Đoán chuẩn 'tốt - xấu' qua hình dáng chiếc cằm

Chia sẻ

Đừng quan tâm đến cằm V-line, hãy thử xem chiếc cằm bạn đang sỡ hữu nói gì về mình nào.

Xu hướng gần đây cho thấy, thuật ngữ “mặt V-line” được nhiều bạn trẻ sử dụng, đó được xem là chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, bạn có biết, hình dáng của chiếc cằm trên khuôn mặt phản ánh một cách rõ nét tính cách đặc trưng của mỗi người. Khám phá một số thông tin sau để hiểu thêm về tính cách của bạn thông qua chiếc cằm nhé.

Cằm vuông

Hinh-dang-chiec-cam (1)

Người sở hữu chiếc cằm vuông thường rất cứng đầu. Bạn có một cái tôi khá lớn vì thế việc thể hiện quan điểm đôi khi vượt quá giới hạn. Bạn có nhiều khả năng thể hiện bản thân rất đáng nể, tuy nhiên cũng sẵn sàng dìm ai đó xuống vực sâu. Đó là lý do vì sao bạn ít khi được lòng mọi người.

Cằm ngắn hoặc hẹp

Hinh-dang-chiec-cam (2)

Trí tuệ và sắc đẹp là những gì bạn sở hữu. Điểm yếu của bạn là hay phê bình người khác, tuy nhiên bạn không tự mãn, vẫn có những khoảng thời gian lặng để suy xét bản thân.

Cằm lồi ra phía trước

Hinh-dang-chiec-cam (3)

Sở hữu cằm lồi, bạn sở hữu sự tự tin không ai bằng. Bạn có bề ngoài toát lên sự lạnh lùng, nhưng sâu thẳm lại là một trái tim ấm áp. Bạn thuộc tuýp người “lớn không bỏ, nhỏ không tha”, đôi lúc tham công tiếc việc khiến bạn không có thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Cằm tròn

Hinh-dang-chiec-cam (1)

Bạn có cuộc sống rất thoải mái, một tâm hồn lạc quan, yêu đời dù chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Bạn luôn cố gắng rèn luyện bản thân, chăm chỉ trong công việc để có cuộc sống hạnh phúc sau này.

Cằm dài

Hinh-dang-chiec-cam (4)

Những người có cằm dài thường trung thành, dễ tính và hay giúp đỡ bạn bè. Bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống bình yên.

Cằm chẻ

Hinh-dang-chiec-cam (3)

Thiếu quyết đoán là bản tính nổi bật của những người sỡ hữu cằm chẻ. Tuy nhiên bạn thường khá dễ tính, rộng lượng và sở hữu nguồn tài chính “phủ phê”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất