Những cặp đôi khó yêu xa

Chia sẻ

Tình yêu đang trong giai đoạn ngọt ngào, hai con người không thể tách nhau ra được, dường như chỉ xa nhau mấy tiếng cũng cứ nhớ thương nhau, và nếu phải chia xa thật đau khổ không dứt.

Top 5: Bọ Cạp và Bạch Dương

Trong tình yêu đôi lứa, Bọ Cạp và Bạch Dương đều tự bị thu hút bởi đối phương và không còn lý trí dành cho việc khác. Mỗi khi cặp đôi Bọ Cạp và Bạch Dương xuất hiện trước mặt người khác, ai nấy đều cảm giác “nổi da gà” vì những hành động quá đỗi thân mật không ngại ngần của họ. 

Thế nhưng nếu yêu xa, hai con người này khó có thể chấp nhận thực tế ấy. Thời gian đầu họ vẫn cực kỳ lãng mạn, nhưng chỉ một thời gian ngắn, họ cảm thấy không thể chịu nổi những buổi cuối tuần cô đơn, hay khi có việc buồn thì không có người kia bên cạnh. Dần dần tan vỡ…

15-Short-But-Romantic-Long-Distance-Love-quotes-620x355

Top 4: Kim Ngưu và Xử Nữ

Cặp đôi Kim Ngưu và Xử Nữ một khi yêu nhau, ở cùng nhau, họ luôn cảm thấy đối phương là một nửa ăn ý của đời mình. Hai người trao cho nhau sự chung thành, thẳng thắn, không bao giờ chia sẻ chuyện riêng với người ngoài.

Thế nhưng, một khi Kim Ngưu hoặc Xử Nữ phải chia xa, sự nhớ nhung khiến trái tim trở nên đau khổ. Cả hai đều cố gắng gồng mình, vùi đầu vào công việc. Dần dần, sự bận bịu công việc đã chiếm trọn quỹ thời gian, khiến họ hời hợt và mất cảm giác yêu đương.

Top 3: Nhân Mã và Song Tử

Nhân Mã và Song Tử dường như là một cặp đôi theo chủ nghĩa tự do, họ vốn không thích bị ràng buộc và phải bám vào đối phương. Thế nhưng khi họ là một đôi, chỉ cần chia xa một ngày là hai con người đã nhung nhớ về nhau, một cú gọi điện cũng không thể bằng một cuộc gặp mặt.

Khi yêu xa, lúc đầu hai người đều khá thoải mái vì ngoài tình yêu, mình vẫn có sự tự do. Nhưng cũng vì những buổi “hẹn hò tự do”, họ lại dễ rung động trước một người khác, quên đi người yêu thật sự của mình.

long-distance-relationship-advice

Top 2: Ma Kết và Cự Giải

Trong chuyện tình cảm, hai con người dễ dàng bao dung cho mọi khuyết điểm của nhau, nhưng Ma Kết và Cự Giải đều không giỏi trong cách thể hiện cảm xúc của mình. Cách thể hiện tình cảm của họ cũng khá kín, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ.

Bởi vậy, khi họ phải xa cách nhau, hai con người dường như mất đi phương hướng cho mình, họ mất đi cảm giác an toàn và cảm thấy tụt dốc.

Top 1: Song Ngư và Sư Tử

Một người là “chúa tể muôn loài”, một người là “công chúa đại dương”, hai con người luôn khao khát dục vọng mãnh liệt. Và rồi, dĩ nhiên hai người rất tâm đầu ý hợp trong chuyện này.

Khi yêu xa, họ vẫn hướng về nhau không rời, nhưng cảm giác “thiếu thốn” cũng khiến họ rất dễ đi đến “one-night stand” với người khác. Dù những lần “lên giường” này không xuất phát từ tình cảm, nhưng cảm giác tội lỗi với người yêu khiến họ không thể tha thứ cho bản thân mình được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất