Phụ nữ có đường sự nghiệp dài có tốt không?

Chia sẻ

Phụ nữ đôi khi không cần quá quan trọng đến con đường sự nghiệp như đàn ông, nhưng một số người có đường sự nghiệp dài nhiều triển vọng, họ cần làm gì để bớt căng thẳng và áp lực trong cuộc sống?

Những bàn tay có đường sự nghiệp tốt

- Hai đường sự nghiệp song song nhau: là một con người có khả năng làm việc mạnh, luôn cố gắng đưa sự nghiệp trên đà đi lên, có khả năng lãnh đạo, quản lý, thường làm nhiều mảng công việc cùng một lúc hoặc làm nhiều chức danh một lúc, vận sự nghiệp rất tốt.

- Đường sự nghiệp xiên: trong công việc thường có những ý tưởng độc đáo, cách suy nghĩ theo phong cách riêng, họ nhìn vấn đề theo cách toàn diện và dễ dàng đạt được thành công.

- Đường sự nghiệp dài, đậm, các đường nét rõ ràng: đường sự nghiệp vô cùng thuận lợi, luôn tự tin với sự nghiệp của mình, tài vận lẫn vận sự nghiệp luôn nhận được những may mắn bất ngờ.

- Đường sự nghiệp thẳng tắp: dù ngắn hay dài, chỉ cần không cong hay gấp khúc, sự nghiệp của người này “cầu được ước thấy”, con đường danh vọng nhờ sự cố gắng của bản thân mà luôn đi lên, không ngừng cố gắng để mang lại thành quả lớn.

- Nếu đường sự nghiệp bắt đầu kéo ra từ đường trí tuệ: ngay từ thời thanh xuân đã có sự nghiệp vững vàng, hoặc kiếm được tiền nhờ công việc gì đó, nhưng đến tuổi trung niên họ mới tự tạo nên sự nghiệp của chính mình, mới có một sự nghiệp tương đối mạnh.

- Nếu đường sự nghiệp bắt đầu kéo ra từ đường sinh mệnh: vì muốn lập nghiệp vì không tiếc sức khỏe của bản thân, không tự chăm lo đến cuộc sống sức khỏe của mình, vì muốn hoàn thành sự nghiệp của mình mà thường xuyên tăng ca, làm thêm giờ. Mặc dù đặt được thành quả trong sự nghiệp, nhưng người luôn cảm thấy mệt mỏi.

- Chỗ bắt đầu của đường sự nghiệp có nhiều các vạch đan xen nhau: bạn có nhiều mục tiêu tiến đến trên con đường sự nghiệp, có nhiều dự định, mãi về sau mới ổn định, chọn một mục tiêu để tiến đến, cuối cùng mới dành được thành công.

Một số ý nghĩa khác của đường sự nghiệp

- Đường sự nghiệp cũng có thể gọi là đường vận may. Từ thân tay (mặt bên cạnh bàn tay) kéo đến ngón giữa của một đường thẳng đứng, thể hiện hoạt động của một con người trong xã hội, cũng nói đến trạng thái phát triển cuộc đời một con người.

- Đường sự nghiệp bắt đầu từ phía dưới ngón giữa kéo đến đường tình cảm: khoảng tuổi trung niên trở đi có vận tốt, nhưng mất cân bằng những mối quan hệ xung quanh.

- Đường sự nghiệp kéo dài hoặc nối trùng với đường tình cảm: vận quý nhân quá tốt, thời trẻ hãy quan tâm nhiều đến những mối quan hệ của mình, sau đó thời trung niên sẽ gặp được vận tốt.

- Đường sự nghiệp kéo dài từ đường sinh mạng kéo dài tới đường tình cảm: thời thiếu niên trải qua cuộc sống gian khổ, nhưng cuối đời được nổi danh.

Chia sẻ
Tin mới nhất