Đo độ chiều người yêu của các chàng trong cung hoàng đạo

Chia sẻ

Con gái sinh ra vốn dĩ cần một người con trai ân cần chăm sóc, chỉ là họ hiểu nhau đến đâu và anh chàng muốn quan tâm đến cô gái bao nhiêu phần mà thôi.

Nam Bạch Dương: 70%

Nam Bạch Dương không có thói quen quá quan tâm đến vợ mình, đa phần toàn những câu “tùy em”, “gì cũng được”. Nhưng chính sự phớt lờ đó mà những nàng cảm thấy khó chịu, họ dường như không quan tâm đến vợ mình cần và nghĩ gì.

Thế nên Bạch Dương thường cảm thấy khó hiểu khi nàng tự dưng nổi đóa, vì không hiểu mình đã gây ra lỗi gì.

Nam Kim Ngưu: 50%

Kim Ngưu có thể chiều bạn gái, nhưng không nịnh hư. Các chàng Kim Ngưu có thể chiều người yêu trong phạm vi họ cảm thấy là không quá đáng và chấp nhận được.

Những lúc Kim Ngưu cảm thấy đó là điều không hợp lý hay quá đáng thì đột nhiên lại cãi nhau to. Kim Ngưu vốn ít được ai chiều mình, họ lớn lên trong môi trường khắc nghiệt nên cũng quen với việc đó.

Nam Song Tử: 30%

Muốn các anh chàng Song Tử chiều người khác ư? Đừng nói đùa chứ, Song Tử chỉ thích người khác chiều mình thôi, tính khí họ ngông cuồng, chẳng bao giờ chiều hay nịnh ai đâu.

Trong thâm tâm họ, điều họ quan tâm nhất chính là tâm tình của bản thân mà thôi. Dĩ nhiên không hẳn là họ không biết cách chiều người yêu, chỉ là những lúc nào họ cảm thấy vui vẻ mà thôi.

Nam Cự Giải: 80%

Cự Giải vốn không bao giờ nóng tính với người khác, nếu là người yêu, chàng lại càng muốn toàn tâm toàn ý với bạn.

Từ nhỏ chàng đã sống trong sự bao bọc của gia đình và người thân, nên cũng muốn thể hiện điều đó với người con gái mình yêu.

Nam Sư Tử: 20%

Một khi bạn yêu Sư Tử, bạn cũng phải chuẩn bị trước tâm lý rằng Sư Tử là người ngang ngạch, tính khí thất thường.

Họ nghĩ rằng mình là “chúa tể”, vậy nên chuyện mọi người xung quanh phải “phục vụ” mình là chuyện tât nhiên.

Những Sư Tử “thấu tình đạt lý” thực sự rất hiếm gặp, đa phần họ khẳng định rằng “yêu họ là phải chấp nhận bản tinh, phải chiều theo sự chỉ huy của họ”.

Nam Xử Nữ: 100%

Các chàng Xử Nữ không bao giờ để người yêu chịu tổn thương, cảm thấy những gì xung quanh liên quan đến nàng, chàng đều muốn bảo vệ.

Xử Nữ có thể chiều người yêu đến mức bỏ qua những ý kiến của gia đình để “tôn thờ” tình yêu của mình.

Nam Thiên Bình: 90%

Ngay cả những người không thân thích gì với mình, Thiên Bình đều có thể trở nên thân thiện hơn hay ân cần hơn, huống chi người yêu anh ta.

Chàng Thiên Bình có thể trở thành một người hoàn hảo hơn, một vệ sĩ chuyên bảo vệ và lo lắng cho sự an toàn của cô nàng một cách toàn diện nhất.

Có lẽ vì vậy mà xung quanh anh chàng có khá nhiều những cô gái khác vây quanh, có thế là yêu có thể chỉ là tò mò vì sức hấp dẫn này từ anh chàng. Bởi vậy mới nói, các anh chàng Thiên Bình khá đào hoa, khiến người yêu họ không khó chịu mới là chuyện lạ.

Nam Thiên Yết: 200%

Tất cả các Thiên Yết, không phân chia nam nữ, họ đều dùng cả tính mạng của mình cược hết cho tình yêu, giống như có thể phục tùng, nuông chiều đối phương đến mức thờ ơ với thế giới xung quanh.

Trong mắt họ hoàn toàn chỉ nguyên vẹn một hình bóng. Đối với người mình yêu, họ có thể trở thành một thiên sứ Cupid.

Nam Nhân Mã: 40%

Nhân Mã muốn chiều người yêu, nhưng họ thường vô tâm, tâm lý “nuông chiều” khó xảy ra trong thế giới hiện thực.

Dù họ muốn đối xử hay quan tâm đến người yêu mình nhiều một chút, nhưng bẵng một lúc họ lại quên mất nhưng điều mình vừa mong muốn đó. Vì thế Nhân Mã có tâm mà lòng khó thực hiện.

Nam Ma Kết: 10%

Ma Kết thường dùng những lời lẽ hoàn mỹ để thể hiện lòng mình với người yêu, nhưng thực ra Ma Kết đa phần phóng khoáng, lại háo sắc, nên lời hoa mỹ đó không chỉ dành riêng cho bạn.

Tuy nhiên, Ma Kết lại giỏi kiềm chế tính khí của mình, nhiều người vẫn cho rằng các chàng Ma Kết là một ông chồng tốt để dựa vào.

Nam Bảo Bình: 75%

Bảo Bình khá kỹ tính trong việc chọn lựa người yêu và thường lấy vợ rất muộn. Một khi anh chàng gặp đúng ý trung nhân của mình, anh chàng sẽ yêu chiều hết mực hết lòng.

Bảo Bình vốn khá quan tâm đến cuộc sống vật chất trong hôn nhân và gia đình, vì thế họ luôn nỗ lực kiếm tiền nuôi gia đình.

Nam Song Ngư: 60%

Mặc dù số % chỉ ở mức tương đối, nhưng những ông chồng Song Ngư thực sự rất chiều người yêu. Họ nghĩ rằng những gì tốt nhất ngon nhất nên để dành lại cho người mình yêu nhất, họ có thể bỏ mặc bản thân nhưng không thể bỏ mặc người yêu mình. Chàng Song Ngư rất có trách nhiệm đấy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất