Thời trang

Soi profile 'khủng' của Dược Sĩ Tiến sau loạt nhận xét gây tranh cãi tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

T.H
Chia sẻ

Dược sĩ Tiến từng là tốt nghiệp thủ khoa và được giữ lại làm giảng viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Năm 2017, anh đạt danh hiệu Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017 tại Hoa Kỳ. Cũng trong năm đó, Anh được mời vào Hội Đồng Chuyên Môn Thẩm Mỹ của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Tại chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, bên cạnh các HLV, dàn BGK cũng gây ấn tượng bởi sự nổi cộm của một số thành viên, điển hình là Dược sĩ Tiến. Là người đưa ra nhiều câu nhận xét thẳng thắn và mang tính xây dựng , Dược sĩ Tiến khiến là nhân vật được đông đảo khán giả chú ý và dấy lên nhiều tranh cãi liên quan chương trình.

Đó là lí do nhiều người đổ xô đi tìm lí lịch của người đàn ông gây sức ảnh hưởng này. Thực chất, hiện tại Dược sĩ Tiến với chức danh đầy đủ là Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ, là một chuyên gia làm đẹp có tiếng ở Việt Nam.

Dược sĩ Tiến (bìa phải) là một trong những nhân vật nổi cộm trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, thường được giới thẩm mỹ gọi ngắn gọn là Dược sĩ Tiến. Dược sĩ Tiến là dược sĩ uy tín của Hiệp hội Dược sĩ Hoa Kỳ.

Anh đã được công bố danh tính Quốc tế và hiện là thành viên chính thức của: - Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ - Học viện Y học chống lão hóa Hoa Kỳ - Hiệp hội các chuyên gia Chống lão hóa Hoa Kỳ - Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ châu Âu - Hiệp Hội các chuyên gia Y học Thẩm mỹ Quốc tế.

Anh là chuyên gia có tiếng trong làng làm đẹp Việt Nam.

Trước đó, anh từng là tốt nghiệp thủ khoa và được giữ lại làm giảng viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Năm 2017, anh đạt danh hiệu Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017 tại Hoa Kỳ. Cũng trong năm đó, Anh được mời vào Hội Đồng Chuyên Môn Thẩm Mỹ của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Anh từng gây tranh cãi khi đạt giải Nam vương Người Việt thế giới 2017.

Đầu năm 2016, Dược sĩ Tiến đã được nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng do Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thẩm định và trao tặng.

Ngoài ra, anh còn được Hội đồng Quốc tế về Thẩm mỹ Nội khoa và Ngoại khoa (có trụ sở và chuyên gia tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ) cấp chứng thư thẩm định chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa Quốc tế.

Dược sĩ Tiến còn là giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến, đã có rất nhiều các lớp học trên khắp Việt Nam và giảng dạy cả các lớp học ở nước ngoài. Có hơn 3000 học viên chính thức trên cả nước và quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Hiện tại, Anh đang là cố vấn và bảo trợ chuyên môn cho Thẩm mỹ viện Bắc Á (TP. Cần Thơ), BeloMedical spa & clinic (TP. HCM), phòng khám chuyên khoa da liễu Cosy Beauty spa & clinic (Hà Nội).

Ngoài ra, Anh còn là đại diện nhãn hàng, đại sứ thương hiệu và cố vấn chuyên môn cho các nhãn hàng trang thiết bị y tế - thẩm mỹ, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Dược sĩ Tiến còn là tác giả của 3 quyển sách về chăm sóc da và thẩm mỹ như Khoa học về Làn Da, Các Hoạt Chất Thay Da Sinh Học Ứng Dụng Trong Da Liễu Thẩm Mỹ, Các Hoạt Chất Mesotherapy Ứng Dụng Trong Da Liễu Thẩm Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất