Nhóm phụ nữ nào không nên đeo khuyên tai?

Chia sẻ

Khuyên tai là vật trang sức của đôi tai người con gái. Thế nhưng không phải ai đeo khuyên cũng là đẹp, đôi khi nó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ta đeo không đúng cách.

Những con giáp Sửu, Mùi, Ngọ bất kể nam hay nữ đều phải cẩn thận khi đeo khuyên

Xem trong tướng mệnh, những người tuổi Sửu, Mùi, Ngọ không nên đeo khuyên tai, thậm chí đeo một chuỗi hạt ở cổ cũng sẽ khống chế khí thoát nghiêm trọng. Nhóm người này sau khi đeo khuyên hoặc đeo vòng ở cổ sẽ phát hiện thấy vận may của bản thân kém đi, những chuyện tình cảm, sức khỏe, tài vận, sự nghiệp đều không ổn. Chỉ khi nào bạn gỡ chúng ra, tự bản thân kiểm nghiệm, sẽ thấy khác.

Những người trong ngũ hành xuất hiện “kỵ xung”

Vận ngũ hành của mỗi người đều khác nhau, nếu mệnh một người kỵ Kim thì không được đeo những đôi khuyên tai được làm bằng kim loại, kể cả chất vàng, bạc, đồng, nếu không sẽ bị dị ứng nghiêm trọng.

Cũng như vậy với những người kỵ Mộc trong ngũ hành, nên tránh những đôi khuyên tai làm từ gỗ; người kỵ Hỏa trong ngũ hành nên tránh những đôi khuyên tai làm từ cao su hay thủy tinh; nếu cung mệnh trong ngũ hành đều kỵ, bạn tuyệt đối nên tránh mọi đôi khuyên tai, kể cả ngọc trai.

earring

Độ tuổi thích hợp bấm lỗ tai

Đa phần con gái được cha mẹ đưa đi bấm lỗ từ hồi nhỏ Độ tuổi càng nhỏ thì sức bấm càng nhẹ và đỡ đau hơn khi lớn lên. Nhưng kiêng nhất là những hôm xung khắc với tuổi giáp của mình, bạn không được bấm lỗ tai. Muốn đi bấm lỗ tai phải chọn ngày, còn sau đó thì thế nào cũng được.

Chia sẻ
Tin mới nhất