Tháng sinh âm lịch quyết định phúc lộc con người

Chia sẻ

“Cha mẹ sinh con, trời sinh tính”. Dù muốn sinh con vào thời gian nào cũng khó, đôi khi là do trời tính sẵn. Trong tướng học, thời điểm ra đời cũng quyết định cuộc đời của đứa bé đó.

Tháng 8 âm lịch

Những người sinh vào tháng 8, tính cách thường hiền lành ít thay đổi, khi chào đời trong số phận đã xuất hiện “khí Kim” rất vượng, điều này có nghĩa là cuộc đời người này có duyên với tiền bạc, vượng về tài phú, cả đời hiếm khi gặp trường hợp hết tiền.

Những người này thường không cần sự chăm sóc của gia đình, những lúc vướng mắc thường được bạn bè giúp đỡ. Nếu họ còn biết cố gắng phấn đấu nữa, nhất định sẽ giàu cả đời.

Tháng 3 âm lịch

Người sinh tháng 3 thường có khí chất cao quý, hay làm việc nghĩa được nhiều người kính trọng. Con người này từ nhỏ đã luôn bướng bỉnh, cố chấp, chỉ cần là việc mình đã quyết thì không có gì không làm được, đường nhân duyên tốt, phúc khí cũng rất vượng.

Cứ khi gặp khó khăn, họ luôn nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè các phía, đường tài lộc cứ thuận theo sự trưởng thành của họ mà đi lên.

happiness

Tháng 6 âm lịch

Người sinh tháng 6 âm luôn vui vẻ, lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi khó khăn. Nụ cười của họ còn gây sức ảnh hưởng với người xung quanh, mặc dù sự nghiệp của họ không vượng như những người khác, thậm chí đôi khi còn chọn sai mục tiêu, nhưng cũng bởi “ở hiền gặp lành” mà xua tan mọi điều hiểm ác, phúc khí tự dẫn lối đến với mình.

Dù sự nghiệp không quá rạng danh, họ vẫn nhận được lời hỗ trợ từ quý nhân, không bị áp lực bởi điều gì, không phiền muộn, thiếu tiền. Đợi đến vận trung niên khi sự nghiệp và danh vọng mỹ mãn, Phúc Lộc Thọ tam hợp, đây mới chính là “Phúc tinh” của trời.

Tháng 12 âm lịch

Tháng 12 âm lịch là một trong những tháng tốt nhất trong năm. Những người được sinh vào tháng này thì phúc khí rất vượng, trong ngũ hành, mọi gian nan đều được hóa giải. Sau khi trưởng thành, người này dễ dàng lập được đại nghiệp, tiền tài cứ ổn định đi lên, “túi tiền” vô vàn. Từ độ tuổi từ 32 đến 35 là thời kỳ hoàng kim nhất để họ giàu lên, nhận được hạnh phúc. 

Chia sẻ
Tin mới nhất