Thời trang

Ngô Kiến Huy hóa 'sửu nhi' với kiểu tóc ngố

Chia sẻ

Mái tóc ngố khiến chủ nhân của nó đáng yêu và tinh nghịch hơn, hot trend này đang được nhiều sao nam lăng xê và hứa hẹn sẽ "gây bão" trong năm nay.

Mái tóc ngố bắt nguồn từ nhân vật Vượng ngố được thủ vai bởi Quách Tuấn An trong bộ phim Chuyện chàng Vượng, nổi đình đám của điện ảnh TVB. Bên cạnh đó, tóc mái ngố được rất nhiều mỹ nam Hàn Quốc yêu thích và ưa chuộng, kiểu tóc này giúp các chàng ăn gian được tuổi tác. 

tocngo (3)

Cả gia đình với gen di truyền của mái tóc ngố.

Trong đầu năm 2016, những show diễn thời trang menswear, mẫu nam đã được áp dụng những kiểu tóc này, một phần yếu tố khiến bộ đồ được trình diễn ấn tượng hơn với người xem. Và gần đây, Ngô Kiến Huy, Hoài Linh, Hoài Lâm, Việt Hương…cùng nhau xuất hiện với mái tóc cực cool này trong những phân cảnh đóng phim nhí nhố chuẩn bị cho siêu phẩm chiếu dịp Tết. Một lần nữa, Ngô Kiến Huy khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài hài hước.

Nếu tóc ngôi lệch dành cho những quý ông lịch lãm, tóc bổ luống cho các chàng lãng tử, thư sinh, tóc ướt gợi cảm, cuốn hút thì tóc ngố tạo nên cá tính mạnh cho chàng và nó phù hợp với mọi kiểu trang phục. 

Gợi ý thêm, để tăng độ “chất chơi” cho mái tóc ngố, bạn có thể nhuộm những tông màu như: bạch kim, nâu đồng, nâu đỏ và lông chuột.

tocngo (4)

tocngo (2)

Ngô Kiến Huy không chỉ đạt danh hiệu mỹ nam mặc đẹp của showbiz Việt mà anh còn ẵm luôn người đàn ông có kiểu tóc hot nhất năm.

tocngo (1)

Những biểu cảm nhí nhố khiến “gia đình tóc ngố” đáng yêu hơn.

tocngo (1)

Các sàn diễn run way đón đầu xu hướng tóc ngố.

tocngo (5)

tocngo (4)

Kiểu tóc cup, ôm lấy khuôn mặt cùng mái ngang hứa hẹn bùng nổ trong năm nay.

tocngo (3)

tocngo (2)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất