Lời tiên tri đầy bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 12

Chia sẻ

Một năm nữa lại sắp kết thúc, tháng 12 này cũng là thời điểm các chòm sao tất bật cho công việc lẫn cuộc sống của mình. Mọi chuyện sẽ tiếp tục suôn sẻ hay là gặp phải trục trặc đây?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 
Nếu như Bạch Dương đang gặp khó khăn trong công việc thì đừng lo lắng quá, cấp trên và đồng nghiệp của bạn sẽ tận tình giúp đỡ. Đừng ngại mà hãy mạnh dạn nhờ cậy mọi người. Dạo gần đây, tài chính của Bạch Dương cũng sẽ gặp một ít trục trặc, có thể là do kế hoạch chi tiêu không mấy hợp lí của mình, Bạch Dương cần chú ý hơn nhé.
 
Các mối quan hệ của Bạch Dương đang dần được cải thiện trong tháng này, những xích mích, mâu thuẫn nhỏ trong gia đình hay với đồng nghiệp sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách êm đẹp. Ngoài ra, Bạch Dương sẽ được thần tình ái “gõ cửa” và đem đến một mối quan hệ mới đẹp như mơ, do đó, nếu đang có ý định thiết lập một buổi hẹn hò, thì có vẻ như Bạch Dương cần nắm bắt cơ hội này thật tốt rồi.
 
Cuối năm là thời điểm thích hợp cho Bạch Dương để thư giãn bản thân, tạm thời hãy gác những công việc căng thẳng qua một bên và thưởng cho mình một tuần nghỉ ngơi xả hơi đi nào.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
 
Đây là lúc mà Kim Ngưu cần tập trung cao độ vào công việc, những dự án khó nhằn cộng với áp lực không nhỏ từ khối lượng công việc hiện tại sẽ khiến cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ cuộc, cấp trên đang theo dõi và công nhận sự nỗ lực không ngừng của Kim Ngưu đấy. Hãy cố gắng hết mình nhé!
 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng này được tô một màu hồng hạnh phúc. Sẽ có những bước tiến thuận lợi trong chuyện tình yêu và đem mối quan hệ này sang một trang mới, tươi đẹp và hạnh phúc hơn. Về các mối quan hệ với đồng nghiệp, dường như tính cách bảo thủ của Kim Ngưu đang dần khiến người khác mất thiện cảm với mình, do đó, hãy cẩn trọng với cách hành xử của mình Kim Ngưu nhé!
 
Những thói quen xấu cần được bỏ đi và thay vào đó là những thói quen tốt, tích cực hơn. Ngoài ra, Kim Ngưu cần điều chỉnh lại chế độ ăn có phần mất cân đối của mình.
 
Song Tử (21/5 - 21/6)
 
Công việc hiện tại đem lại cho Song Tử vô số những hứng thú mới mẻ và kích thích được sự sáng tạo vô bờ của chính mình. Những biểu hiện cực tốt trong tháng này sẽ là bàn đạp cho sự thăng tiến của Song Tử trong tương lai đấy. Vì thế, hãy cố gắng phát huy hết sức mình, cơ hội thăng chức là vô cùng cao. Tài chính khấm khá giúp cho Song Tử có một tháng cuối năm khá sung túc và đầy đủ mà không cần mảy may lo nghĩ đến chuyện tiền nong. Tuy nhiên, cần tiêu xài một cách hợp lí để tránh trường hợp “cháy túi sớm” nhé!
 
Tình yêu vốn là điều không khiến cho Song Tử bận tâm trong thời điểm này. Có vẻ như công việc đang dần chiếm hết thời gian của Song Tử? Lời khuyên dành cho Song Tử trong tháng này: thay vì “chúi mũi” vào công việc, Song Tử hãy thử mở rộng các mối quan hệ của mình, biết đâu sẽ tìm được tình yêu của mình đấy.
 
Một chút thay đổi trong cuộc sống thường ngày cũng sẽ khiến cho Song Tử cảm thấy nhiều điều mới mẻ hơn đấy. Dậy sớm hơn thường ngày một tí để tận hưởng không khí trong lành của buổi sớm hay là thử trồng một cái cây chắc chắn sẽ lợi nhiều hơn mất đấy! tu vi tháng 12
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Tháng 12 này, Cự Giải cần tập trung vào công việc, tiếp nhận công việc một cách kiên nhẫn và lạc quan hơn, thái độ làm việc của Cự Giải tuần này cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến năng suất công việc. Vì thế, hãy điều hòa tâm trạng thật tốt. Đối với những Cự Giải đang tìm một công việc thích hợp cho mình, thì đây chính là thời điểm thích hợp, may mắn sẽ mỉm cười với bạn, đừng vội từ bỏ ý định dự tuyển một công việc tốt, cơ hội sẽ nhanh chóng đến thôi.
 
Những xích mích nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho mối quan hệ của Cự Giải gặp nhiều rắc rối. Nếu muốn níu giữ và kéo dài mối quan hệ này, có lẽ Cự Giải nên khéo léo hơn trong cách giải quyết mâu thuẫn và hãy giảm cái tôi của mình xuống. Cần sáng suốt Cự Giải nhé!
 
Thời tiết của tháng cuối năm có thể khiến cho sức khỏe của Cự Giải phần nào kém đi, vì vậy, hãy chú ý sức khỏe của mình hơn. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng cũng như thể dục cũng sẽ giúp Cự Giải giảm được nguy cơ nhiễm bệnh đấy!
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Siêng năng và kiên nhẫn hơn trong công việc chính là lời khuyên dành cho Sư Tử trong tuần này. Dường như tính lười biếng đang kéo lùi tiến độ công việc của Sư Tử và khiến nó trở nên “ì ạch”, do đó, Sư Tử cần xốc lại tinh thần, chấn chỉnh lại công việc của mình! Tài chính tháng này đến với Sư Tử khá chậm, vào khoảng tuần thứ hai của tháng, tuy nhiên đừng quá lo lắng, khi đó tiền nong rủng rỉnh cho phép Sư Tử ăn chơi thỏa thích rồi.
 
Tháng 12 dự đoán là một tháng lãng mạn đối với Sư Tử. Đường tình duyên khá suôn sẻ cho các Sư Tử còn độc thân, vì vậy, khả năng tìm được “nửa kia” là rất cao. Còn chần chờ gì mà không tạo cho mình một cuộc hẹn lãng mạn đi nào? Còn đối với những Sư Tử đang có đôi có lứa, đây là lúc mà người ấy dành mọi thời gian cho bạn, do đó, hãy tận hưởng tình yêu màu hồng trong tháng hạnh phúc này!
 
Nguồn năng lượng dồi dào giúp cho Sư Tử có thể “quẩy” nhiệt tình trong tháng này mà không cần phải lo nghĩ gì cả. Tuy nhiên, party tiệc tùng nhiều quá cũng có thể khiến cho Sư Tử tăng cân, thậm chí có thể mất ngủ. Cần để ý chế độ ăn uống hợp lí, và đừng thức khuya quá nhé!
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 
Tâm trạng cũng ảnh hưởng rất lớn đối với công việc của Xử Nữ trong tháng này, vì vậy, đừng để cho mình bị căng thẳng hay chán nản nhé. Mặc dù khối lượng công việc trong tháng này, nhất là những tuần đầu tháng có thể sẽ khiến cho Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng lo, vì chỉ khoảng 2 tuần đầu, công việc của Xử Nữ sẽ ổn định lại, hãy cân bằng cảm xúc thật tốt trong những tuần này nhé!
 
Sẽ có một vài sự “hỗn loạn” trong chuyện tình yêu của Xử Nữ trong tháng này. Chuyện tình cảm sẽ gặp một chút rắc rối khi hai người không hiểu ý nhau, nhưng đừng lo, chỉ cần chịu lắng nghe và thả lỏng suy nghĩ, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Dù sao, Xử Nữ cũng hãy suy nghĩ thật sáng suốt nhé!
 
Áp lực từ công việc khiến cho tâm trạng Xử Nữ không được tốt, chế độ ăn uống thất thường cũng khiến cho sức khỏe kém đi. Có vẻ như bạn cần quan tâm bản thân mình hơn, hãy dành nhiều thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nhé!
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Công việc có nhiều thay đổi khiến cho Thiên Bình có phần “choáng ngợp” và vẫn chưa thích ứng kịp. Có vẻ như Thiên Bình đang cần thời gian để lấy lại phong độ, cố lên Thiên Bình nhé! Tháng 12 dự báo rằng Thiên Bình sắp được thần may mắn “gõ cửa” và đem lại vô số may mắn về tiền nong. Lợi nhuận từ kinh doanh hay lãi suất ngân hàng rủng rỉnh khiến cho tháng 12 của Thiên Bình vô cùng sung túc. Tận hưởng khoảng thời gian này đi nào!
 
Tình duyên tiến triển khá chậm khiến cho Thiên Bình cảm thấy buồn chán một lúc. Đừng vội, đến tuần thứ ba, tình yêu sẽ “nở nộ” mạnh mẽ khiến cho Thiên Bình nhanh chóng “ngập trong hạnh phúc”. Chúc mừng cho Thiên Bình nhé!
 
Dành một ít thời gian để đi du lịch đâu đó để thư giãn sẽ là một ý kiến không tồi đấy! Áp lực công việc dạo gần đây có thể khiến cho Thiên Bình rơi vào căng thẳng. Cố gắng để bản thân mình thư giãn nhiều hơn, đừng nên làm việc quá sức.
 
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
 
Bọ Cạp cần nỗ lực nhiều hơn để cân bằng công việc của mình, những sai sót của tháng trước có thể khiến Bọ Cạp gặp một vài khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. Tuy nhiên, vì vốn tính cẩn trọng, có vẻ như tiền nong của Bọ Cạp trong tháng này không hề vướng phải điều bất lợi nào. Chỉ cần thêm chút tập trung, một chút thoải mái, Bọ Cạp có thể sẽ giải quyết mọi chuyện gọn gàng chỉ trong nháy mắt.
 
Đây là khoảng thời gian để Bọ Cạp rũ bỏ vẻ ngoài khó gần để kết giao được thêm nhiều mối quan hệ nhất. Bên cạnh đó, tình duyên nảy nở cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn, vui vẻ hơn, năng động và dịu dàng hơn, bạn giàu tình cảm và dễ xúc động trước mọi thứ. Trong tháng này, Bọ Cạp cũng nên chú ý nhiều hơn đến lời nói và cách ứng xử của mình.
 
Thời tiết của tháng cuối năm có thể khiến cho Bọ Cạp đổ bệnh, hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn. Một chuyến du lịch ngắn ngày hay spa thì sao nhỉ? Vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa có thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái để làm việc nữa!
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Đây là lúc Nhân Mã nên tập trung vào sự nghiệp và “chạy đua” với các dự án của công việc. Tuy nhiên, tiến độ công việc dồn dập và áp lực nặng nề dường như đang “làm phiền” đến chế độ nghỉ ngơi của Nhân Mã. Có vẻ như Nhân Mã cần đến một “thời gian biểu” chính thức cho việc nghỉ ngơi và hoạt động. Tin vui về tài chính cho Nhân Mã, một khoản lợi, tiền thưởng vào cuối năm có thể “từ trên trời rơi xuống” bất cứ lúc nào, đây sẽ là một tuần rất quan trọng đấy!
 
Tình yêu của Nhân Mã đang tiến triển rất chậm, và dường như đang có chiều hướng xấu đi. Do đó, Nhân Mã cần có thời gian để suy nghĩ và giải quyết những rắc rối nhỏ trong mối quan hệ này. Đừng cư xử quá trẻ con nhé, nó sẽ khiến cho mọi chuyện tệ hơn. 
 
Sức khỏe của Nhân Mã có thể cải thiện rất nhiều nếu Nhân Mã biết cách nghỉ ngơi đúng cách và nâng cao đời sống của bản thân. Trong tháng này, có thể Nhân Mã sẽ được một người quan trọng dành tặng một khoảng thời gian thư giãn lý tưởng đấy!

 
Ma Kết (22/12 - 19/01) 
 
Tiền nong của Ma Kết khá dồi dào cho đến giữa tuần thứ hai, khi tiền sắp vơi hết, Ma Kết sẽ khá “túng thiếu” trong cả chi tiêu hằng ngày. Có vẻ như thời gian này Ma Kết sẽ phải làm việc thật chăm chỉ để bù lại số tiền đã “hoang phí”. Trong lúc này, chắc chắn Ma Kết sẽ phải cần lắm một công việc ổn định đấy!
 
Yêu chưa bao giờ là muộn đối với Ma Kết, nếu muốn tạo cho mình một cuộc hẹn, đừng bỏ qua tháng này, đây là khoảng thời gian tưng bừng nhất của Ma Kết trong chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ xã hội, thần tình yêu đang nhắm mũi tên của mình về phía Ma Kết, Ma Kết chỉ việc tận dụng cơ hội để “đón” lấy nó mà thôi!
 
Tháng 12 dự báo rằng sức khỏe của Ma Kết sẽ có tiến triển tốt vào tuần cuối của tháng, ắt hẳn sẽ cần một chế độ nghỉ ngơi hợp lí hay một lời khuyên hay ho. Đừng để cơn đau lưng hay đau nhức khác khiến mình phải phân tâm. 
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2) 
 
Công việc không phải là điều khiến Bảo Bình phải bận tâm trong tháng này, nó diễn ra khá suôn sẻ và nhẹ nhàng mà không gặp bất kì khó khăn nào cả. Thay vào đó, tài chính tháng này lại khiến cho Bảo Bình “một phen tá hỏa”. Sử dụng tiết kiệm, lập ra kế hoạch chi tiêu hiệu quả có thể cải thiện tình hình đấy! Bên cạnh đó, bạn còn có thể “bòn rút” cho mình món tiền nhỏ để tiêu xài cho bản thân nữa!
 
Các mối quan hệ của Bảo Bình trong tháng này khà hài hòa. Không xảy ra bất cứ xích mích, bất hòa hay rắc rối nào cả. Hãy cố gắng để cho mối quan hệ này ngày càng tốt đẹp nhé. Tin vui cho các Bảo Bình còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng gặp được “ý trung nhân” của mình trong tháng này đấy, còn chần chừ gì nữa mà không thử hẹn hò đi nào. 
 
Một số triệu chứng của bệnh cảm sẽ ghé thăm và làm phiền Bảo Bình trong tháng này khiến cho Bảo Bình cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Nhưng đừng lo, chúng sẽ sớm “tạm biệt” bạn và mang lại cho bạn vô số quà thăm từ mọi người. Thêm vào đó, Bảo Bình cần hoạt động tích cực để tránh tình trạng tái phát. Chơi thể thao, đạp xe, leo núi,.. sẽ là những môn rèn luyện bổ ích giúp cho sức đề kháng của bạn được cải thiện đấy. 
 
Song Ngư (19/2 - 20/3) 
 
Công việc của Song Ngư đang dần đi vào ổn định và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó, tiền nong khá khẩm tạo điều kiện cho Song Ngư thoải mái tiêu xài, lợi nhuận từ các công việc đầu tư cũng đem lại cho Song Ngư những lợi ích không nhỏ, điều này góp phần không nhỏ trong việc thêm vào số dư tài khoản của Song Ngư một “món hời” kha khá đấy.
 
Nếu Song Ngư đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì nếu có xích mích gì thì cũng hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp đó, đừng để trong phút nóng nảy mà khiến nó rạn nứt. Song Ngư cũng đang có vấn đề với những người bạn của mình, bị đặt giữa tình yêu và tình bạn. Cẩn thận nhé, chỉ cần lựa chọn sai lầm thôi cũng khiến Song Ngư “mất cả chì lẫn chài” rồi. 
 
Tháng 12 nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ sẽ góp phần nào trong việc cải thiện sức khỏe của Song Ngư. Ngoài ra, những đồ ăn bổ dưỡng sẽ giúp cho vóc dáng cũng như sức khỏe của Song Ngư được cải thiện và tuyệt đối tránh xa những món ăn nhiều dầu mỡ hay quá béo nhé.
Chia sẻ
Tin mới nhất