Những chòm sao có xu hướng kết hôn muộn

Chia sẻ

Không phải họ ế, chỉ là họ vẫn cảm thấy chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân mà thôi.

Nhóm sao nữ: Song Tử, Sư Tử, Bảo Bình

Nữ Song Tử 

Song Tử rất thích hợp với những cuộc hôn nhân muộn, đến khi cô nàng tự nhận ra mình đã hết thời chơi bời và muốn tìm một “mái nhà nhỏ” qua ngày thì họ mới xác định đến tình yêu và hôn nhân. Bên cạnh cô nàng không thiếu những thằng bạn tri kỷ, và thật quá lãng phí khi vướng mình vào gia đình quá sớm. Hãy để Song Tử trải qua nhiều thử thách nữa, rồi cô nàng mới quyết định yên phận với gia đình riêng của mình.

Nữ Sư Tử 

Đa phần nữ Sư Tử luôn chiếm thế mạnh trên thương trường, giống như một nữ hoàng cầm quyền tối cao vậy. Từ sau năm 20 tuổi, cô nàng dường như đem mọi thời gian của mình vào sự nghiệp, đừng nói gì tới chuyện cưới xin hay yêu đương vào lúc này. Nếu “Mr.Right” có xuất hiện ở thời điểm này, hãy cố gắng đợi Sư Tử thêm vài năm nữa, vì Sư Tử không vội vàng đâu. Hãy cùng phấn đấu đến khi sự nghiệp của cả hai đã cùng phát triển đến một bước nhất định. Khi cô nàng cảm thấy thật sự thỏa mãn với cuộc sống vật chất, họ sẽ chấp nhận bạn.

Nữ Bảo Bình 

Một trong số những cô nàng “khó gả”, không phải vì tính cách cô nàng không tốt, cũng không phải kém duyên, mà bởi chính cô nàng thôi. Người ta nói “ép dầu, ép mỡ, ai nỡ ép duyên”. Đừng cố khuyên trước mặt Bảo Bình, đợi cô nàng nổi đóa lên, cả đời ở vậy cũng chịu luôn đó.

Nữ Bảo Bình không phải ghét chuyện bị người khác quản lý, nhưng họ chưa muốn nghĩ đến những mối quan hệ phức tạp. Sau khi cưới chồng, họ còn phải chăm lo và cư xử với hai bên gia đình, ít được ra ngoài chơi giống hồi độc thân, đó là những điều Bảo Bình chưa muốn nghĩ đến, cũng giống bao người con gái khác “sợ” phải lấy chồng.

Nhóm sao nam: Nhân Mã, Song Ngư, Thiên Bình

Nam Nhân Mã 

Một thời tuổi trẻ của Nhân Mã là một thời tỏa nắng, nhưng nếu nói về trách nhiệm thì anh chàng lại rụt mình lại. Nam Nhân Mã không phải con người chung thủy. Họ dễ dàng nảy sinh tình cảm với phái nữ, tưởng rằng sẽ gắn bó dài lâu nhưng thực chất rất mau chán.

Nếu yêu Nhân Mã một thời gian ngắn đã tiến đến hôn nhân thì nên cẩn trọng. Phải bên nhau thời gian đủ lâu mà không thấy chán, chàng mới bắt đầu hình thành hơn trách nhiệm cho bản thân và “người ấy”.

Nam Song Ngư 

Nam Song Ngư dễ bị sa mình vào những mối tình thời tuổi trẻ, họ dễ dàng bị khuất phục dưới chân nữ nhi, rồi khó thoát thân, cũng có thể do chàng quá si tình. Bởi vậy cuộc hôn nhân muộn sẽ dần đánh thức lý trí của chàng, tự nhận ra bản thân cần và muốn gì, đừng một lần nữa vấp vào con đường cũ. Không những thế, cưới muộn đối với kinh tế của nam Song Ngư cũng sẽ ổn định hơn. Đến khi tự bản thân cảm thấy mình đang trưởng thành, đủ để che chở cho người con gái mình yêu, họ sẽ cưới vợ.

Nam Thiên Bình 

Không thể không nói rằng sợi tơ tình của nam Thiên Bình quá chằng chịt. Đặc biệt là thời gian anh chàng độc thân, bao nhiêu đối tượng tranh giành nhau để có được một “lời hẹn thề” của Thiên Bình. Và dĩ nhiên chàng trai thời trẻ luôn chỉ thích hotgirl, dù là sau này lấy vợ, chàng cũng phải nhằm vào những đối tượng có vẻ bề ngoài nổi trội mới chịu. Nhưng đến khi anh chàng thật sự trưởng thành, chuyện nhan sắc lại không còn là vấn đề nữa, nhưng những người phụ nữ có khí chất và tính cách nổi trội sẽ cuốn hút chàng. Đến khi chàng Thiên Bình thực sự nhận ra cái gì cần trân trọng, họ sẽ trân trọng đến cùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất