Trong 12 con giáp, đàn ông tuổi nào tính tình như đàn bà?

Chia sẻ

Có thể trong mắt nhiều người, đàn ông con trai là phải hiên ngang, mạnh mẽ, trong cuộc sống luôn phải là hình tượng cao to, vạm vỡ. Nhưng không phải đối tượng nam nhi nào cũng đúng theo kiểu mẫu như vậy, cũng có một số thành phần nam nhi “mùi mẫn”, yếu đuối như đàn bà phụ nữ.

Đàn ông tuổi Dần

Con trai tuổi Dần nhiệt tình, vui vẻ, và thích sống trong thế giới riêng của mình, bởi họ tìm được sự vui vẻ trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống riêng đó, họ cảm thấy thanh thản và hài hòa giữa mình và đám bạn. Nhưng họ thường chỉ quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của bản thân mà thờ ơ người khác, đôi khi là giễu cợt quá đáng, hay chê bai người khác vô lối.

Con trai tuổi Dần thích đi du lịch, mỗi lần du lịch lại một đống hình chụp, thêm vào những lời bình luận có vẻ hấp dẫn. Có người cảm thấy họ như đứa con nít, người thì nghĩ “con trai ai lại chụp hình up ảnh bao giờ”. Chính vì vậy, con trai tuổi Dần thường bị coi là giống đàn bà.

Đàn ông tuổi Hợi

Đối với sự hiền dịu, thành thực của con trai tuổi Hợi, nước mắt không phải chỉ dành cho phận đàn bà, mà đàn ông cũng có thể xúc động mà rơi nước mắt.

Con trai tuổi Hợi dễ bị kích động, họ có thể xúc động khi nghe một câu chuyện hay một bộ phim tình cảm sướt mướt. Không phải vì họ trẻ con, chỉ có thể nói rằng họ si tình, giàu tình cảm mà thôi.

Đàn ông tuổi Tỵ

Cách sống “sạch sẽ quá” của nhóm con trai tuổi Tỵ cũng rất phức tạ. Họ giống con gái ở điểm quá chau chuốt với bản thân, ưa thích sạch sẽ, chỉ cần không đúng ý mình thì đều cảm giác khó chịu, bứt rứt.

Con trai tuổi Tỵ ưa cuộc sống hoàn hảo, họ theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, ưa đòi hỏi là chuyện không thể thay đổi được trong tính cách của họ. Thảo nào nhiều người thích nói xấu con trai tuổi Tỵ, cũng bởi họ giống phái nữ ở điểm cẩn thận, tỉ mỉ quá mức đây mà.

Chia sẻ
Tin mới nhất