Nhìn các kiểu tai lộ rõ phúc khí gì trong cuộc sống

Chia sẻ

Tai là một trong số những giác quan của con người. Tướng chiếc tai cũng nói lên phần nào tình cách và cách nhìn, cách sống của con người trong xã hội này.

    Tai to - trí óc minh mẫn, nhanh hiểu

Kích thước của lỗ tai chỉ khí chất và sự thông minh của một con người. Lỗ tai to thường là những người có trái tim rộng mở.

Tai to chỉ một người thông minh, lý trí, luôn theo đuổi kiến thức mới và sự hiếu kỳ ở thế giới mới. Cuộc sống của họ tràn đầy sự hiểu biết, tính cách thận trọng, trách nhiệm. Những người tai to thường nhìn xa trông rộng, tính cách phóng khoáng, sẽ thành công trong sự nghiệp, trở thành một nhân vật lớn trong xã hội.

    Tai nhỏ - làm việc theo cảm tình, dễ xúc động

Người có tai nhỏ là người sống bằng cảm tính. Thứ tình cảm tinh tế, tỉ mỉ, nhưng lý trí không kiên định. Họ dễ bị người khác lung lay ý kiến, gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sự phán đoán của họ hơi yếu, làm việc bằng cảm tính, dễ xúc động, nhanh miệng nhưng thật lòng. Họ không kiên định, là con người nóng vội, gấp gáp. Họ dùng tiền không tính toán trước, vậy nên cả đời ít tích lũy, không phù hợp với công việc kinh doanh.

    Tai dày - tiền vào như nước

 Tai nhiều thịt, dày, tướng mạo của người trường thọ, là hạnh phúc đối với người phụ nữ. Người có loại tai này thường có phúc khí và vận may phú quý, nhưng việc có giữ được tiền hay không còn phải quan sát cằm dưới mới biết được.

Những người có loại tai này thường hoạt bát, có khí chất, biết lợi dụng người khác cho việc mình muốn làm, họ biết cách biến hóa cũng như xoay sở trong nhiều tình huống.

    Tai mỏng - khó giữ tiền

Người có tai mỏng thường dễ ảnh hưởng dây thần kinh, thiếu tự tin trong cuộc sống. Họ luôn suy nghĩ mọi việc theo cách không nhất quán, rồi sau khi quyết định lại dễ hối hận. Đôi khi họ mất ngủ, ăn uống không điều độ, bị những chứng bệnh liên quan đến thần kinh. Những người này thường ít tích lũy kiến thức, dễ bị người khác lợi dụng, không có bản lĩnh kiếm tiền.

Những người có những vòng xoáy đẹp bên trong tai nhưng lại mỏng thì biết kiếm tiền, nhưng lại tiêu hoang, không giữ được tiền. Họ có thể nổi tiếng trong giới chuyên ngành, nhưng về mặt lợi lộc hay tiền tài thì ít ỏi.

    Dái tai dày - mệnh phú quý

Những người có dái tai dày thường có phúc khí, vận tiền tài vô kể. Những người này tính tình thoải mái, bạn bè nhiều, tiền tiêu phóng khoáng, biết chia sẻ và cảm thông, có một gia đình hạnh phúc. Trên thực tế, họ cũng không quá nhiều khát khao, tiền không thiếu nên mọi thứ đều đầy đủ.

    Dái tai mỏng, nhỏ - khó kiếm tiền

Loại dái tai mỏng, nhỏ, là những người có trí tưởng tượng phong phú, là người tình trong mộng của nhiều đối tượng. Nhưng họ không mấy quan tâm đến thực tế, thiếu tính kế hoạch trong cuộc sống của mình.

Nếu như tổng thể chiếc tai dài nhưng dái tai mỏng, nhỏ, họ thường lãng phí tiền của hoặc thất bại trong cuộc sống. Muốn kiếm chút tiền quả thật rất khó.

    Tai dài - sống thọ, hưởng phú Thiên luân

Người tai dài thường trường thọ, đầu óc thông minh, linh hoạt, làm việc cẩn trọng. Họ an phận, ưa thích cuộc sống hòa bình, cuối đời có thể hưởng thụ cuộc sống ấm no bên gia đình. Nhưng người tai dài thường mắc bệnh về tim hoặc tâm lý.

    Tai ngắn - hay lo nghĩ nhiều

Những người tai ngắn thường bảo thủ, lo nghĩ nhiều, không chính kiến, dựa dẫm người khác, nhút nhát, an phận, không dám theo đuổi đam mê. Vẻ ngoài thường lãnh đạm nhưng bên trong đầy sự khát khao và mộng tưởng.

Họ dễ bị đánh động bởi những giấc mơ kỳ lạ, thế giới của họ quá nhiều ảo tưởng, họ luôn hy vọng bản thân có thể khẳng định mình trước mặt người khác, dù là một sự khích lệ nhỏ.

    Tai xếch - dũng cảm, làm việc bằng lý trí

Tai xếch lên phía đầu, con người nhìn tổng thể xiên, nhưng rất thông minh, làm việc luôn có nguyên tắc và theo kế hoạch, không bị động, tâm lý vững vàng.

Họ không thích phê bình hay đụng chạm chuyện riêng tư của người khác, khiến người khác ngưỡng mộ. Là người có tiếng nói trong xã hội.

    Tai mềm - thiếu tự tin

Người tai mềm thường nhút nhát, không có chính kiến, không dám hành động. Họ cần người khác sắp đặt kế hoạch cho họ, hoặc đứng ngoài giúp đỡ chứ không phải là người làm trực tiếp. Cứ mỗi lần gặp chuyện khó khăn, họ lại rúm như con sâu trong kén, thiếu quyết đoán. Nếu là đàn ông, thường hay sợ vợ, tự ti.

    Tai cao - khí chất đầy mình

Thông thường phía trên cùng của chiếc tai được kéo dài đến tầm ngang lông mày thì được coi là tai cao. Những thanh niên có đôi tai cao này thường là những người sống thực tế, tư tưởng chính trực, không đòi hỏi vật chất, trí tuệ siêu cao,có thể chịu khổ, được sự quý mến của các bậc trưởng bối hay người lớn nhưng lại thiếu phần hỗ trợ với người khác.

Nếu họ thành công, chỉ là nhờ sự cố gắng của bản thân mình, tài năng và trí thông minh của bản thân. Họ có thể là những học giả, giáo sư, chuyên gia,…

    Tai thấp - tài năng thống trị

Phần cao nhất của tai, thấp hơn lông mày, cao hơn con mắt, là vị trí phổ thông. Những người có tướng tai như vậy thường có tư duy sâu sắc, nói một hiểu hai, dễ nhận được lòng tin từ người khác, có khả năng thống trị, thường được hưởng thụ từ cung tài vận.

Nhưng nếu vị trí của đôi tai còn thấp hơn thế, những con người này thường kiêu ngạo, cứng đầu hoặc phá hoại tài sản, ham mê vật chất và tình dục, bởi vậy khó đạt được thành công trong sự nghiệp, một người bình thường trong xã hội.

    Lỗ tai to - con người xuất sắc

 Lỗ tai xương hiện rõ là một con người xử lý công việc tích cực, tính cách hướng ngoại, vậy nên họ không thể làm ở những chỗ yên tĩnh như thư viện, cơ quan nhà nước. Trong mắt người khác, họ có thể là một người nghịch ngợm, hiếu động, ưa mạo hiểm. Họ nhạy cảm, nhanh nhẹn, xử lý mọi việc gọn nhẹ, nên hiệu quả công việc cũng cao, nhưng rảnh rỗi cũng hay nghĩ lung tung.

    Mặt che tai

Những người khi nhìn chính diện sẽ không thấy tai, những người này dễ tự sáng lập sự nghiệp, đồng thời cũng có vị trí riêng trong xã hội. Ngoài ra họ còn có vận may, bản lĩnh hơn người trong sự nghiệp.

Những người đôi tai bị che lấp, tai càng nhỏ thì trí tuệ càng ưu tú, sự phán đoán càng chính xác, hiệu quả công việc càng cao. Không những thế, những cô gái có kiểu tai như vậy chính là tướng vương phụ.

    Tai địa ngục

Chiếc tai dài như tai yêu tinh (tinh linh), là người có cái đầu lanh lẹn, biến hóa khôn lường, mẫn cảm với mọi điều, đầu óc giống như một quyển từ điển tinh thông, bởi vậy họ hợp làm chính trị gia hay công việc tình báo.

    Tai đón gió

Tai đón gió là chiếc tai khi nhìn chính diện một khuôn mặt, người ta thường chú ý vào chiếc tai đầu tiên. Là người thích hóng chuyện, tò mò chuyện người khác, để lại nhiều ấn tượng với người khác.

Con người hiếu kỳ, hay hỏi tới hỏi lui một chuyện mà mình tò mò và muốn biết, không tin tưởng ai ngoài bản thân, hoặc tin vào những điều mình nghe được.

Chia sẻ
Tin mới nhất