Sắc màu Cuộc Sống

Tuần mới (17.8 đến 23.8): tuổi Mẹo thiếu kiên nhẫn, tuổi Hợi tỏ tình

Chia sẻ

Cùng xem tuần mới của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!

Tuổi Tí:

Tuần này, thần tình yêu sẽ “chiếu cố” các bạn tuổi Tí. Hầu như các dự định cho câu chuyện tình yêu của mình đều được hoàn thành trọn vẹn, mọi thứ diễn ra suôn sẻ như những gì bạn mong muốn. Vì thế mà cả tuần, bất cứ ai gặp bạn đều sẽ bắt gặp nét mặt cực kì vui vẻ và yêu đời của bạn.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe những ngày tới là điều mà những người tuổi Tí cần chú tâm. Đừng quá lạm dụng các món đồ uống như trà, cà phê để thức “thâu đêm suốt sáng” làm việc, nó không hề tốt cho bạn sau này đâu. Khối lượng công việc nhiều hơn mọi khi, và yêu cầu bạn phải ra ngoài giao tiếp thường xuyên, cho nên tài chính trong tuần cũng “hẩm hiu” đi một chút.

Tuổi Sửu:

Tuần này, các bạn tuổi Sửu sẽ “tranh chấp” ý kiến trong lúc làm việc, khiến cho mối quan hệ với người trong nhóm “rạn nứt” phần nào nếu bạn không phải là người chủ động hòa giải. Tâm trạng trong tuần của tuổi Sửu không được ổn định lắm, thường xuyên rơi vào trạng thái “lơ lửng” không biết mình đang làm gì.

Mặc dù may mắn trong chuyện tình cảm sẽ đến với bạn nhưng có vẻ như sự thoải mái về đầu óc lại không xuất hiện. Tuổi Sửu lo lắng cho tương lai của hai người, trong khi đó lại không chịu trân trọng hoàn toàn thời gian khi cả hai được ở bên nhau. Vì thế hãy nhớ “điều chỉnh” cảm xúc của mình lại nhé.

Tuổi Dần:

Những ngày sắp tới, các bạn tuổi Dần nên cẩn thận với chuyện tiền bạc nhé, vì rất có thể một khoản tiền không nhỏ sẽ “không cánh mà bay” đấy. Ngoài ra,công việc ổn định, chuyện tình cảm không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, tuổi Dần sẽ có cơ hội nhận ra ai là những người bạn thật sự chân thành với mình và còn biết được người nào đang “lợi dụng” lòng tốt của bạn. Đồng thời, chú ý cân bằng thời gian ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí là lời khuyên tuần này dành cho tuổi Dần nữa đó.

Tuổi Mẹo:

Tuần này, các bạn tuổi Mẹo đừng để tính thiếu kiên nhẫn của mình làm lỡ việc và gây nên sự hiểu lầm trong các mối quan hệ. Đặc biệt là khi phát sinh vấn đề trong lúc làm việc, tuổi Mẹo sẽ “giận quá mất khôn” và nói ra những lời tổn thương người khác. Vì thế, lời khuyên cho những ngày sắp tới là bạn hãy im lặng khi đang tức giận, tránh xa đám đông; và một cốc trà nóng sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái thêm phần nào.

Tài chính trong tuần tốt khi bạn nhận được lợi nhuận từ những đợt đầu tư trước. Đồng thời, người thân phương xa trở về cũng tặng bạn những món quà bất ngờ. Tình cảm gặp một chút trắc trở khi cả hai có quan điểm yêu khác nhau, nhưng sẽ làm lành nhanh thôi vì đối phương dành tình cảm rất nhiều cho bạn.

Tuổi Thìn:

Tuổi Thìn sẽ có một tuần khá vất vả so với các con giáp khác, đặc biệt là với vấn đề sức khỏe. Sau một thời gian ăn uống và nghỉ ngơi không điều độ, những ngày tới, bạn sẽ phải chịu đựng các cơn đau bao tử “hoành hành”, kèm theo nhức đầu, khan tiếng cứ “ve vãn”. Vì thế tuần này, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh bị áp lực và đặc biệt “né xa” những thức ăn khó tiêu nhé.

Tinh thần cuối tuần của bạn sẽ vui vẻ hơn vì những món quà bất ngờ từ người yêu hay gia đình sẽ đến mà không hề báo trước. Tài chính tuy có giảm đi một chút nhưng không phải là vấn đề để bạn lo lắng cho tuần này.

Tuổi Tị:

Tuần này, tuổi Tị nhận được may mắn ở mọi khía cạnh cuộc sống. Bạn sẽ được tăng lương hay nhận một khoản tiền thưởng không nhỏ. Sau đó là được gia đình dành tặng cho món quà bất ngờ. Công việc suôn sẻ, tiến triển theo đúng ý của bạn. Đồng thời, tuổi Tị nắm thế chủ động trong các mối quan hệ nên “sức hút” ngày càng lớn, mọi người đều đang rất ngưỡng mộ bạn đấy.

Những ngày sắp tới, có vẻ bạn sẽ muốn thử thách bản thân bằng những chuyến hành trình mạo hiểm đến các vùng đất mà trước giờ bạn chưa lần nào đặt chân tới. Tinh thần sẽ tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, và bạn hài lòng với tất cả mọi thứ diễn ra trong tuần.

Tuổi Ngọ:

Tuổi Ngọ tuần này cần chuẩn bị tâm lí để đối mặt với thất bại và bế tắc nhé. Đừng quá bi quan về nó, vì thật sự không nghiêm trọng nhiều bạn nghĩ đâu, hãy lạc quan hơn một chút và bình tĩnh suy nghĩ lí do khiến bạn không thành công khi thực hiện điều gì đó nhé.

Những thất bại trên có thể khiến tuổi Ngọ mất đi một số tiền nho nhỏ và niềm tin của bạn đặt trên một số mối quan hệ cũng “lung lay” theo. Tỉnh táo hơn để nhận ra ai đang thực sự giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn trước mắt, và ai đang là “nhân vật phản diện”. Đừng bị cuốn theo những lời nói ra nói vào từ dư luận xung quanh.

Tuổi Mùi:

Tuần này, các bạn tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của mình nhiều hơn. Dấu hiệu sự nghiệp đang trên đà đi xuống đã xuất hiện rồi, cho nên bạn cần cố gắng hơn nữa. Đừng để tính thụ động của mình cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Sẽ có nhiều chuyện không đáng quan tâm xảy ra trong tuần, đừng để nó làm phân tán sự tập trung của mình. Những ngày tới, chuyện tình cảm không tiến cũng không lui. Tuy nhiên, chỉ có sự nhập nhằng trong các mối quan hệ khiến bạn nhức đầu và muốn buông xuôi. Những ngày tới sẽ khá thử thách với bạn, hãy nhớ bạn còn gia đình và bạn bè thân thiết bên cạnh, cố lên tuổi Mùi ơi.

Tuổi Thân:

Tuần này, các bạn tuổi Thân lại sẽ gặp rủi ro về tài chính. Mọi thứ đều ổn định, chỉ có “túi tiền” của bạn là gặp vấn đề khi bạn lãng phí nó vào những chuyện không cần thiết. Không những như thế, bạn còn là tín đồ mua sắm khá “ngầu” khi gặp gì là sẽ mua đó, không chần chừ suy nghĩ. Tuổi Thân nên kiểm soát lại tốc độ chi tiêu của mình, đừng mua một thứ gì đó khi nó chưa thực sự hữu dụng.

Những ngày sắp tới, công việc ổn định, tình cảm không có gì nổi bật. Tuy nhiên, sức khỏe có chiều hướng thụt lùi vì bạn nổi tiếng với biệt danh “cú đêm” đấy. Hãy nghỉ ngơi sớm hơn và chăm sóc nhiều cho bản thân mình nhé.

Tuổi Dậu:

Tuổi Dậu trong những ngày sắp tới luôn tìm kiếm một “tia sáng” mới cho tình cảm của mình. Có lẽ, bạn cần sự dũng cảm và thành thật với trái tim mình hơn để tránh việc gây tổn thương cho người khác sau này. Nếu có thể, tuổi Dậu sẽ phải giải thích mọi chuyện rõ ràng, làm theo con tim mách bảo, đừng vì ý kiến của một ai đó mà tự lừa dối mình, bạn nhé.

Tuần này thật sự là một “trận đấu tâm lí” của bạn trong tình yêu. Mọi thứ khác đều ổn định, nói đúng hơn là bạn không còn thời gian và tâm trạng để quan tâm đến những thứ khác. Nếu thực sự cảm thấy áp lực, tuổi Dậu hãy tìm đến người bạn tin tưởng nhất để chia sẻ với họ, chắc chắn họ sẽ đưa ra lời khuyên khách quan nhất đất.

Tuổi Tuất:

Chủ động tìm hiểu cái mới là tốt, nhưng tò mò quá sẽ gây bất lợi cho các bạn tuổi Tuất đấy. Những ngày sắp tới, bạn sẽ phải tập trung hoàn toàn cho công việc của mình, đừng dành quá nhiều thời gian để “tám” hay xem người khác như thế nào, điều này nhất định làm bạn mất đi uy tín cũng như hình tượng của bản thân trước mặt nhiều người đó.

Ngoài ra, tài chính và tình cảm ổn định. Tuy nhiên những cuộc “chiến tranh” trong tuần cũng làm tuổi Tuất nhức cả đầu. Hãy luôn bình tĩnh khi quan điểm của mình không giống người khác, bạn có thể tranh luận nhưng dẫn đến việc to tiếng với nhau thì không tốt chút nào.

Tuổi Hợi:

Bảy ngày sắp tới, các bạn tuổi Hợi sẽ có những kế hoạch lớn đầy thử thách nhưng bạn cực kì quyết tâm để thực hiện nó. Đó có thể là kế hoạch làm việc hay kế hoạch tỏ tình với ai đó nếu bạn vẫn đang cô đơn. Tuy nhiên, sự mạnh dạn và tràn đầy năng lượng của bạn sẽ đẩy mạnh sự thành công đấy.

Cuối tuần, tâm trạng của tuổi Hợi sẽ hơi chùng xuống vì sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn nên bỏ đi thói quen uống nước có ga, thay vào đó là nước trái cây, sẽ làm cho tinh thần cảm thấy thoải mái hơn đó. Tài chính ổn định, nhưng việc gia đình cứ đến liên tục làm bạn cảm thấy phần nào đó chán chường và muốn “làm biếng” cả ngày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất