Sắc màu Cuộc Sống

Top 3 chòm sao nam siêu gia trưởng

Chia sẻ

Điểm chung của những anh chàng thuộc 3 anh chàng này là rất biết lấy lòng vợ, nhưng vẫn luôn đặt mình ở vị thế cao hơn, muốn kiểm soát.

Hạng 1: Nam Sư Tử

Luôn tự coi mình là “chúa tể muôn loài”, Sư Tử luôn chọn cho mình cô vợ xứng tầm. Những điều kiện kén vợ được các chàng Sư Tử đặt ra: cao quý nhã nhặn, ngoan hiền, điều kiện cao… 

Sư Tử có thể vì vợ mình mà làm rất nhiều việc, nhưng với cương vị thích lãnh đạo và tỏ vẻ sẽ khiến bạn gái họ lắm lúc bối rối. Sư Tử thích thể hiện, mỗi khi cặp đôi đi với nhau, cô vợ phải đoán được sắc mặt chồng để giữ ý. Sư Tử thích ra oai với kẻ khác rằng mình giỏi giang, rằng bên cạnh vua lúc nào cũng có một hoàng hậu xứng tầm. 

Hạng 2: Nam Xử Nữ

Vẻ đẹp hoàn hảo, đầy tham vọng toát lên từ chàng Xử Nữ. Xử Nữ rất biết cách dạy vợ. Hầu như những cô nàng kiêu kỳ, cao ngạo, sau khi kết hôn với Xử Nữ đều trở thành mẹ hiền vợ đảm, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Về phía Xử Nữ, anh chàng thường đặt ra những yêu cầu khá cao cho gia đình mình. Nếu không làm được những việc đã đề ra, chàng sẽ dễ dàng bốc họa.

Hạng 3: Nam Song Tử

Trong mắt mọi người Song Tử vốn hoạt bát, lanh lợi, có khiếu hài hước. Vợ chàng thường sẽ là một người mang tính cách tương tự.

Nếu gắn bó lâu dài với ai đó, Song Tử sẽ cảm giác nhàm chán, phụ thuộc. Nếu “phu nhân” Song Tử không biết cách đổi mới, sẽ sớm bị chàng “cho ra rìa” ngay.

Tuy nhiên, Song Tử lại rất biết giả vờ. Cảm tính nói với họ rằng bản thân không còn yêu cô ta nữa, nhưng lý trí lại khiến chàng tỏ vẻ vẫn hạnh phúc trước mặt mọi người.

Chia sẻ
Tin mới nhất