Những giờ sinh cho thấy bạn dễ bị hại sau lưng

Chia sẻ

Trong tướng học, những người mang chữ “Thao”, “Kỳ”, “Ương” trong tử vi rất dễ bị kẻ khác dùng mưu kế hãm hại, hoặc đắc tội với sếp mình, điển hình của số mệnh “ngục tối”.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi - Giờ sinh: Sửu (1h - 3h)

Những nàng tuổi Mùi đẻ giờ Sửu mà chưa thành hôn tính cách hài hòa, thánh thiện, cứ mỗi khi bạn bè gặp chuyện gì đểu xả thân cứu giúp, nhưng vì cung mệnh có chữ “Cung Sát”, nên xung quanh họ dễ xuất hiện những đối tượng trà trộn, giả làm người tốt để đâm sau lưng họ.

Người tuổi Mùi chưa kết hôn có sống mũi cao xương xẩu, trán cao, mặt lõm, thường là người có tài trong lĩnh vực nào đó, nhưng vì tính kiêu ngạo, xem thường năng lực của người khác, nên họ dễ bị người khác ghen ghét, đố kỵ, dẫn đến những chuyện chẳng lành.

Nam tuổi Mùi đã kết hôn, có lòng bàn tay và ngón tay màu trắng nhạt, mềm mại thường là những người trọng chữ tín, suy nghĩ đơn giản về cuộc sống mà dễ tin nhầm người, rơi vào cạm bẫy của kẻ thù.

Tuổi Mùi - Giờ sinh: Dần (3h - 5h)

Người tuổi Mùi sinh giờ Dần “trong nhu có cương”, đã quyết chuyện gì thì không ai thay đổi được.

Nam chưa kết hôn, lông mày xếch hoặc lệch lạc dễ bị họ hàng khích đểu, hoặc mối quan hệ vợ chồng tương lai tương khắc, ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh dự.

Nam đã kết hôn thường có đôi mắt lác với đôi lông mày cao thấp không đều, là những người yếu đuối, không có trách nhiệm, trong sự nghiệp dễ mắc sai lầm do sự vô dụng của bản thân, hoặc bị hắt hủi bởi mọi người, khó mà ăn nên làm ra.

Tuổi Mùi - Giờ sinh: (21h - 23h)

Người tuổi Mùi sinh vào giờ Hợi thường tinh ranh, thông minh, làm việc luôn theo kế hoạch nhất định hoặc hành động có tổ chức, nhưng trong tử vi lại xuất hiện mệnh “Dục Thao”, dễ bị đồng nghiệp phản bội hoặc chơi đều.

Nam chưa kết hôn ánh mắt sát khí, có sẹo, trán có nếp nhăn sâu, tóc dầu có màu vàng nhạt thường lanh lợi mồm mép, trọng nghĩa khí, trên thương trường thường giúp đỡ kẻ yếu, nhưng vì vậy mà rơi vào mưu mô của kẻ xấu, và khiến chính mình là người bị hại.

Nũ chưa kết hôn thường có mái tóc ngả vàng, trên người có nốt ruồi, má lõm, xương gò má lồi. Họ dễ bị bạn bè và người yêu nghi ngờ có mối quan hệ mập mờ, rơi vào tình trạng “cô độc” cả đời.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần - Giờ sinh: Tý (23h - 1h)

Người tuổi Dần sinh vào giờ Tý thường thông minh, chịu khó, nhưng tính khí hống hách, trong tử vi đứng chữ “Việt”, tình yêu và sự nghiệp luôn có người nhảy vào xen giữa.

Nam đã lập gia đình, ánh mắt đờ đẫn, khóe mắt cụp xuống, má có sẹo và màu hồng, mệnh “đào hoa”, dễ bị anh em hay bạn thân lợi dụng hoặc phản bội, vợ chồng dễ phân ly.

Nam chưa kết hôn, có đôi tai đón gió “Chiêu phong nhĩ”, mũi hếch, răng không đều, trong sự nghiệp thường thương hại người lạ hoặc hợp tác làm ăn với người lạ, ảnh hưởng đến bản thân về sau, dễ mắc bệnh ốm hoặc bị hãm hại.

Tuổi Dần - Giờ Dần (3h - 5h)

Người tuổi Dần sinh giờ Dần tác phong nhanh nhẹn, trách nhiệm cao, nhưng trong mệnh có “Thích”, dễ bị kẻ khác toan tính hay do dự mà lỡ việc.

Nam chưa kết hôn, khuôn mặt vuông, da xạm, ngón tay cong, dáng đi cúi đầu, thường rơi vào tình trạng bị lừa gạt hay dễ dụ vì tham lam. Họ tham tiền nên cũng dễ bị kẻ khác lừa đảo.

