Những lý do khiến 12 cung đôi lúc không muốn nói chuyện

Chia sẻ

Đột nhiên buồn bã, hay mất đi biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt mơ màng ngồi đó, liệu bạn có tự hỏi đằng sau đó là những chuyện gì hay không?

 Bạch Dương

Mỗi khi đột nhiên cảm thấy buồn bã, Bạch Dương không muốn nói chuyện, cũng chả buồn động đậy. Hoặc là có lý do, hoặc tự dưng thấy buồn thì buồn vậy thôi.

Bạch Dương cứ ngồi đó như một con người đang ngồi xem ti vi vậy, luôn là người đứng ngoài cuộc. Nếu họ tốt với bạn, thì sẽ luôn chia sẻ mọi thứ tốt nhất cho bạn, dù là bạn bè hay người yêu, nhưng một khi bạn làm họ bực thì xuất hiện một con người “máu lạnh” bên cạnh bạn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là một nhân vật dễ bị áp lực. Họ quan tâm quá nhiều chuyện, chuyện gia đình, bạn bè, người yêu,… nhưng lại không biết cách thể hiện cảm xúc của mình, hay bị người khác hiểu nhầm.

Vốn mong được mọi người hiểu sâu bên trong con người mình, nhưng Kim Ngưu lại không tìm được hướng đi cho riêng mình, quyết định ém lòng lại. Bề ngoài vẻ mặt lạnh tanh như thờ ơ mọi việc, nhưng thực ra trong lòng rất yếu đuối.

Kim Ngưu không dễ nóng nảy, nhưng nếu chạm trúng “huyệt tử” thì họ sẽ biến thành một con người cực kỳ cố chấp, và có thể không thèm để ý đến những người xung quanh.

Song Tử

Vốn là một đứa trẻ cố chấp và cứng đầu, dù mình có sai nhưng vẫn cố chấp là vậy, những việc Song Tử đã chọn thì sẽ làm tới cùng, chỉ cần muốn làm thì sẽ làm thật tốt.

Những lúc không vui thì Song Tử giấu mình vào một góc. Họ không biết cách bày tỏ cảm xúc, nên thường im lặng. Nhưng Song Tử ơi, bạn có biết rằng những điều không nói thì sao người khác biết hết được.

Nhiều người thấy rằng Song Tử ngoài mặt lanh lợi dễ thay đổi, nhưng không thấy được bản chất chân thành, trung thực của họ.

Cự Giải

Cự Giải cảm thấy mệt mỏi khi hay nghĩ cho mọi người, nhưng không ai nghĩ ngược lại cho họ cả.

Con người Cự Giải hy sinh bản thân vì người khác, đôi khi đau lòng và hụt hẫng khi biết mình bị lợi dụng, thậm chí bị chế giễu. Nhiều khi họ muốn thoát khỏi chiếc mặt nạ “một chú hề” giữa dòng người tấp nập. Nhưng đáng tiếc thay, mọi người đều đã quen với gương mặt đó rồi!

Sư Tử

Sư Tử nhạy cảm, một khi bị tổn thương, họ càng như tự xát thêm vết thương vào lòng. Rất nhiều chuyện khiến Sư Tử bức xúc, nhưng luôn che đậy sự yếu đuối của mình. 

Một Sư Tử tự tôn, không dám yêu vì sợ tổn thương, nhưng một khi đã yêu thì rất khó vứt bỏ. Sư Tử hy vọng được thực sự yêu dù chỉ một lần, nếu tổn thương thì họ vẫn luôn tin tưởng rằng đối phương có nỗi khổ riêng.

Xử Nữ

Lúc cãi nhau Xử Nữ dễ nói những lời cay độc, nhưng khi họ quay mặt đi thì lại muốn đối phương chạy đến ôm chầm lấy họ, dù chỉ là một câu: “Đừng đi, anh cần có em”.

Họ sẽ quay lại, nhưng nếu bạn để họ ra đi, vậy những lời cay độc kia đôi khi sẽ biến thành sự thực. Xử Nữ yếu đuối che giấu bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, họ không muốn người khác thương hại mình, chỉ muốn cô độc gánh chịu, dù cho trái tim đau bị bóp nghẹn, vẫn có thể nở một nụ cười ra ngoài thế giới kia.

Có người quý mến Xữ Nữ, và cũng có người đố kỵ, nhiều kẻ thù, nhưng dường như không có một ai dám đứng ra làm anh hùng cho họ. 

Thiên Bình

Thiên Bình luôn nghĩ đến cảm nhận của mọi người, dù cho mình không thích nhưng cũng không cự tuyệt, dù cho lỗi sai không phải của mình nhưng cũng giả vờ nhận lỗi.

Cán cân luôn nghiêng về bên thiện, nỗi khổ mình chịu, nhưng lại quên mất rằng thân mình không phải “mình đồng da thép”, đến khi không thể thở nổi nữa, một mình đối diện với đau khổ.

Thiên Bình cần học cách yêu quý bản thân hơn chút nữa, những người khác cũng không thể quý trọng bằng bản thân mình được.

Thiên Yết

Thiên Yết hay hoài nghi, đến bản thân mình còn không đủ tin tưởng, đừng nói đến chuyện tin vào người khác. 

Nỗi đau của Thiên Yết đến nhanh rồi đi cũng nhanh, hay nói cách khác rằng diễn xuất của họ rất giỏi, khó để người khác đoán ra cảm xúc của mình. Thiên Yết cười tươi bao nhiêu thì trong lòng từng ấy nỗi đau.

Nhân Mã

Nhân Mã k luôn giữ cho bản thân ở trạng thái thư thái nhất. Họ hy vọng trong mắt mọi người, mình là một người có trách nhiệm, nói được phải làm được, không được là gánh nặng của bất cứ ai.

Những lúc “hồn siêu phách lạc”, họ chọn lựa cách nép mình vào góc, không muốn tỏ ra mình mạnh mẽ.

Đừng tiếc một lời an ủi hay một cái ôm nhẹ nhàng cho Nhân Mã, vì họ thực sự không còn cảm xúc gì nữa rồi.

Ma Kết

Trái tim Ma Kết hiền hậu, mềm dẻo, nên nỗi đau dễ lành. Ma Kết yêu sĩ diện, và điều này còn quan trọng hơn cả tính mạng của mình.

Họ không chịu đựng được là bị người khác “ghẻ lạnh”, coi như không tồn tại, hay có những thái độ xem mình là người dưng, “thay thế” hay “dự bị” mà thôi.

Nếu không tìm thấy được sự tôn trọng, bản thân Ma Kết sẽ bị mặc cảm, tổn thương quá độ dẫn đến sự trầm cảm.

Bảo Bình

Con người Bảo Bình lúc nóng lúc lạnh, dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới xung quanh. 

Bảo Bình mong tìm được cảm giác an toàn, được che chở, nhưng luôn là một mình. Họ không dễ yêu ai, nhưng khi đã yêu thì rất khó dứt, một khi tổn thương thì cứ ôm vết thương đó mãi không buông.

Bảo Bình thích biển, thích ngắm bóng hình, thích cứa thêm vết thương lòng.

Song Ngư

Song Ngư thường tự gạt mình tha thứ cho người yêu bằng những lý do chính bản thân không thể chấp nhận được. Song Ngư hay ghen, mà mỗi khi ghen thì không thích nói chuyện, cũng không muốn nghe giải thích, chỉ một mình bực tức, vẻ mặt khó ưa.

Trái tim mỏng manh, vì muốn được cả tình bạn và tình yêu, họ có thể bất chấp tất cả, không từ bỏ, không chia xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất