Vòng quanh Thế giới

Đàn ông tuổi này sẽ thương vợ, chăm con hết mực

Chia sẻ

Những mê hoặc, cám dỗ trong xã hội quá nhiều mà khó ai có thể làm chủ bản thân. Nhưng trong thế giới tình yêu, ngoài tình cảm còn có trách nhiệm, trách nhiệm với gia đình và tình yêu của mình.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu vốn bảo thủ, coi trọng gia đình, yêu thương gia đình. Đặc biệt, số mạng của họ xuất hiện Thiên Can “Chính Tài” và “Chính Quan”, vậy nên họ đặc biệt quan tâm đến gia đình mình.

Họ luôn đáp ứng tiêu chuẩn về quan niệm đạo đức, không bao giờ phản bội, luôn chung thủy và thành thực với bạn đời..

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân to toan công việc một cách tỉ mỉ, không tiêu tiền một cách mù quáng, là con người khá tiết kiệm.

Nếu trong mệnh của họ có Thiên Can “Chính Tài”, không lộ “Thiên Tài”, chứng tỏ người này sống rất thật thà, không thích tiêu xài hoang phí, càng không nói đến chuyện lăng nhăng hay thích tụ tập bạn bè. Sau giờ làm, họ chỉ muốn về nhà mà thôi.

Một khi họ cảm thấy là chuyện không đáng thì không bao giờ họ ra mặt hay phóng khoáng, bởi họ biết rằng kiếm tiền rất khó. Họ chỉ tập trung kiếm tiền nuôi gia đình mà thôi.

happy-asian-family

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi yêu gia đình, quan trọng hóa trách nhiệm và giữ truyền thống gia đình. Nếu có thời gian rảnh rỗi, họ cũng sẽ dành thời gian cho gia đình thay vì la cà bạn bè.

Nếu tử vi của họ xuất hiện “Nhật Nguyên” quá yếu, còn “Tài Tinh” rất vượng.“Tài” sinh “Quan Tinh”, họ coi trọng tiền bạc nhưng không phí phạm, không thích bỏ tiền tiêu những chuyện vớ vẩn hay những người không cần thiết, tiết kiệm vào những việc cần làm, quan tâm gia đình.

happy_family

Tuổi Ngọ

Con người tuổi Ngọ dũng cảm, thật thà, tấm lòng ngay thẳng, ôn hòa, luôn rộng lượng với người thân và bạn bè.

Nếu trong tử vi của họ “Tài Tinh” ẩn giấu không lộ diện, vậy con người này không thích giàu sang, khiêm tốn, khó để người khác biết được mình có bao nhiêu tiền của, cũng không thích biểu hiện bên ngoài con người mình. Họ không thích tụ tập những nơi xa hoa quyền quý, nhưng lại rất hào phóng với người khác, và rất quan tâm đến gia đình mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất