Chòm sao nam sẽ nguyện cho vợ quản lý tài sản

Chia sẻ

Nhiều cô gái hay suy tính liệu chàng có thực sự yêu mình, nuôi được mình không? Bằng những việc kiếm tiền, tiết kiệm tiền, mua nhà bằng tên mình, một số ít sẽ an tâm hơn về mặt tinh thần.

Top 1: Ông chồng Kim Ngưu

Cả đời kiếm tiền chỉ để nuôi gia đình và làm sao cho vợ mình có một cuộc sống no đủ nhất, Kim Ngưu hiếm khi nghĩ đến bản thân mình, anh chàng thường dành dụm tiền đợi đến khi có cơ hội sẽ cùng tận hưởng với nửa kia của mình.

Một khi kết hôn, chàng đã xác định chung sống suốt đời với nàng, và khi hai người hòa lại làm một thì việc đăng ký tài sản theo tên vợ cũng không có gì sai lầm cả, mua đất mua nhà bằng tên vợ cũng chẳng khác gì tên mình, cũng cùng một nhà cả. 

Top 2: Ông chồng Thiên Bình

Nam Thiên Bình tính cách rộng lượng, hào phóng, và anh chàng cũng chắc chắn rằng mình không thể giữ nổi thứ gì, tiền của chàng cầm sẽ dùng hết.

Vậy nên cứ để vợ quản là tốt nhất, gửi hết tiền tài khoản cho nàng, mua nhà đứng tên nàng, tài sản của cải để nàng giữ. Thêm nữa, Thiên Bình cũng lười biếng, lười giữ tiền, lười phải ngồi đếm chi li, cho nên nếu có người giúp chàng quản lý hết số chàng cũng khá vui mừng.

Top 3: Ông chồng Cự Giải

Chàng Cự Giải đem gửi hết tài sản bằng tên vợ không phải để thể hiện tình cảm của mình, sự thật chẳng qua là vì nghĩ đến kinh tế túi tiền của mình.

Anh chàng nghĩ hôn nhân giống như một “con lợn đất”, mà cả hai bên cùng gắng kiếm thật nhiều tiền gửi vô đó, sau đó có thể đem số tiền này làm việc lớn, có ý nghĩa.

Top 4: Ông chồng Xử Nữ

Chồng Xử Nữ được chia làm hai dạng người, một dạng lãng mạn yêu vợ, vì muốn thể hiện tình yêu nguyện đem mọi thứ dâng hiến cho nàng, hoàn toàn không nghĩ đến hậu quả.

Một dạng nữa là nam nhân chính nghĩa, các ông chồng hoàn toàn không theo sự chỉ đạo của vợ mình, vã dĩ nhiên không đời nào Xử Nữ có thể đem hết tài sản của mình gửi gắm cho vợ được.

women_money

Top 5: Ông chồng Sư Tử

Sư Tử là một nhân vật khá sợ vợ, chàng nguyện đem tài sản gửi hết cho vợ, hoặc đưa vợ quản hết còn hơn thấy vợ cáu lên.

Nhưng dĩ nhiên, trước đó Sư Tử cũng đã quan sát vợ mình khá lâu, mới ra quyết định như vậy. Khi họ thấy rằng cô vợ quản lý gia đình rất ưng ý, họ cũng cảm thấy an lòng khi đưa tiền cho vợ quản lý.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất