Tướng mạo của những con người lăng nhăng?

Chia sẻ

Trong thế giới đầy thách thức, số lượng nam nữ lăng nhăng hay vụng trộm càng ngày càng nhiều, lý do đơn giản chỉ là muốn tìm thấy sự kích thích, tiền tài, hoặc đỡ cô đơn.

Đặc điểm trong tướng mạo người đàn ông

- Môi trên thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”. Nếu cả trên là dưới đều dày, vậy trạng thái tình dục của họ rất mạnh mẽ, dễ dàng theo đuổi những mối tình mà họ muốn. Nếu môi dưới dày, thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê mối tình vụng trộm, như vậy mới thú vị.

- Những anh chàng sinh ra với bộ tóc xoăn tự nhiên, có một sức mạnh tình dục cao, họ không chịu đựng nổi cuộc sống độc thân, dễ vụng trộm ở bên ngoài.

- Dưới bọng mắt có đường đào hoa thì cả đời cũng sẽ gắn với vận đào hoa.

- Mắt nhiều nước, hay ướt át, thích được người khác âu yếm, là một con người phong lưu.

- Mí mắt dày tạo nên tính cách mạnh, sự kích thích mạnh, thích lăng nhăng.

Đặc điểm trong tướng mạo người phụ nữ

- Cô gái có khuôn mặt to nhưng mũi bé, người ta gọi là “mũi bà hai”, thích theo đuổi những đàn ông có danh vọng và sự nghiệp, nhưng thật không may, đa số họ đều đã có gia đình, bởi vậy chỉ có cách vụng trộm, cô nàng mới có được họ.

- Nhân trung thể hiện tử cung của con gái, nhân trung của con gái thường là những sợi đỏ dài như mạng nhện. Trong y học người ta nói rằng đó là do các chất tiết ra từ những người đàn ông khác nhau mà tạo thành, đây là đặc điểm nhận dạng những cô gái thích vụng trộm.

- Người có mắt đuôi cá, có nếp nhăn nhiều và rối, “cửa âm” có nốt ruồi thường có nhiều vấn đề trong hôn nhân, và máu đào hoa của họ cũng rất nhiều, dễ ngoại tình.

- Phần bầu mắt dưới chân mày, trong tướng học nói đó là cung nam nữ, hoặc tuyến lệ. Tuyến lệ càng dày thì dục vọng của con gái càng lớn, họ có một khả năng sinh lý dồi dào. Nếu phần tuyến lệ có màu thâm chứng tỏ cô nàng ham muốn vượt độ.

Chia sẻ
Tin mới nhất