Tình hình cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Chia sẻ

Tâm trạng bất ổn vào khoảng giữa tuần khiến Xử Nữ rất dễ gây gổ với người yêu. Horoscope tuần mới khuyên bạn hãy "thành khẩn" chia sẻ cảm xúc của mình lúc này thay vì cố gắng đàn áp hoặc che giấu chún

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Chú ý phát ngôn
 
Quan hệ giữa Bạch Dương và những người bạn của bạn cực kỳ hòa hợp trong tuần này. Sự sáng suốt sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong hai ngày thứ Tư, thứ Năm. Trong chuyện tình cảm, bạn cực kỳ nâng niu chiều chuộng người yêu khiến anh/cô ấy hết sức hạnh phúc, hài lòng. Tuy nhiên vào cuối tuần Bạch Dương có thể mắc lỗi phát ngôn ẩu dẫn đến đôi chút hiểu lầm và rắc rối. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
 
Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Tâm trạng đa nghi
 
Kim Ngưu không có thời gian để đôi co tranh cãi với bất kỳ ai bởi bạn có rất nhiều việc phải giải quyết trong tuần này. Đây là lúc bạn tràn đầy sự quyết đoán, tham vọng và muốn mọi người phải nghe theo ý mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu trở nên đa nghi hơn. Lúc nào bạn cũng cảm thấy dường như “người ấy” đang che giấu điều gì đó.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
 
tamtrangdanghi
 
Song Tử (22/5 - 21/6): Chi tiêu mạnh tay
 
Song Tử có xu hướng chi rất mạnh tay để làm vừa lòng người yêu trong tuần này. Ấy vậy mà đối phương chẳng những không hiểu lòng bạn mà còn tỏ ra thờ ơ, không vừa ý khiến Song Tử rất buồn. Trong công việc, bạn có xu hướng phải chịu cảnh giằng xé giữa cái mình muốn và cái bạn buộc phải làm dù không hề có hứng thú. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
 
Cự Giải (22/6 - 22/7): Việc bé xé ra to
 
Cự Giải thuộc tuýp người rất dễ bị kích động nhưng cũng khá giỏi trong việc gây ảnh hưởng lên tâm lý người khác. Thực ra bạn làm thế đơn giản chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Những ngày giữa tuần, Cự Giải có thể khiến mọi việc đang từ bé lại xé ra to. Nếu biết cư xử tế nhị và tỉnh táo hơn, bạn sẽ có một tuần lễ “nói không” với sóng gió tình cảm. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
 
Sư Tử (23/7 - 22/8): Muốn được thấu hiểu
 
Bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng nội tại. Đây cũng là lúc trong lòng các Sư Tử ngập tràn xúc cảm. Bạn muốn chia sẻ chúng với những người mà mình yêu thương, muốn được mọi người xung quanh thấu hiểu và chia sẻ. Tuy nhiên nếu chỉ dám đề cập vấn đề một cách ẩn ý và e dè, mong ước của Sư Tử chắc chắn sẽ không thể trở thành sự thực. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
undefined
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chủ động chia sẻ
 
Những ngày đầu tuần, Xử Nữ tỏ ra khá thụ động khi quyết định phó thác mọi thứ cho số phận và sự may mắn. Lúc này bạn giống như một người hoàn toàn khác: tự ti và yếu thế hơn hẳn mọi ngày. Tâm trạng bất ổn vào khoảng giữa tuần khiến Xử Nữ rất dễ gây gổ với người yêu. Horoscope tuần mới khuyên bạn hãy “thành khẩn” chia sẻ cảm xúc của mình lúc này thay vì cố gắng đàn áp hoặc che giấu chúng. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
 
Thiên Bình (23/9 - 23/10): Gặp gỡ bạn bè
 
Một tuần làm việc đầy thử thách và biến động đang chờ đón Thiên Bình, đòi hỏi bạn phải tìm ra cách để xử lý công việc một cách nhanh gọn. Trong chuyện tình cảm, “người ấy” hẳn sẽ rất bất ngờ bởi sự thay đổi 180 độ của Thiên Bình khi bạn bất ngờ tỏ ra “hợp tác” thậm chí lãng mạn, sến sẩm hơn. Cuối tuần, hãy dành thời gian để ở cạnh bạn bè bởi lâu nay bạn đã luôn vắng mặt trong những cuộc vui. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Quý nhân giúp đỡ
 
Đây là ngày Bọ Cạp được giao những nhiệm vụ quan trọng có liên quan đến yếu tố giáo dục bậc cao hoặc yếu tố nước ngoài. Một số bạn nên thận trọng kẻo dính vào pháp luật hay kiện cáo vào ngày này. Đừng quá lo lắng nhé Bọ Cạp bởi gia đình sẵn sàng đồng hành cùng bạn dù gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Điều khiến bạn vui đó là khi nhận thấy những nỗi buồn từ quá khứ đang dần tan và bạn cảm thấy khỏe khoắn sung sức hơn bao giờ hết. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12): Chủ động lên tiếng
 
Horoscope tuần mới dự rằng Nhân Mã sẽ đưa ra rất nhiều quyết định táo bạo trong giai đoạn này. Bạn thuộc tuýp người sẵn sàng bảo vệ chính kiến đến cùng và rất biết cách nắm bắt cơ hội trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội. Đối với chuyện tình cảm, nếu muốn mối quan hệ tiến thêm một bước, Nhân Mã hãy chủ động lên tiếng chứ đừng đứng yên chờ đợi phản ứng từ đối phương. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
sangtao
 
Ma Kết (22/12 - 20/1): Tuần lễ sáng tạo
 
Ma Kết cảm thấy có chút thất vọng vì ngay cả người thân trong gia đình cũng chẳng hiểu bạn. Những luật lệ quy tắc trong công việc khiến bạn mệt mỏi và khó chịu. Tuy nhiên nếu làm trong lĩnh vực sáng tạo hay nghệ thuật thì đây chính là tuần lễ dành riêng cho bạn. Một may mắn nho nhỏ về tài chính sẽ đến với Ma Kết vào cuối tuần, hãy vui vẻ đón nhận niềm vui này nhé. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
 
Bảo Bình (21/1 - 19/2): Dũng cảm đối đầu
 
Tuần mới bắt đầu khi tâm trạng của các Bảo Bình bị đè nặng bởi những chuyện trong quá khứ. Tuy vậy, nếu dám dũng cảm đối đầu và quyết tâm chiến thắng “bóng ma” này, bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ trở lại. Trong công việc, Bảo Bình cần tập trung hoàn thành công việc cho đúng deadline. Còn nữa, hãy luôn ý thức dành dụm tiền bởi trong thời gian tới bạn sẽ phải chi ra khá nhiều cho một nhu cầu cực kỳ quan trọng. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Tâm trạng thất thường
 
Trong khi “người ấy” đối với bạn hết sức chu đáo và kiên nhẫn thì Song Ngư lại tỏ ra khắt khe, khó chịu và hay cáu gắt với người ta. Tâm trạng không tốt còn khiến bạn giận lây cả những người khác chứ không chỉ riêng người yêu. Với tâm trạng thất thường này, horoscope tuần mới khuyên các Song Ngư nên ở một mình và tránh đưa ra những quyết định quan trọng. 
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Chia sẻ
Tin mới nhất