Baozi và Hana luôn đi cùng nhau mọi dịp trong cuộc sống

Khoảnh khắc lần đầu tiên Hana bắt gặp hình dáng bé nhỏ của Baozi tại một lễ hội về cosplay, anh chàng Hana đã hoàn toàn rơi vào tiếng sét ái tình. Nhưng đáng tiếc rằng, Baozi lúc ấy chẳng biết Hana là ai cả. Baozi vẫn ngây thơ đùa giỡn với bạn bè, mà nào biết anh chàng đã làm cho một người ngẩn ngơ rơi vào lưới tình của mình. Nhưng định mệnh đã sắp đặt, những người vốn thuộc về nhau thì dù thế nào họ cũng sẽ gặp được nhau. Vào khoảng thời gian ngắn sau lễ hội ấy, Hana đã đăng tải tấm ảnh cosplay của mình lên mạng xã hội và Baozi đã thấy bức ảnh đó qua một người bạn. Cuối cùng thì Baozi cũng đã biết đến sự hiện diện của người tên Hana trên cuộc đời này. Đó cũng được xem là một bước ngoặc cho mối nhân duyên của hai người.

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ không khỏi ganh tỵ

Ấn tượng bởi phong cách và vẻ ngoài của nhau, hai người đã bắt đầu follow nhau trên Weibo. Lúc ấy, Baozi và Hana thường có những cuộc trò chuyện với nhau trên mạng xã hội. ‘Mưa dầm thấm lâu’, sau khi ngày đêm trò chuyện trên Weibo, hai chàng trai đã hoàn toàn đổ gục vì tính cách của đối phương. Họ đã quyết định đi đến một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc sau khi gặp gỡ nhau ngoài đời. Chính vì sự ân cần và quan tâm chăm sóc dành cho nhau, cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thốt lên vì ganh tị.

Trao nhau nụ hôn nồng ấm

Nơi hẹn hò lần đầu tiên của hai người là tại một cửa hàng KFC nhỏ tại Trung Quốc. Dù là ở một chỗ hẹn hò khá đơn giản, nhưng tại nơi đó, tình yêu của họ đã bước sang một trang mới. Baozi và Hana đã bắt đầu đầu công khai hẹn hò vào ngày 03.06.2011. Dù đã yêu nhau được một thời gian dài, nhưng ánh mắt cả hai trao nhau vẫn luôn đầy âu yếm như ngày nào và sự quan tâm dành cho nhau vẫn không hề phai nhạt. Dù đôi lúc cả hai vẫn xảy ra xích mích, nhưng rồi đến cuối cùng họ vẫn trở về với nhau. Mối tình đẹp như hoa của hai người vẫn đang tiếp tục đến hiện tại và sẽ còn kéo dài tiếp trong tương lai.

Đôi khi giận hờn, nhưng tình yêu của họ đã nếu kéo cả hai xích lại gần nhau

Ngoài tình yêu dành cho cosplay và tình yêu dành cho nhau, cả hai còn dành ra một tình yêu rất lớn đối với động vật, đặc biệt là mèo. Hiện tại cặp đôi đang sỡ hữu một số lượng mèo khá “khủng”, với số lượng lên đến 7 bé mèo.

Họ yêu nhau, đam mê với cosplay và yêu động vật

Chuyện tình đẹp của họ cũng là một trong minh chứng cho việc: tình yêu vẫn luôn tồn tại dù là giữa hai người cùng giới tính. Đây cũng là chuyện tình tạo nhiều cảm hứng cho những cặp đôi LGBT đang yêu nhau: Hãy yêu đi khi còn có thể, bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất