Bạn có nằm trong số những con giáp càng mập càng có phúc?

Chia sẻ

Mập mạp dường như không phải hình tượng mà mọi người hướng tới. Nhưng trong tướng số, có những người thân hình phải tròn trịa, mũm mĩm mới dễ nhận được phúc phận.

Người tuổi Sửu

Một khi người tuổi Sửu phát giác rằng họ đang bắt đầu mập lên, đừng tự nghĩ rằng điều đó bất lợi cho sức khỏe của mình, hãy nghĩ rằng vận may đang tới.

Người tuổi Sửu càng mập càng thu hút, khiến người khác cảm nhận bạn dần trưởng thành hơn, và bạn dễ nhận được niềm tin hơn từ người xung quanh.

Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi mỗi khi mập lên luôn cảm thấy bản thân được nhiều người chú ý hơn, cơ duyên tốt hơn.

Hầu hết người tuổi Mùi sau khi mập lên thì công việc khác thuận lợi, dễ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, sự nghiệp dễ phát triển hơn. Một số người nhờ mập lên mà gặp được ý trung nhân, bắt đầu theo đuổi cuộc hôn nhân của đời mình.

fat_women

Người tuổi Thìn

Con rồng khi phát phì thì vận tài lộc lại khá hơn, bên cạnh xuất hiện nhiều phúc khí, những chuyện vui chứ nối tiếp nhau mà đến, bạn như “rồng gặp thiên thời địa lợi”.

Người tuổi Thìn càng mập lên, càng tỏ rõ sự trưởng thành của mình, khí chất thoát lên một vẻ mạnh mẽ, những mối quan hệ với bạn khác giới cũng nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận những phiền phức tự chuốc lấy.

Người tuổi Ngọ

Khi tự bản thân nhận ra mình có chút thay đổi về ngoại hình, người tuổi Ngọ nên biết rằng con người thường phải trải qua nhiều chuyện sau đó mới biết rằng bản thân đang hấp dẫn hơn.

Vận đào hoa và tài vận của người tuổi Ngọ khá mạnh, đặc biệt khi họ trở nên mũm mĩm. Thế nhưng nó cũng gây ra một rắc rối nho nhỏ vì mọi người tự dưng cùng lúc cần đến bạn, mà bản thân không thể lo hết chuyện này đến chuyện kia được nên cũng phiền phức ít nhiều.

Chia sẻ
Tin mới nhất