5 thói quen xấu ảnh hưởng đến vận may của bạn

Chia sẻ

Cuộc sống đem lại những thói quen, đôi khi là những thói quen từ nhỏ sống trong gia đình, nhưng đôi khi do cuộc sống đùn đẩy mà hình thành. Nhưng nếu không để ý, nó sẽ ảnh hưởng đến vận may của bạn.

Rung đùi

Người xưa có câu “nam rung nghèo, nữ rung tiện”, ám chỉ những con người không ổn định, khiến người khác không có được lòng tin. Đối với đàn ông thì đây là tướng không phất lên được, dễ bị nghèo trong tài vận. Còn đối với phụ nữ thường bị bạc bẽo trong gia đình, hoặc cuộc sống bất an, phá hoại tài sản. Bởi vậy, nếu có thể khắc phục được thì nên khắc phục càng sớm càng tốt.

Nói nhanh nhưng không rõ lời

Những người nói nhanh thoăn thoắt nhưng người khác không hiểu họ đang nói gì, thường thích cướp lời người khác. Từ đó khiến mọi người ngần ngại tiếp xúc với bạn, hoặc khó thăng tiến để đạt được vị trí cao.

Có ghế không ngồi, thích ngồi đất

Có ghế không ngồi, những người chỉ thích quỳ hay ngồi sụp xuống đất đa phần do thiếu tự tin, không hay nhìn trước ngó sau, đôi khi là do họ không nhận thức được xã hội xung quanh đang để ý đến họ. Giống như nếu vận may đến với họ, họ cũng sẽ không biết để nắm bắt cơ hội, bởi vậy cơ hội lúc nào cũng tuột khỏi tay, và số nghèo vẫn mãi là số nghèo.

Bad-Day

Một miệng thức ăn

Miệng đầy thức ăn chưa kịp nuốt hết món này đã ăn tiếp món khác không chỉ là thói quen thiếu lịch sự mà cũng nói lên con người dễ dãi, không uy tín. Vì vậy, rất khó mở rộng mối quan hệ hoặc vươn tầm lên đời sống trung lưu.

Nhấp nhổm đứng ngồi

Thông thường khi người ta đang lo lắng một chuyện nào đó, thường hay có những hành động như kiểu nhấp nhổm, đứng ngồi không yên. Nhưng hành động này thường thể hiện bạn là một người không có lập trường, bạn không biết giữ tiền của riêng của mình, và cuộc sống gia đình cũng không hòa hợp lắm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất