Nhận biết khả năng kiếm tiền qua khuôn mặt

Chia sẻ

Theo quan điểm trong nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi đẹp dễ lấy được người chồng tốt hoặc được làm dâu trong gia đình giàu có, phú quý đủ bề.

1. Miệng rộng, môi dày

bestie-tuong-mat-kiem-tien-02-20151125153141

Trong nhân tướng học, đây được coi là tướng hút tiền tài. Những người sở hữu tướng miệng này sẽ biết dùng tài ăn nói khéo léo của mình để gặt hái được thành công rực rỡ trong chốn thương trường.

Đặc biệt là trong những cuộc đàm phán làm ăn, bạn rất dễ được đối phương tín nhiệm, nhờ đó mà tài vận sáng sủa, tiền bạc dồi dào.

2. Mặt gầy nhưng trán sáng bóng

Chủ nhân của tướng mặt này tương đối nhanh trí, tháo vát, nhưng đa phần xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không được gia đình hậu thuẫn về tài chính.

Người này thường tay trắng khi mới lập nghiệp, phải dựa vào sự cần kiệm và chịu thương chịu khó của mình để tích lũy tiền bạc. Tuy nhiên, càng về già cuộc sống càng thanh nhàn, đời sống vật chất đầy đủ, hưởng phúc lộc từ con cháu.

3. Mũi nữ giới và cung phu thê nam giới đầy đặn

bestie-tuong-mat-kiem-tien-03-20151125153242

Theo quan điểm trong nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi đẹp dễ lấy được người chồng tốt hoặc được làm dâu trong gia đình giàu có, phú quý đủ bề. Chính vì vậy, tài vận của họ suôn sẻ, đời sống vật chất dư giả, hiếm khi phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Bên cạnh đó, nam giới có cung phu thê đầy đặn, sáng nhẵn thường có tài vận sáng sủa, quan hệ vợ chồng hòa hợp, số được nhờ vào vợ và gia đình vợ.

4. Dái tai dầy

Đa phần những người có dái tai dầy thường được hưởng gia sản của tổ tiên để lại, nói cách khác, bạn là người có phúc phận. Không cần quá cố gắng, bạn vẫn dễ dàng có được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bởi bạn mang số mệnh sướng, không phải quá lao lực bôn ba nhưng tài vận vẫn như ý.

5. Mắt mảnh dài, khóe mắt sâu

bestie-tuong-mat-kiem-tien-01-20151125153359

Chủ nhân sở hữu đôi mắt mảnh dài, khóe mắt sâu thường có học thức, có tầm nhìn xa trông rộng. Vì vậy, người này thuộc tuýp biết dùng đầu óc để kiếm tiền và gây dựng các mối quan hệ xã hội.

6. Mặt vuông trán rộng

Người có tướng mặt vuông vức, vầng trán rộng không nên kiếm tiền nhờ đầu cơ. Bạn thuộc tuýp an phận thủ thường trong sự nghiệp và tài vận. Do đó, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, sống chân thành thì tài vận cũng được như ý.

Chia sẻ
Tin mới nhất