Xử Nữ: 'Chồng ơi, anh sẽ là ai?'

Chia sẻ

Con người Xử Nữ luôn đi tìm những gì hoàn hảo nhất. Họ mong tìm thấy những người thông thái hơn, bí ẩn hơn hay những khía cạnh cuộc sống họ cần học hỏi.

Top 1: Kim Ngưu

Những lúc Xử Nữ nhức đầu trong chuyện làm ăn hay buồn phiền, căng thẳng mệt mỏi, đã có Kim Ngưu ở bên. Họ biết cách khiến bạn lạc quan hơn, chuyện lớn hóa nhỏ, rồi như không có gì.

Kim Ngưu ổn định và sống ôn hòa, họ giữ thăng bằng trong cuộc sống rất giỏi. Đối với Kim Ngưu, Xử Nữ là đối tượng đáng tin tưởng trong tình yêu. Cả hai cùng hướng về một cuộc sống hoàn mỹ và nghĩ rằng nên làm những điều tốt nhất cho đối phương.

Top 2: Ma Kết

Xử Nữ mong tìm được đối tượng ổn định và hiền lành, vậy Ma Kết chính là hình mẫu lý tưởng. Ma Kết vừa là người yêu, vừa như một người bạn thấu tình đạt lý luôn bên cạnh bạn.

Ngoài ra, “từ ánh mắt đến trái tim” là hàm ý chỉ tình cảm của hai người, không cần một lời giải thích gì, chỉ cần cảm nhận là đối phương tự hiểu. Nhưng một khi xảy ra hiểu lầm, sự im im dễ dẫn đến “chiến tranh lạnh”. Một số đôi sẽ dẫn đến việc giải quyết theo kiểu độc đoán, rồi lại chia tay.

Top 3: Thiên Yết

Một Xử Nữ si tình gặp một Thiên Yết huyền bí, hai con người như hút lẫn nhau. Hai người đều thuộc tính âm, nhiều điểm tương đồng.

Cả hai đều cẩn trọng quan sát khi làm việc và trong cuộc sống hằng ngày. Đối với Xử Nữ cầu toàn, Thiên Yết thực sự là một người xứng tầm với mình, đáng để mọi người nể trọng.

Chia sẻ
Tin mới nhất