Những chòm sao làm đám cưới ắt sẽ sinh lời

Chia sẻ

Tiền mừng đám cưới đôi khi là lộc hay lời chúc phúc của khách mời dành cho cô dâu chú rể, nhưng đối với một số đối tượng, đây là cơ hội “kiếm lời”.

Top 1: Bọ Cạp

Bọ Cạp thích tiền, lúc chuẩn bị hôn lễ của mình, họ sẽ cân đo đong đếm chuyện số lượng khách mời. Yêu cầu của Bò Cạp là buổi hôn lễ của mình phải diễn ra một cách hoành tráng và long trọng, tất cả mọi bước chuẩn bị đều phải thật hoàn hảo.

Mặc dù bạn bè của Bọ Cạp không nhiều, nhưng tất cả những ai từng học cùng, công tác cùng hay bạn tâm giao, bạn xã hội của họ đều nhận được thiếp đỏ, “có ân báo ân”. Thậm chí, ngay cả những người họ không ưa cũng sẽ nhận được tấm thiệp.

Top 2: Bảo Bình

Bảo Bình tinh thông tính toán, nhà người ta tổ chức lễ cưới 100% thì Bảo Bình sẽ bỏ 70%, còn 30% sẽ suy tính kỹ lưỡng, như bỏ một món tiền đầu tư vào hôn lễ như một mối làm ăn.

Buổi hôn lễ phải thực sự sang trọng, có tầm vóc. Người đến dự cũng biết ý để “có lại” nhiều hơn một tí.

wedding_money

Top 3: Cự Giải

Con người Cự Giải biết cách tận dụng nguồn tài chính, khi họ tổ chức hôn lễ, họ sẽ tìm cách lợi dụng toàn bộ nguồn tài chính xung quanh để kiếm lãi.

Họ sẽ dành trước ít nhất nửa năm để chuẩn bị cho đám cưới. Tận dụng những gói dịch vụ ưu đãi, rà soát lại các mối quan hệ quen biết xem ai có thể hỗ trợ đám cưới mình với giá “mềm” hoặc… free không. Nhờ vậy, đám cưới Cự Giải rất chỉn chu, hoành tráng nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Thêm tiền mừng nữa là lời lớn.

Top 4: Song Tử

Song Tử luôn suy xét đến hai trường hợp có thể xảy ra, một là tổ chức hôn lễ đơn giản hoặc thật hoành tráng.

Cuối cùng họ quyết định “chơi” cả hai kiểu, tổ chức một buổi lễ hoành tráng hơn, rồi sau đó dành thêm một ngày nữa cho buổi tiệc “tình thương mến thương” cho có không khí ấm áp gia đình. Do vậy, dù số tiền Song Tử bỏ ra để tổ chức tiệc là bao nhiêu, họ vẫn kiếm được số dư sau đó.

wedding

Top 5: Xử Nữ

Tâm trí Xử Nữ luôn hiện hữu một mục lục như được lên trước kế hoạch rất chi li trong việc “mình đã viết tất cả bao nhiêu thiệp mời?” và “đem gửi ai rồi?”, và dĩ nhiên họ cũng tính trước rằng mình sẽ nhận lại được khoảng bao nhiêu sau buổi lễ này rồi.

Thông thường Xử Nữ hay chọc hội bạn rằng “mày sẽ đi dự cưới tao bao nhiêu đấy? ít là không được đâu đấy?”, đôi khi không biết họ nói thật hay trêu nữa. Nhưng sự thực là họ khá để ý chuyện này, dường như khâu chuẩn bị này Xử Nữ đã suy tính rất lâu để đạt được ý định như ban đầu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất