Tình yêu 12 chòm sao dễ đổ vỡ vì lý do gì?

Chia sẻ

Tình yêu nhiều bão tố: thời gian, tiền bạc, hoàn cảnh, quan điểm đều có thể thay đổi lời hứa ban đầu của một con người. Trước những mê hoặc, lơ là chút, tình yêu sẽ đi lệch hướng, và bi kịch bắt đầu.

Bạch Dương

Bạch Dương khó chịu nổi cảm giác cô đơn mà không có người yêu bên cạnh. Nếu trong một mối mối tình mà cả hai quá bận rộn, không còn gần gũi như hồi mới yêu sẽ khiến Bạch Dương hay trách móc, cãi vã dẫn đến đổ vỡ.

Mà nếu trong trường hợp yêu xa thì tỷ lệ các đôi tan vỡ là 90% vì Bạch Dương rất khó vượt qua cảm giác chống chọi với cô đơn, tủi thân. Càng cô quạnh, họ càng suy nghĩ, nghi ngờ viển vông, không sớm thì muộn cũng có chuyện xảy ra.

Kim Ngưu

Nếu cho rằng tiền bạc là quan trọng, trước khi quyết định yêu ai, Kim Ngưu hãy tỉnh táo và có thể thực dụng một chút. Đừng đâm đầu vào một quan hệ mà bạn nhất định “chỉ cần yêu là được”, rồi sau đó lại luôn cảm thấy bất an và hay so sánh khi vật chất của người ấy “khập khiễng” với mình.

Hẹn hò có thể không là vấn đề. Nhưng càng tiến gần đến hôn nhân thì chủ nghĩa thực dụng của Kim Ngưu sẽ bộc lộ rõ, nguyên nhân gây nên mọi mâu thuẫn.

Song Tử

Đối với người khác, tính cách Song Tử khó nắm bắt, dù họ có yêu hay không yêu đối phương thì cũng khó mà biết họ sẽ làm gì tiếp theo. Nhưng cũng vì lẽ đó, Song Tử dễ bị hiểu lầm dẫn đến những cuộc tình bị phá vỡ.

Song Tử hãy cố định cuộc sống của mình hơn, ít nhất hãy giữ phong cách riêng của mình, đừng để người khác hiểu lầm hành động của mình. Còn những người yêu Song Tử, hãy dùng trái tim cảm nhận, chưa chắc những gì bạn thấy đã là sự thực, hãy đem trái tim nhân hậu bao dung cho khoảng trời tự do của Song Tử.

Cự Giải

Con người Cự Giải luôn lấy gia đình làm mục tiêu sống cho mình, chỉ là khi thời gian qua đi, hai trái tim bắt đầu lắng xuống, không còn sự khát khao như ngày nào. Một Cự Giải nhạy cảm dễ thờ ơ với mọi thứ trước mặt, hoài nghi liệu đây có phải mối tình lãng mạn mình tìm kiếm bấy lâu không!

Đừng quá dốc lòng dốc sức đòi hỏi một tình yêu lãng mạn. Bạn còn rất nhiều mối quan hệ cần phải quan tâm bên cạnh người yêu. Cự Giải nên hẹn hò bạn bè, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Đừng nên lúc nào cũng kè kè bên người yêu, sẽ mau chán và chẳng còn gì hấp dẫn nhau hết.

Sư Tử

Những cô gái Sư Tử tỏa nắng luôn khiến các anh trai ngất ngây. Khi nhận lời yêu, họ dễ bị những lời mê muội quyến rũ, những lời nói dối mơ mộng. 

Đến khi phát hiện ra sự thật, Sư Tử vì quá căm hận nên gạt bỏ tất cả, trở về thế giới riêng với sự tự tôn và lòng kiêu hãnh của mình. Sư Tử nhớ rằng, trong tình yêu đôi khi cũng cần sự bao dung và thấu hiểu. Có những lỗi lầm quá đáng không thể tha thứ, nhưng cũng có những trường hợp cần cho người yêu một cơ hội để giãi bày.

Xử Nữ

Xử Nữ ưa sạch sẽ, theo đuổi sự hoàn mỹ, có trách nhiệm trong tình yêu, những phẩm chất này đều hấp dẫn người khác, khiến đối phương muốn dựa vào.

Thế nhưng khi sống chung, những thói quen xấu của Xử Nữ sẽ lộ ra. Từ sáng đến tối họ cứ rầy la và quở trách những người xung quanh, kể cả người yêu nếu không được như ý mình.

Xữ Nữ hay lèm bèm, có rất nhiều lý do khiến họ không ưa mọi thứ xung quanh mình, “chỗ này chưa được, chỗ kia không xong”, chủ nghĩa hoàn hảo như ăn vào máu họ. Đối phương sức ép quá lớn, khó có thể chịu nổi một mối tình chèn ép như vậy.

Thiên Bình

Con người Thiên Bình luôn mong giữ được tuổi thanh xuân và bản lĩnh của mình. Vậy nên, họ luôn muốn tình yêu của mình thật tươi mới, để không phụ lòng mong mỏi của mình, họ sẽ thử thách tình yêu bằng các cách có thể.

Thế nhưng, đối phương sẽ cảm thấy mệt mỏi vì suốt ngày phải chạy theo cảm hứng của Thiên Bình, dần dần khoảng cách hai người xa nhau hơn. Nếu hai bên không giữ được cho nhau sự đồng cảm và cảm thông thì mối quan hệ khó mà lâu dài.

Thiên Yết

Tính chiếm hữu của những con người Thiên Yết rất mãnh liệt, nhưng họ cũng thích khám phá những điều mới mẻ xung quanh. Vì thế, “nửa kia” của họ nhất định phải cẩn thận giữ chặt Thiên Yết bên mình, để họ không bị xao động bởi những vẻ bên ngoài.

Hãy đòi hỏi Thiên Yết về mối quan hệ hôn nhân, chứ không phải cứ yêu nhau thế thôi, đừng vì một phút nhất thời làm tổn thương nhiều người. Còn đối với “nửa kia”, nếu hẹn hò hay gặp gỡ cả những đối tượng khác xung quanh, ví dụ như bạn thân hay bạn bè gì đó, cũng nên để ý ánh mắt họ nhìn nhau, nếu không nhỡ xảy ra chuyện gì, bạn khó lòng kiểm soát.

Nhân Mã

Nhưng người yêu tự do như Nhân Mã khi gặp phải một người “dính như keo” theo đuổi, họ hoàn toàn bị mất đi thế giới riêng của mình. Cứ gặp phải những người khống chế, kìm hãm mình, Nhân Mã chỉ muốn tìm cách thoát thân, trong mắt họ hoàn toàn không có chỗ đứng cho thứ tình yêu ấy.

Nếu bạn muốn có tình yêu, nhất định phải hy sinh những cái riêng của bản thân cho hạnh phúc chung của hai đứa. Nếu bạn muốn được nằm trong trái tim Nhân Mã, hãy cho họ không gian riêng, hãy tập làm quen với cô đơn khi cần thiết.

Ma Kết

Muốn yêu Ma Kết bạn phải có sự nhẫn nại. Trong mắt họ, công việc và sự nghiệp là trên hết. Dù cho người yêu ngay bên cạnh, đầu óc họ vẫn chỉ nghĩ đến hướng đi mới cho sự nghiệp mà thôi. Có những lúc, họ rất muốn hẹn hò nhưng có chuyện gấp khiến họ phải rời khỏi bữa ăn, để một mình bạn lại với bữa tối hiu quạnh. Có lẽ họ thực sự không hiểu, hoặc họ nghĩ rằng mình không cần phải thay đổi điều gì vì ai cả. Bởi vậy tình yêu của Ma Kết thường đi vào ngõ cụt, chẳng vì lý do gì chúng cũng không cánh mà bay.

Bảo Bình

Bản tính là một “cách mạng gia”, khá mẫn cảm và cố chấp, họ hoàn toàn không chấp nhận những ý kiến trái chiều. 

Đối với những người cung này, họ có thể nhìn một vấn đề bằng nhiều góc nhìn khác nhau, sẽ cho ra những kết quả khác nhau, họ muốn được khám phá những điều khác lạ và cách tiếp xúc xã hội cũng khác nhau. Nếu bạn là người thân hay người yêu của Bào Bình, hãy dùng thái độ khoan dung, nhân ái đối xử với con người này, đừng cố chấp “tay đôi” với Bảo Bình, như vậy chỉ khiến khoảng cách của bạn với họ dần một xa mà thôi.

Song Ngư

Dù là nam hay nữ Song Ngư, họ đều có hai thái cực đặc trưng. Một bên duy tư, Song Ngư là người yên tĩnh trong đám đông, họ biết lợi dụng giác quan thứ sáu của mình, khó để bản thân rơi vào tình trạng nguy hiểm. Một bên là lười nhác, họ tự cho đó là sự nho nhã, cao quý, cùng bạn bè thâu đêm suốt sáng mà không lo ngày mai.

Hai con người trong một mâu thuẫn lẫn nhaukhiến người yêu của họ mệt mỏi, khó nắm bắt. Khi góp ý, Song Ngư nói rằng sẽ thay đổi, nhưng không biết bắt đầu từ đâu, và bao giờ mới bắt đầu mà thôi.

Chia sẻ
Tin mới nhất