Đừng vội mừng khi yêu một cô nàng Song Tử

Chia sẻ

Tâm lý trẻ con, hời hợt, thậm chí là vô tâm trong tình yêu của các cô nàng Song Tử sẽ khiến bạn phải suy nghĩ về mối quan hệ này.

Các cô nàng Song Tử luôn khiến các chàng trai bị mê hoặc một cách nhanh chóng bởi sự thông minh, cá tính và dễ gần. Nhưng khi tiếp xúc nhiều, họ sẽ phải “cân nhắc” trước một Song Tử có phần trẻ con, hời hợt, thậm chí là vô tâm trong tình yêu.

Chi Pu - hoa Minzy

Chi Pu và Hòa Minzy - 2 trong số những cô nàng Song Tử hot nhất Vbiz.

Nếu Chi Pu không phải mẫu người hay thay đổi, đa nhân cách thì có lẽ fans sẽ không phải “sốc” khi nghe tin cô và Cường Seven chia tay sau 3 năm gắn bó. Chưa hết, trong khi Cường vẫn tiếp tục ở lại Hà Nội thì Chi sau đó đã chuyển hẳn vào Sài Gòn. Cô tích cực hơn trong showbiz với hình ảnh được lột xác. Đáng nói là từ thời gian này, Chi luôn xuất hiện bên cạnh tomboy Gil Lê với những hình ảnh thân thiết trên mức bình thường.

chipu4

Chi Pu & Cường Seven ngày còn bên nhau.

Nếu Chi không bốc đồng, không phải mẫu người thích bay nhảy tự do thì cô đã chẳng kiên quyết bỏ học để theo đuổi đam mê nghệ thuật, bất chấp sự phản đối quyết liệt đến mức cấm đoán của người thân. Chi đã trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực. Cô đã quay lưng với sự kỳ vọng của gia đình.

Liệu Cường, một chàng trai Ma Kết sâu sắc, thực tế có cảm thấy yên tâm khi quyết định gắn bó cả đời với cô người yêu Song Tử như Chi không? Nói rộng hơn, liệu những người đàn ông thực sự là trụ cột trong nhà có mong mỏi một người yêu, người vợ như vậy không?

Hoa Minzy

Tùng Acoustic và Hòa Minzy.

Như Chi Pu và Cường Seven, Tùng Acoustic và Hòa Minzy khi còn yêu nhau cũng là cặp đôi được rất nhiều các bạn trẻ mến mộ. May mắn là cặp đôi này đều thuộc một nhóm cung hoàng đạo - nhóm nguyên tố Khí ( Tùng Acoustic cung Bảo Bình), nhưng rồi cũng chẳng tránh được sự tan vỡ.

Không chỉ quyết định chuyển hẳn vào miền Nam để phát triển sự nghiệp giống Chi Pu, Hòa Minzy cũng bị đồn thổi có quan hệ trên mức tình bạn với một người mới - ngôi sao của bóng đá Việt Nam: Công Phượng. Hơn thế, hai cô nàng Song Tử này còn khiến cộng đồng dậy sóng bởi những bức ảnh khóa môi với bạn tình tin đồn.

2 nụ hôn làm dậy sóng cộng đồng.

2 nụ hôn làm dậy sóng cộng đồng.

Và liệu một chàng trai thích một cuộc sống giản dị và êm ấm như Tùng có thể tiếp tục tình cảm với người con gái chủ động chia tay mình, đã khiến mình phải buồn nhiều như vậy trong khi cả hai đã từng có những giây phút ngọt ngào?

Và có ai còn có thể sống với một mối tình mà “ kẻ Nam, người Bắc”, một mối tình mà bạn gái mình dính phải tin đồn yêu đồng giới, dính phải tin đồn muốn dựa hơi người nổi tiếng để làm bệ phóng cho tiếng tăm của mình không?

Câu trả lời cho tất cả những nghi vấn trên ắt hẳn là không. Có lẽ thật đúng khi ai đó đã từng nói: “Một Song Tử FA không có nghĩa họ hoàn toàn không thể yêu ai, chỉ đơn giản là họ vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ an toàn có thể kiên nhẫn giữ gìn tình yêu ngây thơ của họ mà thôi”. Nhưng biết đến bao giờ đây?

Chia sẻ
Tin mới nhất