Đặc điểm của những cô nàng dễ ngoại tình

Chia sẻ

Các chàng trai luôn luôn bị xiêu lòng trước những cô gái xinh đẹp. Nhưng một khi chọn người con gái để gắn kết cả cuộc đời thì xinh đẹp thôi chưa đủ, còn cần phải chú ý đến tướng số của cô gái đó.

1.Đuôi mắt sắc nhọn

Người phụ nữ có đuôi mắt sắc nhọn tuy rất đẹp và thu hút nhưng đó lại không phải vẻ đẹp của một thiên thần. Rất ít đàn ông có thể kháng cự lại được sự quyến rũ của họ, càng khó hơn khi họ đã nhắm mục đích quyến rũ đối tượng. 

2. Gò má cao

Nếu như một người phụ nữ có phần gò má nhô cao hơn so với bình thường, trong tướng số học, các vị cao nhân cho rằng họ rất dễ khiến cho phái mạnh “ngã gục” dưới chân váy họ. Bên cạnh đó, những ngừơi phụ nữ có má cao thường có phần cằm không được tròn và đầy dặn, nó giống như một con dao, làm mất đi mất các vẻ đẹp khác trên khuôn mặt người phụ nữ. Trong thời xưa, đàn ông thường không dám lấy những ngừoi phụ nữ có khuôn mặt mang những đặc điểm trên về làm vợ, vì họ sợ sẽ bị “cắm sừng”.

3. Vành tai hướng ra ngoài

Những người phụ nữ có vầng trán không cao đồng thời có vành tai ngửa hướng ra bên ngoài cũng là người phụ nữ có tướng số dễ ngoại tình. Họ thường có gan lớn, tính cách cố chấp, thích độc lập trong mọi chuyện và có ham muốn thể hiện bản thân, thường dễ khiến cho đàn ông vì họ mà rối lòng.

4. Cằm nhọn

Trong tướng số học, những người phụ nữ có chiếc cằm nhọn dễ làm động lòng đàn ông bằng sự mềm yếu của mình. Họ dễ thu hút và làm cho phái mạnh bộc lộ ham muốn chinh phục và sở hữu, từ đó khiến cho bất kì người đàn ông nào cũng ngoan ngoãn dưới chân họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất