Đẹp

Sài Gòn 18 độ: Áp dụng ngay tip dưỡng da và makeup da mùa đông của Song Ji Hyo

Chia sẻ

Thời tiết Sài Gòn thay đổi cận Tết khiến làn da của bạn rất dễ bị dị ứng, khô ráp. Việc chăm sóc da vì thế cũng cần phải kĩ lưỡng hơn rất nhiều.

Việc tìm hiểu cách chăm sóc da thật phù hợp với thời điểm giao mùa vừa giúp da bạn thích ứng được với sự thay đổi của thời tiết vừa giúp da bạn khoẻ đẹp hơn.
Trong năm 2015 vừa qua, vượt hơn 2.000 phụ nữ từ độ tuổi 20 tới 49 tuổi (Có cả những gương mặt đình đám xinh đẹp nổi tiếng như Jeon Ji Hyun, Han Ye Seul, Suzy, Yoona…), nữ diễn viên Song Ji Hyo đã xuất sắc được bình chọn là Ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc 2015. Ngoài tham gia các show truyền hình thực tế trong đó nổi tiếng nhất là Running Man, Song Ji Hyo còn góp mặt trong một số bộ phim ăn khách như Oan gia phòng cấp cứu, Song hoa điếm, Hoàng Cung… 

song-ji-hyo

Song Ji Hyo được bầu chọn là Ngôi sao Hàn Quốc đẹp nhất năm 2015

0509-song-ji-hyo-jesse-11

Đây là 5 tip Song Ji Hyo áp dụng để dưỡng da trong mùa lạnh luôn căng bóng và sáng mịn:

1. Rửa mặt đúng cách
Song Ji Hyo là “tín đồ” của việc sử dụng máy rửa mặt khi rửa mặt, để giúp da sạch sâu hơn. Nếu không có điều kiện sử dụng máy rửa mặt, bạn có thể sử dụng miếng pad rửa mặt hoặc bọt biển chất lượng, kết hợp với sữa rửa mặt phù hợp với làn da để giúp da luôn sạch khoẻ. Một làn da đẹp trước hết phải sạch. Đừng quên tẩy tế bào chết 2 lần một tuần. Nhiều quan điểm cho rằng mùa đông không cần phải tẩy tế bào chết là sai lầm. Việc tẩy tế bào chết đều đặn sẽ giúp da bạn mềm mịn và thẩm thấu kem dưỡng ẩm tốt hơn.

2. Chú trọng dưỡng ẩm
Khi thời tiết hanh khô, sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm và ban ngày là điều vô cùng cần thiết. Ngay cả khi bạn sở hữu làn da dầu hay da nhạy cảm thì với thời điểm giao mùa, da vẫn dễ bị khô và sạm đi. Nếu như kem dưỡng ban ngày hỗ trợ giúp làn da có được sự chuẩn bị tối ưu chống lại tác động của môi trường ngoài thì kem dưỡng ban đêm sẽ cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp dưỡng ẩm sâu, da sẽ không bị khô hay “mốc” vào buổi sáng.

song 3

Chú trọng dưỡng ẩm da mặt và toàn thân để giúp da luôn tươi sáng.

3. Đừng bỏ qua dưỡng ẩm vùng mắt, cổ, ngực
Vùng da ở mắt, cổ, ngực rất mỏng manh và dễ tổn thương nhưng nhiều bạn thường “bỏ qua”, không chăm sóc nhiều như vùng da mặt. Thế nhưng vùng da nhạy cảm này lại dễ dàng tố cáo tuổi tác, vấn đề lão hóa da của bạn một cách lộ liễu và rõ rệt nhất. Bí quyết của Song Ji Hyo là tận dụng kem dưỡng mắt để thoa lên vùng cổ, “một công đôi chuyện”, giúp các vùng da nhạy cảm này luôn giữ ẩm được tốt và mịn màng hơn.

So 3

Đừng quên dưỡng ẩm vùng mắt, cổ, ngực vào mùa đông.

4. Nước hoa hồng
Bên cạnh tác dụng cơ bản làm sạch sâu tận những tầng biểu bì trong cùng, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm bám trên da hiệu quả đem đến cho gương mặt bạn sự tươi sáng tự nhiên, nước hoa hồng còn làm săn chắc da và dưỡng ẩm da hiệu quả. Song Ji Hyo đã sử dụng nước hoa hồng dạng gel như một chất “khoá ẩm” sau khi bôi serum dưỡng ẩm ban đêm, giúp da căng mịn và bóng khoẻ khi thức dậy.

nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu.

5. Phòng tránh các bệnh về da trong mùa đông
Để phòng ngừa và điều trị các bệnh về da, nhất là bệnh lý liên quan đến cơ địa dị ứng, ngoài việc giữ ấm khi thời tiết thay đổi, cần hạn chế thực phẩm hải sản, trứng, thực phẩm lên men,… tránh dùng dầu gội, sữa tắm có độ PH cao và không nhất thiết phải dùng dầu gội, sữa tắm hằng ngày. Dùng kem dưỡng ẩm phù hợp để tránh da khô, da bị kích ứng, nổi vảy, mề đay trong mùa đông.

hai-san

Ăn nhiều hải sản có thể khiến da bạn dễ bị dị ứng hơn trong mùa lạnh.

 

Clip chăm sóc da mùa đông của Song Ji Hyo và các mỹ nhân Hàn Quốc

Chia sẻ
Tin mới nhất