Nữ chưa kết hôn sống mũi có sẹo, trên ngón chân cái hoặc lòng bàn chân mọc lông dài do trong mệnh có “Uất Kết”, thường bị chia rẽ tình cảm với người thân trong gia đình hoặc bạn bè, người yêu.

Tuổi Dần - Giờ sinh: Thìn (7h - 9h)

Với người tuổi Dần sinh giờ Thìn, tính cách quật cường, kiên cố, để đạt được lợi ích cho mình mà không từ mọi mối quan hệ mình có, bởi vậy dễ bị ảnh hưởng bởi kẻ khác, gây khó dễ cho mình.

Nam đã kết hôn môi dưới có nốt ruồi đỏ hoặc đen, cằm nhọn, tay hiện rõ các mao mạch, bước chân chậm rãi thường bị đồng nghiệp đố kỵ và bàn mưu tính kế, khiến con đường sự nghiệp đi vào bóng tối, thậm chí có liên quan đến tòa án hoặc bị vu khống.

Với những người chưa lập gia đình có khóe miệng cụp xuống, lòng bàn tay chuyển màu đỏ, đường hôn nhân xuất hiện những nếp nhăn do tử vi xuất hiện “Lê” và “Vi”, thì “nửa kia” dễ ngoại tình hoặc đòi li hôn, đường tài vận cũng bị ảnh hưởng, đây là số mệnh điển hình của phận “Khổ Sát”.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu - Giờ sinh: Mùi (13h - 15h)

Người tuổi Dậu sinh giờ Mũi, ngũ quan thâm thúy, tính khí nho nhã, duyên tình tốt, nhưng dễ bị người cùng giới ghen ghét mà hãm hại.

Nữ chưa kết hôn trong mệnh có “Vu Gian”, mày liễu có nốt ruồi, mắt hoa đào, nước da trắng thường bị bạn cùng giới có ý đồ nham hiểm hoặc bị kẻ khác phá hủy dung nhan.

Nam Dậu chưa kết hôn mày rậm, đuôi mắt có nốt ruồi, xương hàm góc cạnh thường xuất danh sớm, duyên phận tốt, nhưng mệnh có “Đào Thương”, dễ bị lôi vào âm mưu của kẻ lạ mặt, làm tổn hại thể xác.

Tuổi Dậu - Giờ sinh: Mão (5h - 7h) 

Người tuổi Dậu sinh giờ Mão, con người ngay thẳng, thích giúp người khác, khả năng giao tiếp rộng rãi, nhưng tử vi xuất hiện “Khảm” nên dễ bị họ hàng hay bạn bè tính kế.

Nam chưa kết hôn sinh giờ này, đôi mắt to tròn, quầng mắt đen xạm, mũi hếch, đi chân chữ bát, trong mệnh có “Thân Khắc”, nên dễ bị người mình tin tưởng nhất phản bội, cuối cùng mất cả thanh danh, nợ nần đầm đìa.

Nam Dậu đã kết hôn ít tóc, nhiều tóc bạc, mũi to nhiều thịt, răng cửa rộng, trong mệnh có “Trí Khô”, dễ bị người thân xuyên tạc, dẫn đến sự mất lòng tin từ người khác, hoặc hôn nhân tan vỡ.

Tuổi Hợi - Sinh giờ Tỵ, Dậu, Tuất

Tuổi Hợi - Giờ sinh: Tỵ (9h - 11h)

Người tuổi Hợi sinh giờ Tỵ trong tử vi xuất hiện “Họa”, hay bị kẻ tiểu nhân lạ mắt giở trò.

Nam chưa kết hôn ngón tay dài, lông tay rậm, “vùng kín” mọc nốt ruồi, trong mệnh có “Đào Kiếp”, dễ bị người lạ xen giữa vào chuyện tình duyên.

Nữ Hợi đã kết hôn lông mày ngắn rậm nhưng mọc lung tung, bọng mắt to, gò má có nốt ruồi, sự nghiệp bị người khác giới chơi đểu, bị lãnh đạo rày la, đến nỗi gia đình phải chịu thay mình.

Tuổi Hợi - Giờ sinh: Dậu (17h - 19h)

Nam chưa kết hôn trán cao, trán hói, mông to nhưng cụp, trong sự nghiệp, vì lật lọng đối tác mà dẫn đến việc bị mưu tính âm thầm, tổn hại nặng nề về tài sản, và mất đi uy tín của mình.

Tuổi Hợi - Giờ sinh: Tuất (19h - 21h)

Nam đã kết hôn lông mày mọc lung tung, mắt lồi, sống mũi xương xẩu, cúi đầu khi đi đứng, thường không hợp tác làm ăn với những đồng nghiệp xấu tính. Họ có thể bị đồng nghiệp lạm dụng hay chơi xấu chính mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất