Đoán xem sau khi thức dậy, 12 chòm sao sẽ làm gì đầu tiên?

Chia sẻ

Tiền là động lực sống của Kim Ngưu. Chính vì vậy, ngay sau khi tỉnh giấc, Kim Ngưu sẽ nghĩ ngay tới việc hôm nay mình cần làm gì để có tiền.

Bạch Dương

Bestie-sau-khi-thuc-day

Bạch Dương sẽ quên hết nỗi buồn và những cảm giác tiêu cực của ngày cũ và bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười thật tươi. Bạn sẽ giữ trạng thái vui vẻ và thân thiện này tới hết cả ngày.

Kim Ngưu

Tiền là động lực sống của Kim Ngưu. Chính vì vậy, ngay sau khi tỉnh giấc, Kim Ngưu sẽ nghĩ ngay tới việc hôm nay mình cần làm gì để có tiền. Rồi bạn sẽ cân nhắc xem có nên mua cổ phiếu hay không, sau đó sẽ kiểm tra tài khoản, nếu chưa có lương thì lại đảo qua cái ví một chút và uể oải đứng dậy để tiếp tục kiếm tiền.

Song Tử

Với Song Tử, người thân là quan trọng nhất nên ngay sau khi thức dậy, Song Tử sẽ không ngần ngại mà tặng cho người mình yêu thương một nụ hôn lên trán hoặc một cái ôm thật chặt.

Cự Giải

Cự Giải là người hay lo xa nên ngay khi tỉnh dậy sẽ nghĩ ngay tới vấn đề sức khỏe, hôm nay sẽ ăn uống, tập tành ra sao để kéo dài tuổi thọ. Vì thế, mỗi sáng thức giấc, Cự Giải luôn tranh thủ tập thể dục ngay trên giường.

Sư Tử

Bestie-sau-khi-thuc-day

Ngay sau khi mở mắt, Sư Tử sẽ vớ ngay lấy cái điện thoại, kiểm tra ngay tin nhắn và cuộc gọi nhỡ cũng như rà soát lại kế hoạch trong ngày. Họ là những người năng động nên nếu nhận được ít tin nhắn thì sẽ cảm thấy buồn trong lòng.

Xử Nữ

Xử Nữ là người sạch sẽ và cầu toàn nên ngày mới của họ bắt đầu bằng việc dọn dẹp gọn gàng giường ngủ, đảm bảo rằng không còn một sợi tóc nào vương trên gối.

Thiên Bình

Chòm sao Thiên Bình sau một giấc ngủ dài sẽ chỉ cảm nhận được chữ “đói”. Họ sẽ nghĩ ngay tới hôm nay sẽ thưởng thức món gì và sẽ liên tưởng ngay tới chiếc đùi gà.

Thần Nông

Thần Nông là con người của công việc, ngay cả trong giấc mơ họ cũng mơ về công việc nên chẳng có gì lạ khi họ luôn suy nghĩ về kế hoạch làm việc của ngày hôm đó ngay từ sáng sớm.

Nhân Mã

Bestie-sau-khi-thuc-day

Nhân Mã thật lười biếng và ham ngủ nướng. Khi bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức, họ sẽ ngồi bật dậy, dựa vào thành giường và… nhắm mắt ngủ tiếp. Vậy là ngày mới của Nhân Mã thường bắt đầu bằng việc cuống cuồng lao nhanh tới công sở vì trễ giờ.

Ma Kết

Ma Kết ham vận động và vô cùng quan tâm tới vấn đề sức khỏe, chính vì thế, chẳng sáng nào Ma Kết bỏ qua việc tập thể dục cả. Với họ, có sức khỏe thì sẽ có tất cả.

Bảo Bình

Bảo Bình rất quan tâm tới ngoại hình của mình. Điều đầu tiên sau khi thức giấc mà Bảo Bình nghĩ tới là hôm nay sẽ mặc gì để đi làm và phải làm sao để mọi người “choáng” vì mình quá nổi bật.

Song Ngư

Sau khi nghe tiếng chuông đồng hồ báo thức, Song Ngư sẽ vươn vai và… với lấy điện thoại. Việc đầu tiên là phải kiểm tra xem có tin nhắn nào không, sau đó sẽ lướt một vòng Facebook xem trong lúc mình ngủ thì bạn bè có gì mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất