Thời trang

Dấu hiệu nhận biết khả năng làm cha của chàng

Chia sẻ

Thông thường, nhiều người hay nghĩ vô sinh là do lỗi của phụ nữ. Tuy nhiên theo thống kế mới đây, 42% nam giới không có dấu hiệu của bệnh vô sinh.

Dưới đây là 6 dấu hiệu để bạn có thể nhận biết bản lĩnh đàn ông của anh ấy đến đâu mà không cần đi khám bác sĩ, nói cách khác là bản lĩnh trong chuyện ấy và khả năng làm cha.

1. Anh chàng bụng phẳng

Các tế bào mỡ tích tụ ở vùng bụng sẽ góp phần tiêu diệt testosterone - hormone có vai trò chính trong việc thụ tinh. Như vậy, một anh chàng bụng bự với số lượng testosterone ít sẽ kéo theo bản lĩnh đàn ông không “đỉnh” cùng khả năng sinh sản thấp.

2. Rậm lông ở khu vực nhạy cảm và hói đầu

Có lẽ đây là một tin vui cho các anh chàng khổ sở vì bị hói. Các nhà nghiên cứu đã khẳng định những chàng hói có lượng testosterone rất cao. Tương tự, những nam giới rậm lông ở các vùng như mặt, nách và khu vực nhạy cảm cũng có nhiều testosterone, vì thế không phải lo lắng về đường con cái.

men good sex

3. Bản lĩnh đàn ông của “cậu bé” vàng

Nếu lỗ niệu đạo nằm ngay chính giữa chú bé, khi chàng lên đỉnh đoàn tinh binh mới có thể đi thẳng vào ống dẫn trứng, gia tăng khả năng thụ tinh.

4. Tinh binh có màu đục

Đoàn tinh binh có màu đục chứng tỏ số lượng binh lính nhiều. Hơn nữa, nếu chúng sền sệt thì khả năng sinh con của anh ấy càng cao vì tinh trùng khó có thể thoát ra ngoài cô bé sau khi làm chuyện ấy.

5. Kho đạn tầm cỡ sex

Là nơi sản xuất tinh binh, nên nếu kho đạn to dĩ nhiên binh lính sẽ xuất trận càng nhiều. Mỗi tinh hoàn bình thường có kích thước bằng lòng đỏ trứng gà. Nếu kho đạn nhỏ và méo mó, anh chàng này mỗi khi xuất binh số lượng không đáng kể.

6. Sở hữu khoảng cách lý tưởng

Bản lĩnh đàn ông có thể đo được đấy bạn. Theo một nghiên cứu ở Mỹ, khoảng cách từ hậu môn đến điểm dưới cùng của kho đạn có liên quan đến khả năng làm cha của anh ấy. Nếu khoảng cách đó càng xa, số lượng và chất lượng của tinh bính càng cao đồng thời những dấu hiệu vô sinh cũng tránh xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất