Những sao nam vẫn sẽ nói 'anh yêu em' sau chừng ấy năm yêu đương

Chia sẻ

Thế giới có quá nhiều thứ không còn đáng tin, những thứ chỉ là thời gian ngắn. Nhưng tình yêu vẫn còn đâu đây những anh chàng khiến bạn không nghĩ ngợi mà gửi gắm trọn niềm tin.

Bạch Dương

Khởi đầu tình yêu của Bạch Dương siêu ngọt ngào, nhưng chặng đường gắn bó với chàng cực kỳ mệt mỏi. Bản tính nóng nảy và hiếu thắng khiến chuyện tình gặp rất nhiều vấn đề và đa số là từ phía Bạch Dương. Chàng thậm chí sẽ vô tâm và đôi lúc làm tổn thương bạn.

Thế nhưng, khi cùng Bạch Dương vượt qua một chặng đường dài, chàng sẽ giật mình nhận ra sau tất cả, bạn vẫn luôn bao dung bên cạnh. Bạch Dương sẽ ngọt ngào trở lại, thường xuyên trao lời yêu thương hơn để bù đắp lại những ngày tháng đã làm khổ người yêu thế nào.

Cự Giải

Giống như mỗi tối trước khi đi ngủ, chàng nói yêu bạn, suy nghĩ này ai cũng có, cũng là một chuyện quá đỗi bình thường, nhưng để duy trì được lâu dài mới khó. Điều này rất đơn giản với chàng Cự Giải, vì gia đình, những người yêu thương luôn ở vị trí ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của họ.

Ma Kết

Ma Kết khá… sến, chàng luôn muốn thể hiện tình cảm với người mình yêu thường xuyên, nhưng vòng vo không biết nói sao cho hết ngoài 3 chữ “anh yêu em”. Họ cũng là người có khả năng duy trì thói quen chúc ngủ ngon hoặc báo thức người yêu dậy bền bỉ nhất trong các cung hoàng đạo đấy.

Song Ngư

Song Ngư bản chất không mặn mà lắm, nhưng họ vẫn duy trì những câu yêu thương quen thuộc vì nghĩ rằng mình nên làm vậy và người yêu mình thích điều đó. Đôi khi những câu yêu thương lại trở thành một thói quen nhàm chán, chứ không phải cảm xúc thú vị được mong chờ đón nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất