Cách thức từ chối người mình không yêu của 12 chòm sao

Chia sẻ

Để đối phương từ bỏ ý định chinh phục mình, 12 chòm sao đều có cách thức riêng thuyết phục đối tượng.

Bạch Dương

Con người Bạch Dương khá thực dụng, họ thẳng thắn nói ra quan điểm bản thân, cũng không sợ ai chê trách hay đánh giá phũ phàng. Yêu là yêu, không yêu là không yêu, chứ Bạch Dương không phải là nhóm người do dự giữa đường. 

Kim Ngưu

Dưới vỏ bọc của một con người nho nhã khí chất, khi đối diện với một người mình không yêu, họ cũng biết dùng cách nho nhã nhất để đối xử với đối tượng. Và cách từ chối đơn giản nhất, chính là những hành động vô hình, cũng không cần quá thẳng thắn trước mặt đối phương, chỉ cần khiến đối tượng càng sớm thất vọng càng mừng.

Song Tử

Song Tử khá “vòng vo” khi từ chối ai đó vì họ không muốn đụng đến sĩ diện hoặc làm tổn thương ai, chỉ hy vọng đối phương có thể hiểu ra đúng ý mình. Nhưng nếu sau cuộc nói chuyện, đối phương vẫn quyết không từ bỏ hoặc bám nhằng nhằng thì Song Tử mới thẳng thắn từ chối phũ phàng.

love-sad-pic

Cự Giải

Khi đối mặt với đối tượng mình không thích, Cự Giải cũng không bao giờ muốn làm tổn thương đối phương. Họ có thể ngồi hằng giờ khuyên bảo, tâm sự chỉ để rút ra một quyết định cuối cùng. Nhưng đôi khi những cách xử lý kiểu đó dễ làm đối phương hiểu lầm, khiến mối quan hệ trở nên dây dưa không điểm dừng.

Sư Tử

Sư Tử quan niệm không yên thì cũng có thể trở thành bạn bè hoặc thêm một “fan hâm mộ” bên cạnh mình, nên không thẳng thắn từ chối, vẫn giao tiếp vui vẻ. Nhưng cách làm này của Sư Tử đôi khi khiến các đối tượng rối loạn, tưởng rằng họ được “bật đèn xanh”, tiếp tục nuôi hi vọng chờ đợi đến ngày Sư Tử đồng ý.

Xử Nữ

Đối với những đối tượng Xử Nữ không yêu hay hứng thú gì, dù là gặp gỡ nhiều lần, họ cũng không hề giữ thể diện gì, có gì sẽ nói thẳng cho đối phương biết. Cách xử lý của Xử Nữ đôi khi là mất lòng, hoặc khiến đối tượng bị tổng thương, nhưng họ cũng chẳng còn cách là phải nói thực lòng mình thôi.

Thiên Bình

Nếu là đối tượng Thiên Bình không ưng ý, bằng cách ăn nói khéo léo, họ cũng sẽ giải quyết được một phương pháp hợp ý nhất, dù không quá hoàn hảo, nhưng vẫn khiến mối quan hệ theo chiều hướng tốt hoặc tốt hơn, chứ hiếm khi bị mất đi.

Bọ Cạp

Cách cự tuyệt đối với Bọ Cạp thường xảy ra hai trường hợp: một là phũ phàng, không cần để ý giữ thể diện cho đối phương mà thẳng thắn cự tuyệt; hai là tìm cớ tránh mặt khiến đối phương không có cơ hội tấn công, để rồi thất vọng mà bỏ cuộc.

Nhân Mã

Nhân Mã vốn có rất nhiều cách để xử lý những tình huống như vậy, họ luôn thể hiện mình là một con người thông mình. Để từ chối một người, Nhân Mã còn để ý đến tính cách, con người để tìm những phương pháp phù hợp nhất, vì không ai giống ai cả, cũng không nên chọn những cách làm tổn thương người khác.

Ma Kết

Họ sẽ thẳng thừng với những người mình không có tình cảm, nhưng vẫn khiến đối phương dễ dàng nhận ra sự việc và thông cảm cho chính Ma Kết.

Ma Kết không ghét bỏ ai, chỉ là bản thân họ muốn đi tìm một người thực sự hợp với chính mình, họ biết cách xử lý làm sao đôi bên cùng vui vẻ và hài lòng.

Bảo Bình

Bảo Bình luôn cho mình là một con người lịch thiệp, nên làm gì cũng phải có chừng mực, không được làm tổn thương người khác, cũng phải giữ thể diện cho mọi người. Bởi vậy, những đối tượng bị Bảo Bình từ chối, đều có thể “nhảy vào” nhóm bạn vốn có của Bảo Bình một cách vô tư nhất.

Song Ngư

Một Song Ngư lương thiện nhưng tính cách và suy nghĩ phức tạp. Mỗi khi gặp vấn đề về chuyện tình cảm, Song Ngư lại trở nên yếu đuối, sợ bị tổn thương, không biết cách chối từ người khác. Họ thậm chí bị stress nặng trong tình huống khó xử này. Chỉ đến khi tình trạng “nửa vời” này diễn ra quá lâu, đối phương không đủ kiên nhẫn, đâm chán và bỏ cuộc, vậy thôi!

Chia sẻ
Tin mới nhất