Xem vận may qua tướng bàn chân

Chia sẻ

Công danh, sự nghiệp, vận mệnh giàu nghèo là những gì bạn có thể dự đoán trước được từ hình hài đôi bàn chân của mình.

Xem tướng số qua hình dáng bên ngoài của bàn chân

Lòng bàn chân nhỏ mà dày, dài mà mềm, vân chân nhiều, mặt bàn chân dài có nhiều lông đều là những người có tướng phú quý.

Lòng bàn chân ngắn mà cứng hoặc dài mà cong, không có vân chân, là những người có tướng vận không được tốt.

Lòng bàn chân lõm cao, các ngón chân có độ dài ngắn ngang nhau, lòng bàn chân hơi có màu tím đen là những người thường có chức vị khá cao.

Những người có bàn chân dài mà mỏng thường rất ít. Đây là những người có tướng vô tình.

Những người có ngón chân dài mà nhỏ là những người có trách nhiệm và có tính trung thành cao.

Người có đầu bàn chân hơi tròn thường có vận mệnh rất tốt và có quý nhân phù trợ.

Người có lòng bàn chân chân bằng, không bị lõm là những người có cuộc sống khá yên bình thuận lợi nhưng phải chú ý đến mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Những người có ngón chân giữa dài đặc biệt là những người có mệnh vất vả cả đời, luôn phai canh cánh công việc, bôn ba xứ người.

Lòng bàn chân có nốt ruồi ở lòng bàn chân là những người có tướng đi lại nhiều, họ có rất nhiều cơ hội được đ khắp nơi có thể là du lịch có thể là công việc.

Nếu bàn chân bạn có ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái thì bạn thường là người có sức khỏe tốt và có đầu óc khá thông minh.

Những người có móng chân to thường là những người có tính cách cố chấp và bảo thủ, có tính cách nóng nảy, và có xu hướng trở thành lãnh đạo.

Xem tướng số qua dáng đi của chân

Những người chính nhân quân tử thường có dáng đi lưng thẳng, mặt hướng về phía trước, trái ngược với những người tiểu nhân. Những kẻ tiểu nhân thường có dáng đi lén lút, mặt lấm lét không nhìn thẳng. Đây là những người có lòng dạ nhỏ hẹp, tâm địa hiểm ác cần đề phòng.

Những người có dáng ngồi không vững thẳng, khi ngồi thường rung chân hoặc có những hành động nhỏ không ngồi yên thường có tính cách dễ bị dao động, không nhẫn nại.

Có dáng ngồi chân trái gác lên chân phải thường là những người suy nghĩ rất cẩn trọng. Trước khi làm gì thường suy nghĩ trước sau rất nhiều rồi mới bắt tay vào công việc.

Còn ngược lại nếu có théo quen gác chân phải lên chân trái thì những người này thường hành động nhiều hơn. Đây là những người thích chủ động hành động trong mọi việc nhưng chính điều này làm họ hay gặp phai rắc rối vì suy nghĩ chưa được thấu đáo. Nhưng bù lại họ là người có tính độc lập cao.

Những người ít vân chân

Vân chân ở đây chủ yếu ám chỉ vân ở lòng bàn chân. Nếu như lòng bàn chân ít hoặc khôngcó vân chân thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến vị trí cũng như danh tiếng cua bạn trong xã hội như dễ gặp phai thị phi, đồn thổi không tốt, bị người đời bôi xấu danh tiếng. Tất cả điều này sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển công danh tài vận của bạn.

Vân chân thành hoa văn

Hoa văn ở đây ám chỉ vân ở lòng bàn chân thành những đường xoáy tròn hay lượn sóng. Những người có đường vân chân như tên thường có đường công danh rộng mở, đễ dàng đạt danh lợi.

Những người này nếu làm những công việc liên quan đến lĩnh vực truyền thông đại chúng công việc sẽ rất thuận lợi, danh lợi đều rất phát.

Tướng số qua gót chân

Có một số người có gót chân đặc biệt rõ, đây là những người tài vận rất thịnh vượng, thậm chí cả những người thân cận bạn bè bên cạnh họ cũng đượng vượng khí của họ ảnh huởng. Nếu như được sự trợ giúp và động viên của người thân trong gia đình thì sẽ càng ngày càng phát tài.

Gót chân của họ có một số đặc điểm sau: Người có bàn chân dài, gót vuông vức, mềm mại thường có tướng phú quý. Người có vân chân tròn ở gót thường để phúc đức cho con cháu, vân chân hình xoắn ốc là người có danh tiếng, ân chân như mai rùa là người chính nhân quân tử có tướng thanh quan, vân chân giống như những đường chỉ dệt cũng rất tốt và thinh vượng .

Ngoài những điều trên, trong những tài liệu tướng số cổ ghi lại còn có “cửu kỵ” sau:

    Bàn chân nghiêng: Tâm không vững, không trung thành, ít nhận được sự kính trọng cua người khác.Bàn chân nhọn: Là những người không dũng cảm, yếu đuối, gặp việc khó dễ nản lòng, sợ sệt.Bàn chân mỏng: Bước chân vô lực, là những người không chịu được vất vả.Bàn chân gầy: Là những người ít thông minh, vận mệnh làm những công việc nặng nhọc.Bàn chân khô: Những người chân ít thịt, nhiều gân xanh, thường dễ nhận lời người khác nhưng lại không làm, dễ nuốt lời.Bàn chân ngắn: Những người này thiếu sự giúp đỡ của bề trên, ảnh hưởng đến tài vận.Bàn chân nhỏ: Những người này luôn phải cố gắng gấp đôi người khác, trong cuộc sống không xác định rõ mục tiêu và thiếu sự kiên định nhẫn nại.Bàn chân thô ráp: Những người có vân chân thô ráp thường có tính cách hơi thô lỗ, dễ gặp tai họa.Bàn chân cứng: Da chân dày cứng là những người có tính cách cố chấp bảo thủ, dễ bị người khác lơi dụng.
Chia sẻ
Tin mới nhất