Chỉ số háo sắc của 12 chòm sao nữ

Chia sẻ

Nếu như các bạn vẫn nghĩ chỉ có phái nam là có tính háo sắc thì giờ đây các bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Con gái cũng đôi lúc cũng vậy, chỉ là họ giỏi ngụy trang thôi.

Bạch Dương: 65%

Bạn là cao thủ quyến rũ, cũng là người có khát vọng được yêu. Bạn sẽ nỗ lực để đạt được người mà bạn yêu bất luận là bằng phương thức nào đi nữa.

Con gái Bạch Dương là những người vô cùng cuồng nhiệt, lúc nào cũng mong muốn có những phút giây ngọt ngào với người mình yêu nhưng điều này đôi khi lại rất nguy hiểm đối với họ. Đôi lúc thể hiên sự ngại ngùng một chút có khi lại là vô cùng hấp dẫn trong mắt người khác đấy.

Kim Ngưu: 6%

Khi Kim Ngưu rất yêu một người, họ luôn muốn giữ người đó bên cạnh vì điều này không chỉ cho Kim Ngưu cảm giác an toàn mà còn cho họ cảm nhận được sự ấm áp. Khi đã có được cảm giác an toàn thì tính háo sắc trong họ cũng sẽ giảm đi.

Các Kim Ngưu nên biết thứ người bạn yêu cần là sự tôn trọng. Vì vậy, đôi lúc nên cho đối phương không gian riêng nếu không muốn tình cảm của các bạn kết thúc quá sớm.

Song Tử: 70%

Bạn là người “trong nóng ngoài lạnh”, thường im lặng quan sát, khi đã nhận được sự đáp trả của đối phương thì ngọn lửa trong bạn sẽ thực sự bùng cháy.

Song tử thích trải nghiệm sự mới mẻ nhưng không được tinh tế. Họ luôn thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn nên đôi khi sẽ làm cho đối phương không được thoải mái.

Cự Giải: 45%

Cự Giải là một người sống rất tình cảm nhưng cũng khá háo sắc đấy nhé. Họ vô cùng hiếu kì và cũng rất tham lam trong tình yêu. Đừng thấy Cự Giải lúc nào cũng im lặng mà đã vội đánh giá họ nhé. 

Lời khuyên cho các Cự Giải là nên chủ động hơn một chút trong chuyện tình cảm, như vậy sẽ giúp cho đối phương có cảm giác thú vị hơn và không cảm thấy bị nhàm chán.

Sư Tử: 80%

Việc có chỉ số háo sắc cao như vậy không có gì là quá ngạc nhiên với một Sư Tử. Họ luôn được biết đến là một người vô cùng thích sự kịch tính.

Trong trò chơi tình yêu cũng vậy, họ luôn yêu rất nồng cháy và ưa cảm giác mới mẻ trong tình yêu. Nhưng Sư Tử đôi lúc vì quá ham vui mà đôi khi quên đi mất giới hạn của bản thân. Điều này sẽ dễ gây ra bất đồng trong chuyện tình cảm.

Xử Nữ: 2%

Trái ngược với một Sư Tử phóng khoáng ở trên là một Xử Nữ vô cùng chừng mực. Khi thích một người họ sẽ dùng những chiêu thức vô cùng kín đáo để tiếp cận với đối phương, làm cho đối phương có cảm tình với họ.

Nhưng cũng đừng giữ khoảng cách và thái độ như vậy quá lâu nhé. Đôi lúc hãy chủ đông trong tình yêu và cho đối phương thấy mặt quyễn rũ của mình nhé Xử Nữ.

Thiên Bình: 60%

Thiên Bình thì lại là những người quá chủ động. Họ luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận tình cảm và rất dễ rơi vào “hố sâu” của tình yêu. Đôi khi dùng những hành động hơi quá giới hạn để quyến rũ đối phương mà chưa biết chắc rằng họ có sẵn sàng tiếp nhận hay không.

Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy chịu khó quan sát hơn và để ý đến suy nghĩ cua đối phương hơn một chút khi đó bạn sẽ có những hành động đúng đắn và phù họp hơn.

Thiên Yết: 70%

Với bản chất lãng mạn, cảm tính Thiên Yết luôn khao khát có một tình yêu ngọt ngào và nồng cháy. Họ luôn đắm mình vào thế giới tình yêu màu hồng do mình vẽ lên. Họ có thể làm những điều vô cùng điên rồ vì mục đích theo đuổi tình yêu hoàn hảo của mình.

Thật ra, các Thiên Yết chỉ cần chính là dùng cá tính và ưu điểm của mình thì đã đủ làm cho đối phương nghiêng ngả rồi.

Nhân Mã: 80%

Là một người tôn sùng chủ nghĩa tự do và tính cách trưởng thành sớm, họ có tính cách thích trải nghiệm mọi thứ mới mẻ, đặc biệt là tình yêu.

Nhân Mã cũng là những người có tính cách khá nóng nảy. Nếu như mất đi cảm hứng trong mọi chuyện sẽ rất dễ thể hiện ra bên ngoài, thậm chí dễ có những lời nói và hành động gây tổn thương cho đối phương.

Nhân Mã cần rèn luyện tính nhẫn nại và bình tĩnh hơn trong mọi chuyện.

Ma Kết: 5%

Mặc dù khi yêu luôn mong muốn trở thành một chú mèo ngoan ngoãn, nhưng với bản tính độc lập, cố chấp, họ luôn có mong muốn được nắm quyền quyết định. Ma Kết khi yêu vô cùng biến hóa, khi thì vô cùng ngoan ngoãn, khi thì lại vô cùng lạnh lùng cứng nhắc.

Ma Kết là một người vô cùng bảo thủ, ngay cả trong chuyện tình cảm. Cũng có những lúc mong muốn nổi loạn trỗi dậy nhưng lại lo lắng điều này sẽ vượt quá nguyên tắc của bản thân . Chỉ cẩn để tinh thần thoải mái hơn bạn sẽ thấy cuộc sống có rất nhiều điều thú vị đấy.

Bảo Bình: 60%

Bảo Bình là những người vô cùng nhạy cảm, chỉ cần tiếp xúc qua với người khác là họ sẽ phần nào cảm nhận được đối phương. Trong con người Bảo Bình luôn tiềm tàng một con người khá háo sắc, thích những tiếp xúc thân thể, và có nhu cầu về tình yêu rất cao.

Điều này thật ra đôi lúc cũng rất nguy hiểm, vì sẽ dễ gây ra hiểu lầm cho đối phương, nhất là khi tình cảm của bạn và đối phương chưa được ổn định.

Song Ngư: 50%

Sâu bên trong Song Ngư là những người vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn tin vào tình yêu sét đánh, chỉ gặp được người mình thích họ sẽ bất chấp mọi chuyện để theo đuổi tình yêu của mình.

Họ có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, vì vậy ở bên canh họ bạn luôn nhận được sự bất ngờ. Đây cũng chính là điểm thu hút nhất ở Song Ngư.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất