Hé lộ top 4 con giáp phát đại tài trong năm 2016

Chia sẻ

Năm mới 2016 mang lại nhiều tin vui tài chính cho những con giáp sau đây.

Top 1: Tuổi Thân
 
Năm 2016 là năm bản mệnh của những người cầm tinh con khỉ, tuy nhiên tình hình tài chính của tuổi Thân lại trở nên hanh thông, khoáng đạt hơn bao giờ hết. Năm nay là thời điểm cực thuận lợi để bạn tham gia kinh doanh hoặc hùn vốn đầu tư với bạn bè. Những hoạt động kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi và ăn khách, giúp bạn khám phá ra bản thân cũng có duyên buôn bán đấy chứ. Cả năm dường như bạn không khi nào lâm vào tình cảnh nhẵn túi vì dòng tiền sẽ đều đặn chảy vào túi tiền của bạn, giúp bạn thỏa sức chi tiêu mà không cần nghĩ ngợi.
Top 2: Tuổi Dần
 
Năm nay là năm cực kỳ may mắn đối với những người cầm tinh con hổ. Không chỉ chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính sung túc cũng là nguồn vui bất tận dành cho bạn trong suốt năm 2016. Các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn. Không những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình. Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.
con-giap-phat-dai-tai-trong-nam-2016_ce9874fe64
 
Top 3: Tuổi Tuất
 
Năm 2015 có vẻ không thực sự thuận lợi với những bạn tuổi Tuất. Tuy nhiên 2016 lại mang đến cho bạn nhiều tin vui về tiền bạc. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng. Bên cạnh đó nhờ có thần Tài đồng hành nên bạn nhận được rất nhiều cơ may trúng sổ xố, quay thưởng khuyến mại. Bức tranh tài chính vô cùng sáng sủa giúp bạn có một năm vô cùng thoải mái và ngọt ngào phía trước.
Top 4: Tuổi Hợi
 
Những bạn tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2016. Công việc thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ “trên trời rơi xuống”. Năm nay cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc làm đồ handmade hay trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.
Chia sẻ
Tin mới nhất