Top 5 cung hoàng đạo thích kiểu mập mờ trong tình yêu

Chia sẻ

Có người đã có người yêu nhưng vẫn “mập mờ” với đối tượng khác, họ theo đuổi những thứ lạ kỳ trước mắt chứ không chờ đợi một kết quả thực tế.

Top 1: Nhân Mã

Có thể chỉ do phản xạ đơn thuần thấy thích một người nào đó, nhưng vốn dĩ Nhân Mã rất phóng khoáng, họ ít khi nghĩ ngợi nhiều, đôi khi vì bạn bè trêu ghẹo ghép đôi thì họ cũng hùa theo đùa thật. Lúc đầu họ cũng chỉ nghĩ rằng đó là đùa, sau lại thành ra thích đối phương thật. Dĩ nhiên, Nhân Mã dễ thích cũng nhanh quên, bởi khi họ để lộ sơ hở của mình, đối phương cũng thẳng thừng dứt khoát.

Top 2: Cự Giải

Hãy nói rằng sau khi Cự Giải chọn người yêu sẽ rất chung thành, thế nhưng Cự Giải vốn đa tình, cũng dễ rung động người khác, điều này thì khó có thể kiềm chế bản thân.

Họ dễ bị phái khác thu hút, cuối cùng mang lại cho bản thân kết cục bi thương. Sau khi bị người yêu phát hiện, nhiều đôi cãi nhau ầm trời, cuối cùng tay trắng.

Top 3: Ma Kết

 Ma Kết không lăng nhăng và sắc sảo như Nhân Mã, cũng không hút hồn như Cự Giải. Nếu Ma Kết có mối quan hệ mập mờ với ai đó, chỉ sợ họ bị đối phương tạo áp lực cho chính bản thân mình, hoặc bị đối phương dẫn lối thôi. Một mối quan hệ như kiểu “trốn tìm” mà Ma Kết lại thường là người thiệt thòi.

Top 4: Song Ngư

Đối với vấn đề này, Song Ngư chính là cao thủ. Với bản tính đa tình, những người bị họ mê hoặc đếm không xuể, sức ảnh hưởng của sự mê muội, mập mờ khiến nhiều người bị Song Ngư làm tổn thương.

Nhưng thực ra điểm mạnh của Song Ngư không phải chuyện tình cảm, họ không kiểm soát được khả năng của mình. Thế nến khi đã xuất hiện mối quan hệ mập mờ, tự họ cũng khó gỡ ra, cũng bị ảnh hưởng mà đau khổ.

Top 5: Bạch Dương

Bạch Dương rất siêu trong việc nắm bắt những mối quan hệ của mình, người ngoài nhìn vào khó mà đoán được Bạch Dương định và sẽ làm gì, chỉ thấy rằng xung quanh họ có khá nhiều mối quan hệ chằng chịt với người khác giới.

Họ ít khi bị lộ điểm yếu của mình. Đây cũng là một trong số những lý do người yêu đòi chia tay Bạch Dương, vì khi vỡ lẽ mọi vấn đề, mọi việc đã vượt xa ngoài mức tưởng tượng của họ rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất