Vòng quanh Thế giới

4 con giáp cực kỳ may mắn trong tháng 11

Chia sẻ

Gió lạnh đầu mùa, qua Đông, một số con giáp bắt đầu có cơ hội tỏa sáng bản thân, bắt đầu sang vận khí tốt khiến cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn.

Người tuổi Ngọ - Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió

Sau mùa lập Đông tháng 11, những người tuổi Ngọ bước vào vận cát, làm việc có trách nhiệm hơn, dễ nhận được sự trợ giúp từ bạn bè và bậc tiền bối.

Vận may của họ trong tháng này vô cùng mạnh, cơ hội được ra nước ngoài phát triển rất cao,còn có cơ hội tiếp xúc và giao tiếp với người nước ngoài, mở rộng tầm mắt của mình, sự sáng tạo cũng vì thế mà phát triển. 

goodluck1

Người tuổi Mão - Mọi việc thuận theo ý mình

Trong tháng 11, người tuổi Mão đứng chính diện vận tam hợp quý nhân, việc sự nghiệp, tài vận và tình cảm đều được như ý muốn. Người tuổi Mão có rất nhiều cơ hội được thể hiện bản thân trước đám đông, đoàn thể. Sau bao năm tháng nung nấu, giờ mới được tỏa sáng, khiến mọi người phải đứa ánh mắt về phía họ.

Thời gian này là không gian và thời gian hưởng thụ cuộc sống mỹ mãn nhất năm của người tuổi Mão. Trong chuyện tình yêu, bạn chỉ muốn âm thầm, ẩn dật mình.

Người tuổi Tuất - Thần tình yêu gõ cửa

Sau ngày 8/11, người tuổi Tuất đa số có tin vui trong mệnh hoa đào, đem lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn, vừa ngọt ngào vừa cát lợi, khiến mọi điều hung hóa lành.

Tình yêu của người tuổi Tuất mấy tháng trước mới chỉ là “tình nguyện”, đa phần do bạn chủ động cố gắng, nhưng chưa được đền đáp xứng đáng từ phía người ấy. Nhưng trong tháng này, mọi vướng mắc về tinh thần cũng như trạng thái tình cảm đều được giải tỏa, bạn sẽ thoát ra từ những sai lầm trong tình yêu, thoát khỏi những áp lực bấy lâu trong lòng, đối diện với cuộc sống mới.

Đối với những người tuổi Tuất độc thân, tháng này bạn dễ tìm thấy “tiếng sét ái tình” của mình, và bạn cảm thấy thật an toàn khi ở bên đối phương, dường như đây đúng là “bến đỗ” bạn tìm bao lâu nay.

lucky

Người tuổi Mùi - tiền tài dồi dào

Sau ngày lập Đông của tháng 11, người tuổi Mùi được luân chuyển qua vận tam hợp, đại cát đại vượng trong tài vận. Trong tháng này, người tuổi Mùi có thể nghĩ đến việc hợp tác làm ăn với một ai đó, điều này dễ mang lại thành công lớn trong vận mệnh của bạn, và “món tiền” đáng kể. Bản thân bạn cũng bắt đầu nghĩ tới việc lợi dụng vốn để kiếm thêm tiền, giúp bản thân có thêm cơ hội làm giàu.

Chia sẻ
Tin mới nhất