Đẹp

Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể

Chia sẻ

Chi Pu chia sẻ quan điểm về trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ hot nhất hiện nay.

Có các nét đẹp thanh tú, làn da trắng ngần và một phong cách không thể trộn lẫn, Chi Pu đang dần khẳng định mình có một chỗ đứng đặc biệt trong showbiz Việt. Trong ngày đầu năm bận rộn, cô vẫn dành thời gian chia sẻ với độc giả về những bí quyết làm đẹp và quan niệm của mình về các trào lưu làm đẹp hiện nay.

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 1

Hạn chế trang điểm để da dễ “thở”

“Chăm sóc da là điều cần thiết nhất của bất cứ bạn gái nào và Chi cũng không ngoại lệ”. Do công việc phải trang điểm thường xuyên và liên tục nên nữ diễn viên này lại càng phải chú ý hơn. Ngoài việc đắp các loại mặt nạ dưỡng da thì cô cố gắng hạn chế nhất có thể việc trang điểm hàng ngày để da “dễ thở” hơn.

Bên cạnh đó, cô cũng ưu tiên chọn những khẩu phần ăn luôn có những thành phần mang lại hiệu quả tốt cho da như rau xanh, trái cây.

Khi phải đi theo đoàn làm phim Yêu tới các phim trường, làm việc ngoài trời, Chi Pu đều sử dụng kem chống nắng, bởi theo cô “ánh đèn của các dụng cụ hỗ trợ ánh sáng cũng làm sạm da mình không kém gì ánh sáng mặt trời.”

Nữ diễn viên này cũng uống nhiều nước hơn bình thường để cung cấp đủ lượng nước mà cơ thể cần, tránh cho da khỏi bị khô ráp. “Ngoài ra những lúc đi quay, tôi luôn nhờ trợ lý chuẩn bị trái cây để bổ sung vitamin cần thiết.” - Chi Pu chia sẻ.

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 2

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 3

Tập luyện

Mỗi tuần, Chi Pu thường tập nhảy 3 buổi/tuần. Theo cô, việc kết hợp giữa âm nhạc và vận động làm cơ thể thêm hưng phấn và không bị nhàm chán, giúp cho việc luyện tập thêm phần thú vị. Ngoài tập nhảy, hot girl này cũng tập gym để có cơ thể cân đối và đặc biệt chú trọng vào các bài tập cơ bụng để vòng eo thon gọn.

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 4

Ngoài tập nhảy 3 buổi/tuần…

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 5

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 6

… Chi Pu cũng tập gym để giữ gìn vóc dáng

Ăn uống khá thoải mái

Có thân hình mảnh mai nhưng Chi Pu chia sẻ, cô là người rất thích ăn. “May mắn là tạng người tôi ăn vào cũng không tăng cân nên tôi khá thoải mái trong việc ăn uống.” Dù vậy, mỗi lúc cần giữ dáng cho những dự án mình tham gia, cô cũng thay đổi trong chế độ ăn uống. “Những lúc đó, tôi hạn chế ăn tinh bột, thịt, bổ sung chất xơ bằng rau xanh, mỗi ngày uống ít nhất 3 lít nước.” Cô cũng ưu tiên những món ăn thuần thiên nhiên để tốt cho da và có lợi cho sức khỏe. 

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 7

Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 8

Chi Pu khá thoải mái trong chuyện ăn uống.

Quan niệm về trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ

Chi Pu cho rằng: “Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã quá phổ biến nên không phải điều gì đó xã hội quá khắt khe nữa”. Theo cô, ai cũng có quyền mong ước mình đẹp hơn nên Chi Pu khá thoáng trong điều này. Dù vậy, khi được hỏi liệu có bơm môi, nhuộm da cho hợp xu hướng, cô cũng cho biết muốn giữ cái tự nhiên của mình vì “xu hướng thay đổi mỗi ngày đâu thể ép bản thân chạy theo được”. 

Chi Pu cũng tiết lộ, trên cơ thể mình, cô thích nhất chiếc mũi vì “nhiều bạn bè và nhiếp ảnh gia nhận xét, nhờ mũi cao mà lúc chụp nghiêng, góc mặt của tôi đẹp rất Tây”. Điều cô chưa hài lòng nhất về cơ thể là đùi. “Do cơ địa nên đùi tôi dễ to hơn người khác, vì vậy, tôi tốn kha khá năng lượng và công sức để tập luyện cho nó thon gọn.”

 Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể - 9

Chi Pu ưng ý nhất về chiếc mũi cao của mình

Chia sẻ
Tin mới nhất