Bạn sẽ trở thành nữ hoàng hay oshin sau kết hôn?

Chia sẻ

Đối với con gái, lúc yêu và sau khi kết hôn hoàn toàn là hai cuộc sống khác nhau. Khi yêu ta được chiều được thương như một công chúa, nhưng khi cưới, đàn ông mới lộ hết bộ mặt thật của mình.

Nữ hoàng nhã nhặn yêu kiều: Nữ Song Tử, Bọ Cạp

Nữ Song Tử và nữ Bọ Cạp đều thuộc thể loại rất biết thu hút, hấp dẫn đàn ông. Họ có thế cờ riêng và sống theo cách của họ, nhưng một điểm chung, họ có thể khiến các anh chàng si tình vì mình.

Chỉ cần nắm chặt con tim đối phương, họ sẽ được người đàn ông của mình chăm sóc, chiều chuộng. Do vậy, họ luôn giữ được dáng vẻ của một nữ hoàng nhã nhặn yêu kiều khi bước ra xã hội.

Nữ hoàng quyền thế: Nữ Bạch Dương, Sư Tử

Con gái Bạch Dương trước giờ luôn làm việc chính nghĩa, họ sẽ cảm thấy bất mãn nếu trai gái không bình đẳng, họ sẽ bảo vệ quyền lợi của mình, không thể biến thành một “oshin” nội trợ được.

Còn con gái Sư Tử lấy sự nghiệp làm trọng, họ không hề thua kém đàn ông, tiền kiếm cũng không ít, họ đủ tư cách để trở thành một nữ hoàng quyền thế.

happycouple2

Oshin vất vả : nữ Xử Nữ, Thiên Bình

Các nàng Xử Nữ vốn không phải làm lụng vất vả, họ chỉ ưa sạch sẽ, thơm tho. Cứ khi nào nhìn thấy chỗ nào bẩn, hay đồ vật, họ lại ngứa mắt mà lao vào xử lý, dọn dẹp.

Còn nàng Thiên Bình luôn mong duy trì được sự cân bằng giữa công việc và gia đình, vậy nên có làm “oshin” vất vả một chút, họ cũng không nề hà gì.

Oshin tự nguyện: nữ Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết

Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết đều mơ ước một mái nhà hạnh phúc mỹ mãn và hài hòa. Tnh cách họ dịu dàng, ít cãi nhau, hay quan tâm người khác.

Điều quan trọng là, họ nguyện hy sinh mình cho chồng con. Dẫu cũng nhiều nỗi khổ tâm nhưng chỉ cần những người thân yêu vui là họ mãn nguyện. 

housework

Người bình thường: nữ Nhân Mã, Song Ngư, Bảo Bình

Nữ Bảo Bình những lúc kiêu kỳ, chẳng làm việc gì cả, nhưng cứ là chàng xuất hiện thì họ lại trở nên nhanh nhẹn lạ thường.

Nữ Nhân Mã còn hơn vậy, chỉ cần đối phương quan tâm đến mình, thậm chí họ không còn cần sự tự do của mình nữa.

Còn nữ Bảo Bình, nếu là tình yêu chân thành, vậy dù cuộc sống mình là nữ hoàng hay oshin họ cũng đều chấp nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất